Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách xác định và kích hoạt cung Tài lộc chuẩn phong thủy

Thứ Tư, 30/09/2015 11:45 (GMT+07)

Trong phong thủy nhà ở hay văn phòng, cung Tài lộc đóng vai trò quyết định đến sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của chủ nhân.

Cung Tài lộc hay còn gọi là vị trí Tài lộc trong nhà hoặc văn phòng. Nếu chưa xác định được vị trí cung này, tốt nhất bạn không nên trưng bày những vật phẩm phong thủy may mắn để hút tài lộc. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn tìm ra, cải thiện và nâng cao vị thế của cung Tài lộc. Từ đó bạn sẽ biết mình nên và không nên làm gì.
1. Cung Tài lộc buộc phải tiếp giáp với tường

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh
Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí Tài lộc trong nhà hay văn phòng đều phải tiếp giáp với một bức tường, tốt nhất là từ phía sau, bởi vì nó cho thấy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ vững vàng. Nếu vị trí Tài lộc của bạn không có bức tường nào xung quanh, nó có thể dẫn đến sự mất mát tiền bạc, của cải hoặc khiến việc kinh doanh buôn bán ngày càng lụi bại.
2. Cung Tài lộc không được gần cửa ra vào, cửa sổ và lối đi

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 2
Một vị trí tách biệt, không có nhiều chuyển động, xáo trộn có thể giúp cung Tài lộc của bạn mạnh lên rất nhiều. Vì thế, nó không được ở gần cửa ra vào, cửa sổ và lối đi trong nhà, bởi vì những nơi này sẽ khiến năng lượng tích cực dễ bị phân tán, khiến tài lộc khó tụ.
3. Không để cung Tài lộc ngập trong mớ lộn xộn, bụi bẩn
Nếu muốn tiền tài hanh thông gia chủ cần đảm bảo rằng cung Tài lộc của bạn không trở thành một đống hỗn độn, bẩn thỉu và nó phải ổn định, chắc chắn, không bị rung lắc.

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 3
Ngoài ra, bạn cũng phải giữ cho khu vực này luôn sạch sẽ, ngăn nắp để tạo ra năng lượng tích cực thu hút sự giàu có đến cho bạn, gia đình và cả phòng làm việc.

4. Cung Tài lộc phải tránh xa xà nhà

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 4
Khi xây dựng nhà cửa, cần chắc chắn rằng cung Tài lộc của bạn không bị "đè" bởi các thanh xà nhà phía trên. Nếu rơi vào trường hợp này, cho dù bạn có đặt bất kì vật phẩm phong thủy tốt đẹp nào như tượng ông Tam Đa, tượng cóc ba chân (Thiềm thừ)... cũng không thể kích hoạt được cung Tài lộc, tất nhiên, của cải và sự giàu có sẽ không bao giờ đến với bạn. Khi cung Tài lộc bị đè nén có thể gây ra sự suy giảm về của cải, hao hụt tiền bạc thậm chí gây thất thoát, phá sản.

5. Cung Tài lộc kị nhất là thiếu ánh sáng

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 5
Không gian lí tưởng nhất cho cung Tài lộc là có đủ ánh sáng tự nhiên lan tỏa. Tránh tuyệt đối điều kiện tối tăm, thiếu ánh sáng. Nếu tình trạng này kéo dài, nó bắt đầu tích lũy rất nhiều năng lượng tiêu cực và làm giảm sự may mắn về tiền tài cho gia đình.

6. Cung Tài lộc không hợp với những đồ vật thuộc hành Thủy

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 6
Tại vị trí cung Tài lộc, bạn có thể trưng bày bất kì linh vật may mắn nào, vì nó có thể thu hút sự giàu có, vận may cải thiện sự nghiệp, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc... Tuy nhiên, không bao giờ để những đồ vật thuộc yếu tố Thủy như bể cá... Vì tại đây, vì nó sẽ phá hủy cung Tài lộc do sự xung đột giữa Thủy và Hỏa.

7. Cung Tài lộc ưa cây xanh tươi tốt

Cach xac dinh va kich hoat cung Tai loc chuan phong thuy hinh anh 7
Nếu có ý định trang trí cây xanh tại vị trí cung Tài lộc, bạn chỉ nên sử dụng cây thật tươi tốt thay vì các loại cây giả. Điều đó nhằm là tạo ra sức sống giúp dòng chảy năng lượng tài lộc tuần hoàn không ngừng. Ngoài ra, những cây thối chỉ đi kèm với năng lượng tiêu cực, không tốt cho sự thịnh vượng của cung Tài lộc.
Theo Khám phá
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X