Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Loại cây cảnh để bàn cho 12 con giáp bứt phá ngoạn mục ở nơi làm việc, đố ai dám vượt mặt

Thứ Hai, 25/10/2021 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lâu nay sự nghiệp của bạn dậm chân tại chỗ và chán ngán. Cùng xem loại cây cảnh để bàn cho 12 con giáp bứt phá ngoạn mục ở nơi làm việc để thay đổi nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tuổi Tý

Cay canh de ban cho 12 con giap
 

Hoa hướng dương

 
Người tuổi Tý tuy tính cách đôi khi hơi ghê gớm nhưng làm việc gì cũng uy tín. Đến cơ quan hiếm khi gây thù chuốc oán. Nhưng tuổi này hiếm người nổi bật, đa số sẽ chọn sống một cuộc sống tầm thường.
 
Có lẽ đôi khi bạn muốn bật lên ở nơi làm việc nhưng lại cảm thấy có cái gì đó đang cản đường, phong thủy sai lệch chính là một trong những yếu tố góp phần cản trở bạn.
 
Cây cảnh để bàn cho 12 con giáp bật mí tuổi Tý hãy thử đặt một chậu hoa hướng dương trong phòng ngủ của mình. Hoa này có tác dụng mang lại sự tự tin cho bạn mỗi ngày để mỗi khi ra khỏi nhà chiến đấu lại thấy tràn đầy đam mê.
 
Hướng dương là một trong những loài hoa may mắn của Tuổi Tý. Nếu để nó trong phòng ngủ chắc chắn bạn sẽ được săn đón nơi công sở. Tỏa sáng như mặt trời, dù làm lãnh đạo hay nhân viên thì bạn cũng sẽ phải bất ngờ trước khả năng của mình.
 

2. Tuổi Sửu

 

Hoa violet tím

 
Sửu, bạn là con giáp rất siêng năng, làm ăn có trách nhiệm, không dễ dàng từ bỏ bất cứ điều gì khó khăn. Tuy có năng lực nhưng bạn không giỏi giao tiếp, không được lòng mọi người khiến công việc kém hiệu quả. 
 
Hãy đặt một chậu hoa violet ở gần cửa sổ phòng ngủ. Những bông hoa này có thể phát triển kỹ năng giao tiếp của bạn. Nó khiến bạn trở nên lãng mạn hơn và mách bảo cho bạn biết mình cần làm gì và ăn nói như thế nào khi đi làm.
 
Màu tím là một trong những màu may mắn của Sửu, đặt một chậu cây violet tím chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm.
 

3. Tuổi Dần

 

Cây vạn niên

 
Tuổi Dần rất biết cách nắm bắt lòng người, nhưng lại không biết cách duy trì điều đó, tính tự tin thái quá khiến họ bị ghét.
 
Theo danh sách cây cảnh để bàn cho 12 con giáp, cây vạn niên chính là cứu tinh của tuổi Dần. Nó giúp bạn dễ dàng thích nghi, biết đối nhân xử thế với mọi người ở chỗ làm. 
 
Cây vạn niên thoạt nhìn tuy không lộng lẫy màu mè nhưng đem lại vô vàn may mắn, nếu đặt nó ở trên bàn làm việc, đảm bảo con giáp này sẽ nổi bật như sao sáng.
 

4. Tuổi Mão

 

Hoa Huệ trắng

 
Mão thông minh nhất trong số 12 con giáp và dễ có thành tích tốt nhất trong công việc. Tuy nhiên khuyết điểm dễ tự cao, tự mãn, thích thể hiện trước mặt người khác khiến Mão mất điểm ở công ty.
 
Hãy thử đặt một chậu hoa huệ trắng trong phòng ngủ, nó sẽ khiến nhân khí của người tuổi Mão thay đổi tích cực.
 
Hoa huệ trắng là một trong những loài hoa may mắn của tuổi Mão, có nó thì bạn cũng biết khiêm tốn, không tự cao thái quá khi đạt được thành tích, dù trầm ổn nhưng vẫn khiến mọi người nể phục.
 

5. Tuổi Thìn

 
Cay canh de ban tuoi Thin
 

Hoa Hồng đỏ

 
Ở bên ngoài xã hội tuổi Thìn là những người có năng lượng tích cực vui vẻ, nhưng ở nơi làm việc bạn dễ bị vùi dập, đứng ở vị trí mà ít người quan tâm. Bạn không dám đứng lên nói ra quan điểm của mình chỉ vì một chữ “sợ”.
 
Thìn nên trồng một chậu hoa Hồng đỏ ở phòng ngủ hoặc bàn làm việc. Loài cây này mang đến sự nhiệt huyết, tự tin, cho phép bạn thể hiện năng lực bản thân ở công ty.
 

