Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách thu hút vận may năm 2024: Cầu được ước thấy với những mẹo nhỏ cực thú vị

Thứ Năm, 14/12/2023 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết này sẽ khám phá một số cách thu hút vận may năm 2024 hiệu quả nhất thông qua một số nghi lễ và thực hành có thể giúp bạn hòa hợp với năng lượng của năm và đạt được ước mơ của mình.

 


Năm 2024 là năm con rồng (Giáp Thìn) được coi là loài mạnh mẽ nhất trong 12 con giáp. Con rồng tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, trí tuệ và thành công, mang lại may mắn cho những người phù hợp với năng lượng của nó. 

Năm 2024 mang mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu). Phú Đăng Hỏa có nghĩa là ánh lửa có thể chiếu sáng tới những nơi mà mặt trời hay mặt trăng không chiếu tới được. 
 
Màu phong thủy năm 2024 là màu đỏ, cam, hồng, tím (mệnh Hỏa) hoặc màu xanh lá cây, xanh nõn chuối (mệnh Mộc) và tương khắc với màu đen, màu xanh nước biển và màu xanh dương. 
 
Nhung cach thu hut van may nam 2024
 

1. Thu hút vận may với đồ phong thủy
 

Một trong những cách thú vị và dễ dàng nhất để thu hút may mắn vào năm 2024 là sử dụng bùa may mắn hoặc những vật phẩm phong thủy.
 
Những đồ vật này có thể tượng trưng, nhắc nhở hoặc nâng cao ý định của chúng ta và kích hoạt các khu vực không gian tương ứng với các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của chúng ta.  
 
Để thu hút may mắn vào năm 2024, chúng ta cần củng cố yếu tố Hỏa trong không gian của mình và tránh những năng lượng xung đột với mệnh Hỏa như Kim và Thủy. Vì vậy, nên hạn chế các vật kim loại hoặc yếu tố nước trong không gian sống của mình. 

1.1 Tượng rồng
 

Tượng rồng là một trong những vật phẩm mang năng lượng mạnh mẽ và tốt lành nhất trong phong thủy. Nó đại diện cho sự thành công, thịnh vượng, quyền lực và sự bảo vệ. Nó cũng thu hút may mắn và năng lượng tích cực cho những người tôn vinh nó.
 
Để thu hút vận may vào năm 2024, hãy trưng bày tượng rồng ở vị trí nổi bật trong nhà hoặc nơi làm việc như phòng khách, phòng ăn hoặc sảnh vào. 
 
Điều quan trọng là đặt bức tượng rồng của bạn sao cho đối diện với cửa sổ hoặc cửa ra vào, cho phép nó đón những luồng khí tích cực và bảo vệ khỏi những ảnh hưởng tiêu cực.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên những tượng rồng làm bằng gỗ hoặc có màu xanh lá cây để phù hợp với các yếu tố, màu sắc của năm.

1.2 Long Quy
 

Long Quy là sự kết hợp hai linh vật đó là rùa và rồng, được coi là một biểu tượng phong thủy thu hút tài lộc mạnh mẽ.

Long Quy tượng trưng cho chiêu tài, hóa giải khẩu thiệt, trường thọ, sức mạnh, thành công và may mắn. Gia chủ trưng bày Long Quy trong không gian sống có thể kỳ vọng đến sự thịnh vượng, bền vững và may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh.
 

1. 3 Vòng tay Trầm Hương

 
Vòng tay làm từ Trầm Hương không chỉ là món trang sức được yêu thích mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy giúp cải thiện sức khỏe và câu bình an cho người sở hữu.

Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, khi đeo vòng tay còn giúp xua đuổi tà ma và những ám khí không mấy tốt lành.  
 

1.4 Cây tre
 

Cây tre là một biểu tượng khác của sự may mắn và thịnh vượng trong thong Thủy. Nó cũng gắn liền với yếu tố gỗ và màu xanh lá cây (mệnh Mộc - Mộc sinh Hỏa), khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho năm 2024.
 
Cây tre được biết đến với khả năng phục hồi, linh hoạt và khả năng thích ứng vì nó có thể phát triển trong mọi điều kiện và tồn tại trước mọi thử thách. Vì thế, nó còn tượng trưng cho sự phát triển, trường thọ và hạnh phúc. 
 
