Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cấm kỵ khi chọn mua biệt thự (P1)

Thứ Tư, 15/08/2012 02:00 (GMT+07)

Kỵ xây nhà ở đầu núi

Khi xây nhà rất kỵ chỗ giao nhau giữa 2 quả núi nơi có dòng suối chảy qua bởi vì chỗ này tiềm ẩn nguy cơ núi lở (mặc dù ở chỗ đó đất đai khá bằng phẳng). Về mặt địa lý, 2 quả núi này sẽ quây thành hình cánh quạt, do nước ở đó chảy xiết trong nhiều năm sẽ từ từ cuốn đi phần đất cát phía dưới, đặc biệt là phần đất sét phù sa ở những con sông, thực tế rất nguy hiểm. Có nhiều chỗ dù cho phong cảnh đẹp đẽ song nó tiềm ẩn nguy hiểm do núi lơ hay nước cuốn.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Kỵ gió thổi to quá

Khi mua nhà cần kiểm tra xem môi trường xung quanh có tồn tại điều gì bất cập không. Đầu tiên, nên chú ý đến thế gió. Nếu thấy khu vực gần nhà có gió to, mạnh thì không nên mua. Trong phong thủy học, người ta chú trọng nhất đến những khu vực được coi là "tàng phong tụ khí", song nếu thế gió nhẹ mà lại nóng thì không khí sẽ không lưu thông được nhiều. Môi trường lý tưởng nhất để ở đó là nơi có gió thổi nhẹ, không khí trong lành, dịu mát.

Kỵ tường trắng ngói xanh

Kiến trúc của ngôi nhà tuyệt đối kỵ dùng tường trắng và ngói xanh vì những màu này đa số dùng trong linh đường, nhà mồ, nhà tưởng niệm... do đó không thích hợp dùng để trang trí nhà ở.

Kỵ làm nhà ở gần chợ

Nơi gần chợ tại những thành phố lớn vốn không thích hợp để làm nhà ở bởi đây là nơi giao thông hỗn loạn và luôn có mùi xú uế của rác thải, ô nhiễm âm thanh. Nếu sống lâu ở những nơi như vậy, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt đối với biệt thự thì càng phải tránh.

(Theo Phong thủy biệt thự nhà vườn và khu vui chơi giải trí)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X