6. Tuổi Tị

 

Hoa nhài trắng

 
Theo tử vi, Tị sống rất có chính kiến nhưng hiếm khi được người khác tán thành. Bạn làm tốt nhưng hiếm khi để ý đến mọi người xung quanh nên dù có giỏi như thế nào đi nữa cũng chẳng ai tiến cử, ủng hộ bạn.
 
Người này không nổi bật, dễ chìm nghỉm ở công ty. Đặt một chậu hoa Nhài trong phòng làm việc tỏa hương thơm thoang thoảng giúp đầu óc thanh tịnh, học được cách nắm bắt lòng người, bứt phá trong sự nghiệp.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Cây Xương Rồng

 
Ngọ luôn sống vì cảm xúc của người khác quá nhiều. Ở cơ quan dễ bị kẻ xấu xúi giục kéo bè kéo cánh, lợi dụng bạn để trèo cao, năng lực bị che lấp nên cấp trên cứ nghĩ bạn yếu kém.
 
Trong danh sách cây cảnh để bàn cho 12 con giáp, cây Xương Rồng kích thích Ngọ tỉnh táo, kiên cường đối diện sóng gió. Bạn có tiếng nói và nổi trội trong mắt sếp, không một ai dám đè đầu cưỡi cổ.
 

8. Tuổi Mùi

 

Hoa Mai

 
Con giáp tuổi Mùi có những suy nghĩ rất tiêu cực, thiếu tự tin, luôn cảm thấy mình không đủ tốt. Đây là hạn chế lớn nhất mà bạn không thể vượt qua được khi đi làm.
 
Thử trồng một chậu cây hoa Mai trong phòng ngủ, nó sẽ khiến bạn tự tin, mang lại niềm tin và sự khích lệ. Một ngày nào đó, khi vượt qua được tâm lý của chính mình, bạn sẽ bứt phá thành công ở nơi làm việc.

Nếu loài hoa này khó trồng, khó mua bạn có thể tham khảo thêm bí kíp bỏ túi 5 loại cây cảnh chiêu tài đón lộc cho dân văn phòng.
 

9. Tuổi Thân

 

Cây Trúc nhỏ

 
Khuyết điểm lớn nhất của tuổi Thân là hay tự mãn, cậy mình thông minh nhanh nhẹn, xem mình là người giỏi nhất nên khó mà tiến bộ được.
 
Giải pháp cho điều này chính là đặt một chậu cây Trúc cảnh nhỏ trong phòng của bạn ở nhà. Loài cây này sẽ dạy bạn rất nhiều trong quá trình trưởng thành. Một ngày nào đó, bạn sẽ nổi bật và đáng giá nhất cơ quan.
 

10. Tuổi Dậu

 
Cay canh de ban tuoi Dau
 

Cây Kim Ngân

 
Trong lòng tuổi Dậu biết rõ mình có tính kiêu ngạo, thích vượt lên trước, ưa tranh giành. Loại tính cách này khiến bạn ghi điểm kém trong mắt lãnh đạo. 
 
Đây là loại cây phong thủy nên trồng trong nhà. Nếu đặt một chậu cây Kim Ngân trong phòng ngủ sẽ giúp Dậu tiêu tan năng lượng tiêu cực, khiêm tốn khi đi làm. Người có sức mạnh thường là người được mọi người yêu thích, làm được điều này thì bạn rất có uy tín với đồng nghiệp.
 

11. Tuổi Tuất

 

Hoa Xác Pháo đỏ

 
Có lời khen cho tuổi Tuất vì họ là những người yêu công việc, trung thành, đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn quá tin người nên dễ bị kẻ xấu đâm sau lưng.
 
Trong phòng ngủ đặt một chậu hoa Xác Pháo đỏ sẽ mang lại may mắn. Tuất được thăng chức tăng lương đúng lúc, có tiềm năng trở thành ông chủ, đi đâu cũng được quý mến nể phục.
 

12. Tuổi Hợi

 

Các loại cây cảnh nhỏ

 
Hợi sống vui vẻ niềm nở nên tư duy cũng phóng khoáng, họ luôn muốn mọi người yêu quý mình. Đây là quan điểm khiến bạn khó tồn tại ở nơi làm việc, Hợi nên nhớ thương trường là chiến trường, không có sự bình yên.
 
Bạn hãy đặt nhiều chậu cây cảnh nhỏ ở bàn làm việc, phòng ngủ. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình. Cuộc sống xoay vần, Hợi cũng phải xoay xở theo đó, muốn thành công cần thay đổi.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X