Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cấm kị phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe

Thứ Sáu, 28/09/2018 17:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn muốn cả nhà cùng khỏe mạnh vui vẻ thì nhớ kĩ những cấm kị phong thủy dưới đây và đừng phạm phải nhé.
 

1. Cửa chính đối diện với thang máy, người nhà dễ bị thương

 
cua nha thang voi thang may la cam ki phong thuy
Những cấm kị phong thủy ảnh hưởng sức khỏe cần hết sức lưu ý 

Theo phong thủy đời sống thì cửa chính nằm đối diện với thang máy là cực kì bất lợi, bởi không chỉ dẫn tới họa phá tài mà còn khiến cho gia chủ gặp phải họa huyết quang nữa.
 
Thang máy khi đóng khi mở, dần dần sẽ hình thành sát khí, nếu cửa nhà nằm thẳng với thang máy thì luồng sát khí đó sẽ đi thẳng vào nhà, mang theo bao tai họa cho gia chủ. Không những sức khỏe gặp vấn đề mà bạn còn có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc, tình cảm gia đình cũng không được hòa hợp, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.
 
Cách hóa giải:
 
Có thể đặt 1 bức bình phong hay làm thêm huyền quan ở cửa ra vào để làm vật cách ly với thang máy. Làm như thế luồng sát khí phải di chuyển nhiều hơn mới có thể vào được nhà bạn, cũng giảm bớt sát khí trực tiếp xông vào nhà.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt 1 đôi kì lân hay sư tử, quay đầu chúng ra hướng thang máy để hóa giải sát khí.
 

2. Đuôi giường thẳng với cửa, nam chủ nhân dễ bị thận suy

 
duoi giuong khong duoc thang ra cua
 
Trong số những cấm kị phong thủy nhà ở ảnh hưởng đến sức khỏe nhà ở thì đây là điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý nếu muốn đời sống vợ chồng hạnh phúc.
 
Thực ra theo phong thủy phòng ngủ thì dù là đầu giường hay đuôi giường đều không được nằm thẳng với cửa phòng. Riêng đuôi giường nếu hướng thẳng ra cửa phòng ngủ thì người nằm nghỉ trong phòng dễ bị áp lực lớn về tâm lý.
 
Ngoài ra, nếu đuôi giường hướng ra cửa phòng ngủ hay cửa sổ thì luồng khí từ ngoài vào sẽ thổi thẳng vào chân, trong khi bàn chân chính là “trái tim thứ 2” trong cơ thể người. Điều này khiến cho người ngủ trong phòng dễ ốm đau bệnh tật, nhất là đàn ông thì dễ bị thận hư.
 
Ngoài ra, nằm ngủ mà quay chân ra phía cửa còn giống với tư thế nằm cửa người chết khi làm lễ tang, là điều vô cùng cấm kị.
 
Cách hóa giải:
 
Nên chọn vị trí thích hợp để chuyển giường qua đó. Nếu thực sự diện tích nhỏ hẹp, không còn lựa chọn nào khác thì hãy đặt 1 bức bình phong giữa đuôi giường và cửa phòng, ngăn cản luồng khí từ bên ngoài xông thẳng vào phòng, gây ra xung sát.
 

3. Trải thảm ở huyền quan, dễ sinh bệnh tật

 
trai tham o huyen quan
 
Nhiều người vì muốn nhà đẹp nên thích làm huyền quan ở ngay cửa ra vào, lại đặt thêm thảm để lau giày, lau chân ở đó. Nhưng nếu không biết thì dễ phạm phải cấm kị phong thủy, dễ khiến cho sức khỏe của cả gia đình càng ngày càng sa sút.

Tham khảo:
Con bạn hay đau ốm, xem ngay phong thủy
Sức khỏe của con cái là điều cha mẹ quan tâm nhất. Nhưng nếu con bạn thường xuyên đau ốm thì rất có thể nhà bạn mắc lỗi phong thủy nhà ở đó. Theo dõi ngay nội
 
Trải thảm không sai, nhưng nếu không thường xuyên giặt dọn mà để cho bụi bặm, chất bẩn ở đó lâu ngày, chủ nhà lại dẫm vào đó mà mang theo vào trong nhà, đi khắp các phòng thì sẽ khiến cho những luồng khí xấu xâm nhập khắp nơi, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sống trong nhà.
 
Cách hóa giải:
 
Có thể đặt thảm ở ngoài cửa ra vào, đồng thời giữ cho thảm được sạch sẽ. Nên giặt thảm thường xuyên, giữ cho cửa nhà sạch đẹp, không vứt rác thải bừa bãi.
 

4. Cửa phòng bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh, bệnh từ miệng vào

 
bep doi dien voi nha ve sinh
 
Phòng bếp là nơi nấu nướng, ăn uống của cả nhà, trong khi nhà vệ sinh lại là nơi uế khí tập trung, nếu không chú ý để 2 cửa phòng này đối diện nhau thì chính là phạm phải cấm kị phong thủy, khiến cho người nhà ốm đau liên tục.
 
Uế khí từ nhà vệ sinh xộc thẳng vào phòng bếp, nơi để đồ ăn thức uống, gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của người nhà.
 
Cách hóa giải: 
 
Nếu không thể thay đổi được hưởng phòng thì có thể đặt 1 chậu cây lá to ở giữa 2 cửa phòng hoặc dùng bình phong để ngăn cách, đồng thời đảm bảo không khí thông thoáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X