Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cấm kỵ khi chọn mua biệt thự (P2)

Thứ Tư, 10/07/2013 14:00 (GMT+07)

Kỵ hình dáng nhà quá đặc biệt

Tránh thiết kế ngôi nhà có hình dáng quá kỳ dị. Những ngôi nhà này không phù hợp với nguyên tắc của phong thủy, nếu sống trong đó lâu ngày sẽ khiến gia chủ cảm thấy không thoải mái hoặc sẽ đem lại vận xấu.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Kỵ tầng 1 của nhà quá cao

Khi chọn mua nhà cần quan sát môi trường xung quanh một cách cẩn thận. Nếu ngôi nhà của bạn quá cao và 4 bên lại không có chỗ dựa nào thì sẽ không tốt. Sống lâu trong đó sẽ khiến bạn rơi vào tâm trạng cô đơn. Nếu tầng 1 của nhà bạn quá cao trong khi các tầng khác lại thấp sẽ tạo thành kết cấu không hợp lý.

Kỵ cửa chính quá thấp

Nhà nhỏ mà cửa lớn đương nhiên là bất lợi, song nếu ngày nào cũng đi qua một cái cửa quá thấp thì cũng không thuận tiện. Nếu thấp dưới mức tiêu chuẩn bạn sẽ phải cúi người để ra vào, sẽ vô cùng bất lợi.

Kỵ mái nhà tròn và trong suốt

Trong quan niệm của người xưa thì trời tròn đất vuông, hình tròn là động, hình vuông là tĩnh. Nhà ở nên tĩnh chứ không nên động. Chính vì thế những ngôi nhà hình tròn chỉ thích hợp để làm văn phòng công ty. Ngoài ra, kiến trúc của những ngôi nhà dùng toàn bằng kính chỉ thích hợp với không gian văn phòng không có sự riêng tư, không thích hợp đối với nhà ở.

(Theo Phong thủy biệt thự nhà vườn và khu vui chơi giải trí)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X