Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 điều cấm kị khi bày gương trong nhà vệ sinh

Thứ Năm, 03/08/2017 18:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng vệ sinh ngoại trừ bồn cầu thì vật quan trọng nhất chính là gương. Bất kể là kích thước, hình dáng hay vị trí gương đều có những lưu ý quan trọng. Muốn biết cấm kị khi bày gương trong nhà vệ sinh, xin mời theo dõi bài viết dưới đây.

5 dieu cam ki khi bay guong trong nha ve sinh
 

1. Cấm kị gương đối diện bồn cầu

 
Trong nhiều gia đình, tình huống gương đối diện bồn cầu khá phổ biến mà không hề biết rằng đây là lỗi phong thủy nhà vệ sinh vô cùng nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người trong nhà vì bồn cầu là nơi bài tiết, nhiều xú uế mà lại đối diện gương khiến khí xấu phản chiếu, rất hung.
 
Nhà vệ sinh không độc lập mà ở trong phòng ngủ thì càng nên chú ý tới điểm này, nếu phạm phải người ngủ trong phòng bị tác động rất nhiều. Bố trí gương sao cho không nên chiếu thẳng ra cửa, chiếu tới giường ngủ bằng không sức khỏe, tài vận đều yếu kém. 
 
Gương âm khí thịnh, nếu nhà vệ sinh ở trong phòng ngủ thì gương sẽ hút hết nguồn dương khí của người ngủ trong đó nên tinh thần lúc nào cũng mệt mỏi, thân thể kiệt quệ. 

Xem thêm bài viết:
Hướng dẫn hóa giải lỗi phong thủy gương đối giường
Trong phong thủy nhà ở, gương đối diện giường là lỗi phong thủy cực xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong nhà. Tuy nhiên, không phải không thể hóa giải

2. Cấm kị gương đối diện bồn tắm

 
Cấm kị khi bày gương trong nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm là gương đối diện bồn tắm. Bồn tắm thuộc ngũ hành Thủy, gương cũng là ngũ hành Thủy, Thủy vượng thì sinh hàn khí mạnh khiến sức khỏe không tốt, tâm lý bất an. Hơn nữa khi tắm, cả cơ thể thả lỏng mà nhìn thấy gương sẽ dễ bị năng lượng xấu xâm nhập.
 

3. Cấm kị bày gương hình thoi

 
Hiện nay gương không chỉ có tác dụng để soi mà còn để trang trí, người ta bày ra nhiều loại gương với màu sắc, hình dáng khác nhau để làm đẹp không gian. Nên dùng gương hình vuông, đại diện cho sự cân bằng và thứ tự, nếu phối hợp với bồn rửa tay hình tròn thì lại càng hòa hợp, tạo ra phong thủy nhà vệ sinh rất tốt. 
 
Tiếp tới là gương hình tròn, hình bầu dục nhưng kị nhất là gương hình thoi, hình tam giác, gương có các cạnh sắc nhọn. Những loại gương này sẽ sản sinh sát khí nặng nề khiến người trong nhà không thể yên ổn.
 

4. Cấm kị bày gương nhiều gương


loi phong thuy nha ve sinh
 
Nhà vệ sinh bày cái gương hoàn chỉnh, nguyên khối lớn là tốt lành. Chạy theo mốt thời thượng hiện đại mà sử dụng nhiều gương nhỏ hợp thành gương lớn lại không hợp phong thủy. Lỗi phong thủy nhà vệ sinh này đối với sức khỏe, tinh thần đều không có lợi, thậm chí còn khiến chủ nhân bị lao đao, bệnh tật.
 
Loại này thiết kế tuy rằng nhìn qua mỹ quan, nhưng hình ảnh soi ra lại vụn vặt, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn dễ dàng khiến người trong nhà trở nên do dự thiếu quyết đoán, vận thế giảm xuống, vì lẽ đó tốt nhất không nên bố trí như vậy.
 
Gương không nên quá nhiều, tuy gương có thể khiến không gian thoáng đãng, đẹp đẽ hơn nhưng bày nhiều quá lại tạo ra âm khí, sát khí khiến vận trình kém đi rất nhiều. Hơn nữa, ban đêm đi vệ sinh thì dương khí không thịnh, lại thêm nhiều gương thì sản sinh âm ảnh làm bản thân kinh sợ, không thoải mái. 
 

5. Cấm kị treo gương quá nhỏ

 
Lúc soi gương mà phía trên còn có một khoảng không gian lớn là đại biểu cho tiền đồ xán lạn, có khả năng phát triển rộng mở, được soi sáng rực rỡ, tương lai nhất định còn nhiều điểm tốt hơn hiện tại. Vì thế nhà vệ sinh cần treo gương rộng rãi nhưng kích thước không nên quá to vì tạo nhiều không gian âm khí, tích tụ nguồn năng lượng xấu.
 
Tuyệt đối không nên chọn gương quá nhỏ, chỉ soi được gương mặt vì như vậy sẽ bất lợi với sự phát triển của sự nghiệp. Điều này đại diện cho việc công danh nhỏ hẹp, không có đường hướng phát triển, không thể thăng tiến như ý muốn. 
Gương và vật dụng không thể thiếu trong nhà, có rất nhiều tác động về mặt phong thủy. Nắm vững những cấm kị bày gương trong nhà vệ sinh có thể phần nào giúp chủ nhân vượng vận, thăng tiến tiền đồ và đặc biệt là thăng chức. Hãy quan tâm hơn tới bày gương hợp phong thủy trong nhà nói chung và trong nhà vệ sinh nói riêng, nếu bày đúng ắt tốt lành hơn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X