Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cải thiện phong thủy 12 con giáp năm 2024 bằng cách này sẽ tha hồ hút lộc

Thứ Ba, 02/01/2024 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang loay hoay không biết làm gì cầu may thì hãy áp dụng cách cải thiện phong thủy 12 con giáp năm 2024 sau đây xem sao.

Phong thủy là phong tục cổ xưa về việc sống hài hòa với môi trường xung quanh để mang lại vận may, loại bỏ những năng lượng tiêu cực, tạo không gian sống thịnh vượng cho bản thân và gia đình. Nó dựa trên lý thuyết Âm Dương về các cực đối lập tạo nên một tổng thể hài hòa và thuyết Ngũ hành (gỗ, lửa, đất, kim loại, nước) mô tả thành phần của vũ trụ và cách các năng lượng tăng giảm phù hợp giữ cho tổng thể được cân bằng.
 
Và trong khi hầu hết mọi người sử dụng phong thủy để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc cho không gian cá nhân của họ, những nguyên tắc này phong thủy còn được sử dụng khi xây dựng các thành phố và quốc gia nhằm nâng cao sự thịnh vượng của xã hội.
 
Trong 12 con giáp, mỗi tuổi được cai trị bởi một yếu tố cụ thể từ thuyết Ngũ hành. Và khi bạn cân bằng điều này với yếu tố âm dương tương ứng, tránh xa yếu tố gây hại, bạn có thể dễ dàng mang lại may mắn vào cuộc sống của mình.

Bạn có thể cải thiện phong thủy 12 con giáp năm 2024 theo cách sau đây.

Cai thien phong thuy 12 con giap nam 2024
 
 

Tuổi Tý
 

Tuổi Tý cai trị bởi nguyên tố Thủy và gắn liền với năng lượng dương. Vì vậy, để mang lại may mắn cho không gian sống của bạn, hãy làm cho nội thất của bạn cởi mở, có chỗ cho dòng năng lượng trôi chảy thuận lợi trong nhà của bạn.

Ngoài ra, người tuổi Tý cũng có thể bố trí thêm một bể cá vàng để cải thiện phong thủy cho ngôi nhà của mình. Nhưng lưu ý là chỉ có thêm một bể cá khi bạn có thời gian chăm sóc một cách đầy đủ. Sự bỏ bê tạo ra rất nhiều năng lượng tiêu cực trong một không gian sống.

Ngoài ra, con giáp tuổi Tý nên tránh gia tăng các yếu tố phong thủy mang mệnh Thổ vì nó có tác động phá hủy may mắn của bạn, đó bao gồm đồ gốm, thực vật và đá...
 

Tuổi Sửu
 

Tuổi Sửu được cai trị bởi nguyên tố Thổ và gắn liền với năng lượng âm. Một trong những cách tốt nhất để mang lại may mắn cho ngôi nhà của con giáp này là kết hợp một khu vườn nhỏ hoặc lớn được lát sỏi đá tùy thuộc vào không gian sống của họ.

Tùy thuộc vào thu nhập của bạn, bạn có thể sắp đặt một khu vườn ngoài trời đầy đủ tiện nghi với các tác phẩm điêu khắc bằng đá, những con đường đẹp và những chiếc ghế đá cho đến một hồ cạn bằng đá đơn giản bên trong ngôi nhà được bố trí ở một góc ấm cúng.

Những tảng đá mịn màng, những chiếc bình gốm và những bức tượng nhỏ là những cách khác để kết hợp yếu tố Thổ vào ngôi nhà của bạn. Nhưng người tuổi Sửu hãy tránh xa vận phẩm phong thủy mang hành Mộc vì nó sẽ ngăn chặn tài lộc đến với bạn trong năm 2024 này đấy nhé.
 

Tuổi Dần 


Con giáp tuổi Dần được cai trị bởi nguyên tố Mộc và gắn liền với năng lượng dương. Vì vậy, để mang lại may mắn cho không gian sống của những người tuổi này, hãy thêm những đồ vật bằng gỗ vào nhà, dù đó là đồ nội thất, khung tranh, đồ trang trí trên tường hay thậm chí là cây xanh.

Nhưng hãy tránh xa những vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim vì nó hạn chế năng lượng tích cực đi vào nhà bạn. Bạn có thể chống lại năng lượng thuộc hành Kim bằng cách đặt gương xung quanh nhà vì gương có liên quan đến nước, có lợi cho hành Mộc của bạn.
 

