Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy

Thứ Tư, 21/06/2017 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những lưu ý cơ bản và đơn giản khi bạn muốn trang trí phòng ngủ hợp phong thủy mà còn mang lại cuộc sống an yên hơn cho bản thân.
 
 
 
Không như những phòng khác trong nhà, phòng ngủ tuy quan trọng nhưng không cần thiết phải trang trí quá cầu kỳ. Tiêu chí cho việc trang trí phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy là để đồ đạc tối giản nhất có thể. 
 
Và chúng tôi đã rút ra 3 bước nhanh gọn để giúp bạn có thể hình dung ra cách trang trí phòng ngủ hợp lý: 
 

Bước 1: Tạo năng lượng nền tảng tốt cho phòng ngủ

 
Nền tảng năng lượng tốt cho phòng ngủ nghĩa là gì?  Nó là cơ bản một tập hợp các nguồn yếu tố tác động tích cực tới việc duy trì năng lượng tốt cho phòng ngủ.
 
Có nhiều yếu tố tạo nên một nền tảng năng lượng tốt cho phong thủy phòng ngủ. Đầu tiên là sự phong phú luồng không khí trong lành trong phòng, vì thế phải luôn giữ phòng sạch sẽ, thứ hai là phải đảm bảo sáng tự nhiên có thể chiếu vào để luôn tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái, cuối cùng là không được để đồ vật lộn xộn kèm quy tắc "không có thiết bị điện" ở trong phòng.
 
Không có thiết bị điện tử trong phòng đồng nghĩa là không được để máy tính ở phòng ngủ, không được để điện thoại gần giường và chắc chắn không để những thiết bị tập thể dục hay ti vi trong căn phòng.
 
Nếu để những đồ điện tử trong phòng thì những loại sóng do chúng phát ra ảnh hưởng tới người trong nhà và đó là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Chúng dần dần ảnh hưởng không tốt tới năng lượng tốt - năng lượng của tình yêu chân thật, kết nối sâu sắc.
 
Hơn nữa, đừng quên để cửa sổ mở để dòng chảy không khí trong lành được lưu thông và ánh sáng tự nhiên sưởi ấm căn phòng nhà bạn. Ngoài ra tủ đồ quần áo để trong phòng không được để lộn xộn hoặc chất đồ dưới gầm giường.

Xem thêm: 3 mẫu phòng ngủ phạm phong thủy tuyệt đối phải tránh
 
cach trang tri phong ngu (1)
 

Bước 2: Đặt giường đúng vị trí phong thủy

 
Tìm cách bố trí đồ nội thất tốt nhất đặc biệt là giường phải ở vị trí phong thủy mang lại may mắn cho bạn. 
 
Giường phải được đặt ở nơi bạn có thể đi vào được từ cả 2 bên giường và nên có kệ kê đầu giường được đặt ở cả hai bên. Lưu ý rằng, không có gương phản chiếu hoặc góc nhọn nào chỉ vào bạn trong khi đang ngủ. Nếu cần thay đổi vị trí để đảm bảo phong thủy trong phòng thì nên lập tức bố trí lại, nhất là đối với những đồ nội thất kích thước lớn như giường.

Tham khảo thêm để hiểu thêm về phong thủy phòng ngủ: Áp dụng những mẹo phong thủy phòng ngủ để đếm tiền mỏi tay

cach trang tri phong ngu (2)
 
 

Bước 3. Sử dụng màu sắc hợp phong thủy 

 
Để trang trí phòng ngủ đẹp cũng giống như bạn chọn đồ ăn tốt cho cơ thể của mình vậy. Một không gian xấu xí cũng ngư ăn phải đồ ăn không ngon, khiến bạn có cảm giác hụt hẫng và có thể đầu độc năng lượng của bạn. Trong một không gian xinh đẹp, hài hòa sẽ giúp nuôi dưỡng tinh thần và thậm chí chữa lành những vết thương lòng của bạn. 
 
Vì thế, phải chú ý đặc biệt tới duy trì cảm giác tốt đẹp về phòng ngủ bằng những màu sắc hay trang trí bằng những món đồ mà bạn yêu thích.
 
Đơn giản nhất là bạn sơn để trang trí phòng ngủ theo hướng dẫn màu sắc phong thủy cơ bản, chẳng hạn như màu sắc thuộc hành Thổ rất tốt đối với phòng ngủ như màu nâu sô cô la, màu cát ánh sáng… hoặc để thêm phần lãng mạn, gợi cảm có thể chọn màu đỏ, hồng, tím hoa oải hương, cam san hô…
 
Ngoài ra, những đồ vật mang tính nghệ thuật mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc và hứng khởi hay bộ ga giường màu sắc yêu thích sẽ giúp nuôi dưỡng tinh thần của bạn.
 
Phòng ngủ là biểu hiện ra ngoài cách bạn yêu bản thân mình tới đâu, bất kể bạn đang chung giường với một người bạn hoặc là với chồng. Hãy yêu bản thân hơn bằng cách chú tâm hơn việc làm đẹp phòng ngủ cũng như tâm hồn của bạn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X