Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cải thiện sức khỏe của bạn bằng phong thủy ở trung tâm ngôi nhà

Thứ Năm, 18/07/2013 03:00 (GMT+07)

Trung tâm ngôi nhà là nơi rất đặc biệt. Nó mang năng lượng cần thiết cho sức khỏe thể chất của bạn. Hãy áp dụng các mẹo phong thủy sau đây để cải thiện sức khỏe của chính mình. 

dau hieu cua mot ngoi nha may man theo phong thuy
 
Yếu tố cần bổ sung:

Thổ: Hãy tăng cường yếu tố Thổ, yếu tố thống trị nơi này. 1 cây xanh trồng ở đất tốt có thể cải thiện năng lượng, tốt cho sức khỏe và sự cân bằng.

Màu vàng và màu của Thổ: Thay đổi màu sắc đem đến sự cải thiện đáng kể về năng lượng. Thêm màu vàng và màu đất nhẹ sẽ khiến cho sức khỏe bạn được cải thiện. Hãy trồng cây cúc vàng trong chiếc chậu làm bằng đất sét.

hoa phong lan
 
Tiếng cười: Tiếng cười là liều thuốc bổ. Hãy đặt thứ gì gây cười ở khu trung tâm.

Vật nhẵn, hình vuông: Những vật thể này tạo ra chuyển động về năng lượng rất tốt cho khu vực trung tâm. Ví dụ, 1 chiếc bàn uống cà phê bằng đá, vuông, nhẵn.

Vật thể mang tính chất tôn giáo: Một số người thích bày ở trung tâm ngôi nhà những vật thể gợi nhớ đến các thế lực siêu nhiên. Không quan trọng nó là biểu tượng gì, phong cách như thế nào, nhưng nếu được làm bằng đá thì tốt hơn nhiều.

Yếu tố cần loại bỏ:

Gỗ: Cây hút đất để sống, do đó tốt nhất không để các yếu tố Mộc ở trung tâm ngôi nhà, nơi đại diện bởi yếu tố Thổ.

cau thang
 
Những hình thù dạng cột: Tất cả những vật thể mang hình dạng thân cây đều có sự đẩy ngược năng lượng nên không thích hợp với khu vực này. Cầu thang xoắn ốc hoặc các đồ cổ bằng gỗ cao, dạng cột đều là mối nguy hiểm cho khu vực đại diện cho sức khỏe này.
 
Xanh lá cây: Ngoại trừ đó là 1 cây xanh tươi tốt, còn lại tất cả những gì có màu xanh lá cây đều cản trở năng lượng tốt. Vì vậy, tránh đặt ở khu vực trung tâm ngôi nhà.




 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X