Tuổi Mão


Cũng như tuổi Dần, con giáp tuổi Mão được cai trị bởi nguyên tố Mộc nhưng lại gắn liền với năng lượng âm. Vì vậy rất nhiều lời khuyên phong thủy được đề cập cho tuổi Dần ở trên cũng sẽ áp dụng cho tuổi Mão.

Nhưng vì tuổi Mão là biểu tượng âm nên một số cách khác để mang lại may mắn là thêm các thiết bị chiếu sáng bằng pha lê và bể cá quanh nhà của bạn.

Mặc dù vậy, nếu bạn không muốn gặp rắc rối với việc thay nước hàng ngày và công việc bảo trì bể cá tẻ nhạt, bạn cũng có thể trang trí nhà cửa bằng những bình hoa đẹp mắt. 

Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp năm 2024 theo BÁT TỰ: Thăng – trầm, may – rủi ra sao?
Theo dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo Bát tự, Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến rất nhiều thay đổi đối với mỗi người. Tùy vào mối quan hệ với yếu tố lưu

Tuổi Thìn
 

Tuổi Thìn được cai trị bởi nguyên tố Thổ và gắn liền với năng lượng dương. Vì vậy, một cách tuyệt vời để mang may mắn vào nhà của bạn đó là đặt các tác phẩm điêu khắc bằng đất nung và treo mặt nạ biểu cảm sinh động (ưu tiên khuôn mặt vui vẻ) trên tường nhà.

Lò sưởi trang trí bằng gạch cũng là một cách tuyệt vời để bổ sung năng lượng dương cho không gian của con giáp tuổi Thìn. Nhưng hãy tránh xa những món đồ thuộc hành Mộc vì nó hoàn toàn không tốt cho năng lượng thu hút tài lộc của bạn.
 

Tuổi Tị
 

Con giáp tuổi Tị được cai trị bởi nguyên tố Hỏa và gắn liền với năng lượng âm. Vì vậy cách vận dụng phong thủy tốt nhất để mang lại may mắn vào nhà cửa của người tuổi Tị trong năm 2024 đó là bổ sung những vật dụng thuộc hành Hỏa vào nhà. Điều này có thể bao gồm từ nến thơm êm dịu đến lò sưởi đẹp mắt hoặc thậm chí là có thêm bếp nướng BBQ ở sân sau.

Tuổi Tị cũng phát triển tốt khi có nhiều ngóc ngách đặc biệt trong nhà. Chỉ cần đảm bảo bố cục trong nhà “thông suốt” để ngăn chặn bất kỳ khu vực ứ đọng nào là được.

Tuy nhiên, những món đồ thuộc hành Thủy thường có hại cho con giáp tuổi Tị vì vậy hãy giảm số lượng gương và đồ đạc thuộc hành Thủy trong nhà của bạn. Hoặc chống lại chúng bằng các vật dụng bằng gỗ vì gỗ có lợi, gia tăng năng lượng Hỏa của bạn. 
 

Tuổi Ngọ
 

Tuổi Ngọ được cai trị bởi nguyên tố Hỏa và gắn liền với năng lượng dương. Vì thế rất nhiều mẹo phong thủy liên quan tới tuổi Tị cũng sẽ áp dụng cho tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ mang năng lượng dương vì vậy, theo cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Ngọ, đồ nội thất bằng gỗ là một cách tuyệt vời để tăng cường năng lượng tích cực cho không gian sống của con giáp tuổi Ngọ. Nhưng hãy tránh xa nguyên tố Thủy vì nó có tác động tiêu cực tới tuổi Ngọ, điều đó còn có nghĩa là bản mệnh nên giảm số lượng gương bạn có ở trong nhà của mình.
 
 
Trang tri nha cua them sinh dong
 

Tuổi Mùi


Con giáp tuổi Mùi được cai trị bởi nguyên tố Thổ và gắn liền với năng lượng âm. Theo ngũ hành, những món đồ thuộc hành Hỏa có lợi cho họ trong khi đó, đồ thuộc hành Mộc gây hại cho tuổi Mùi.

Vì vậy, để mang lại may mắn cho ngôi nhà của con giáp tuổi Mùi thông qua phương pháp phong thủy thì điều quan trọng là thêm các vật phẩm thuộc hành Thổ và Hỏa vào không gian của bạn.

Ngoài ra, con giáp tuổi Mùi nên ưu tiên những món đồ nội thất tròn trịa, mềm mại và uyển chuyển để khiến nó trở nên âm hơn. Bạn có thể thêm đá, pha lê, đồ đất nung... để làm gia tăng năng lượng Thổ. Tuy nhiên, bạn nên giảm số lượng đồ nội thất bằng gỗ trong nhà.

Tuổi Thân


Con giáp tuổi Thân được cai trị bởi nguyên tố Kim và gắn liền với năng lượng dương. Vì vậy cách vận dụng phong thủy tốt nhất cho con giáp tuổi này trong năm 2024 đó là bổ sung thêm nhiều đồ vật bằng kim loại xung quanh nhà.

Điều này có nghĩa là bạn ưu tiên những món đồ trang trí trên tường nên làm bằng kim loại, khung gương cũng là kim loại và thậm chí cả đồ nội thất bằng kim loại nguyên khối nếu bạn có đủ điều kiện mua chúng. Vì Thổ sinh Kim nên tuổi Thân cũng có thể thêm các vật phẩm bằng đất nung để tăng cường năng lượng tích cực cho không gian sống của mình.

Nhưng hãy tránh xa nguyên tố Hỏa vì nó có tác dụng tiêu cực tới năng lượng của tuổi Thân. Hoặc đặt món đồ mệnh Hỏa bên ngoài nhà, tốt nhất là bao quanh bằng đất và đá để chống lại năng lượng Hỏa.
 

Tuổi Dậu
 

Con giáp tuổi Dậu được cai trị bởi nguyên tố Kim và gắn liền với năng lượng âm, điều này có nghĩa là những lời khuyên cho tuổi Thân cũng có thể áp dụng được với tuổi Dậu. 

Nhưng vì tuổi Dậu mang năng lượng âm nên một cách tuyệt vời để mang lại may mắn cho nhà của tuổi Dậu là làm cho không gian sống của mình trở nên ấm cúng hơn.

Xem Tử vi 2024 của 12 con giáp, một gợi ý cho tuổi Dậu đó là bản mệnh có thể thay mới những món đồ như nồi và chảo kim loại trong nhà bếp cũng là một ý tưởng hay dành cho con giáp tuổi Dậu. Nhưng hãy giảm bớt những vật dụng thuộc hành Hỏa xung quanh nhà, chẳng hạn như nến, vì yếu tố này có tác động tiêu cực tới năng lượng may mắn của tuổi Dậu. Nếu bạn có sở thích sử dụng nến thơm thì cũng nên thỉnh thoảng mới dùng thôi nhé.
 

Tuổi Tuất
 

Con giáp tuổi Tuất được cai trị bởi nguyên tố Thổ và gắn liền với năng lượng dương. Vì vậy, các cách áp dụng phong thủy của tuổi Thìn cũng có thể sử dụng cho tuổi Tuất. Nhưng vì bản chất của con giáp này hơi khác với tuổi Thìn, nên hãy giữ các yếu tố dương trong nhà của bạn ở mức nhẹ nhàng và không quá màu sắc hay lòe loẹt.

Những chiếc bình lớn và những món đồ bằng đất nung là những cách tuyệt vời để mang lại năng lượng tốt cho con giáp tuổi Tuất. Việc sử dụng những màu sắc ấm áp, những hình khối và món đồ rắn chắc cũng phù hợp với năng lượng của tuổi Tuất.

Đồ nội thất nặng được chế tạo để tồn tại lâu dài cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao sự thịnh vượng cho con giáp tuổi Tuất. Một lưu ý đối với bản mệnh đó là chỉ cần tránh xa món đồ thuộc hành Mộc vì nó làm suy yếu năng lượng tốt của bạn.
 

Tuổi Hợi
 

Con giáp tuổi Hợi được cai trị bởi nguyên tố Thủy và gắn liền với năng lượng âm. Vì vậy khi nói tới cách cải thiện phong thủy 12 con giáp năm 2024, riêng đối với tuổi Hợi thì có thể áp dụng những lời khuyên phong thủy liên quan tới tuổi Tý. 

Nhưng vì tuổi Hợi là con giáp mang năng lượng âm nên bản mệnh hãy cố gắng đưa yếu tố Thủy vào không gian của bạn trong những chiếc bình tròn, mềm. Nếu có điều kiện hơn, tuổi Hợi cũng có thể thêm một hồ bơi hoặc thác nước trong nhà để tăng thêm sự thịnh vượng cho mình.

Ngoài ra, hãy làm cho không gian sống của nhà mình trở nên ấm cúng hơn với giá sách và đồ nội thất liên quan đến giá sách. Tuy nhiên, con giáp tuổi Hợi hãy tránh xa các món đồ phong thủy thuộc hành Thổ vì nó có tác động tiêu cực tới năng lượng của bản mệnh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X