Đặt tre ở hướng Đông hoặc Đông Nam để thu hút vận may năm 2024. 
 

1.5 Thạch anh hồng
 

Thạch anh hồng mang lại may mắn, giàu có, sức khỏe và hòa thuận. Nó cũng có đặc tính chữa bệnh có thể cân bằng cảm xúc và làm dịu tâm trí. Thạch anh hồng mang năng lượng của mệnh Hỏa khiến nó trở thành vật thể lý tưởng cho năm 2024. 
 
Cách thu hút vận may năm 2024 bằng thạch anh hồng bằng việc đeo nó làm đồ trang sức, chẳng hạn như vòng cổ, vòng tay hoặc nhẫn. Ngoài ra, bạn có thể giữ nó trong ví hoặc bóp để thu hút sự giàu có và thịnh vượng.

Thạch anh hồng cũng có thể được đặt trong nhà hoặc văn phòng của bạn, đặc biệt là ở phía Đông hoặc Đông Nam hoặc bất kỳ khu vực phù hợp với gia chủ, để mang lại may mắn và phong phú.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những đá phong thủy cầu tài lộc năm 2024 giúp cho tình yêu như ý, sự nghiệp như mơ.

2. Sử dụng màu may mắn  

Chon mau sac cua nam 2024
 
Một trong những cách thu hút may mắn trong năm 2024 là chú ý đến màu sắc may mắn của năm. Theo đó, màu sắc may mắn của năm 2024 theo phong thủy: đỏ, hồng, tím.  
 
Để thu hút nhiều tiền hơn vào năm 2024, sử dụng màu xanh lá cây, màu hồng, đỏ, tím,... có thể là một trong những cách tốt nhất.

Bạn có thể ưu tiên chọn một chiếc ví màu hồng, đỏ, tím vì chúng không chỉ là một vật dụng thiết thực để đựng tiền mặt và thẻ mà nó còn thể hiện năng lực và tiềm năng tài chính của bạn. Bằng cách chọn một chiếc ví có màu yêu thích thuộc mệnh Hỏa, bạn có thể tác động tích cực đến nguồn năng lượng kinh tế của mình, thu hút nhiều tiền và cơ hội nhiều hơn trong năm mới.
 
Dưới đây là một số nghi thức và thực hành để tiếp thêm năng lượng cho chiếc ví của bạn: 
  • Hãy làm sạch và xem ví của bạn như một phương tiện chứa năng lượng tài chính tích cực.
  • Đặt mục tiêu tài chính rõ ràng và hình dung ví của bạn như một thỏi nam châm thu hút sự giàu có và thịnh vượng.
  • Giữ ví của bạn ngăn nắp và không lộn xộn để duy trì dòng năng lượng trôi chảy.
  • Đặt một viên pha lê nhỏ có tác dụng thu hút sự giàu có vào ví của bạn để khuếch đại năng lượng tài chính của nó.
  • Định kỳ xác nhận lại các mục tiêu tài chính của bạn bằng cách hình dung chiếc ví của bạn chứa đầy tiền. 

3. Các nghi lễ và thực hành khác
 

Bạn có thể kết hợp các nghi lễ và thực hành đơn giản nhưng hiệu quả để đón vận may vào cuộc sống của mình trong năm Giáp Thìn.
 
Bắt đầu ngày mới với những lời khẳng định tích cực cộng hưởng với sự may mắn.
 
Thực hành các bài tập thở chánh niệm để tập trung suy nghĩ và nuôi dưỡng tư duy tích cực. Dành một vài phút mỗi ngày để suy ngẫm và ghi lại những điều bạn biết ơn vào nhật ký biết ơn.
 
Hãy lan tỏa sự tích cực bằng cách thực hiện những hành động tử tế nhỏ và đưa ra những lời nói tử tế. Hãy dành chút thời gian để hình dung những mục tiêu và nguyện vọng của bạn như thể đã đạt được chúng, vì cách thực hành này có thể giúp mang lại những kết quả tích cực.
 
Thường xuyên dọn dẹp không gian sống và làm việc của bạn, có thể đốt nến thơm hay đơn giản là dọn dẹp. Duy trì một môi trường sạch sẽ và hài hòa được cho là sẽ thu hút may mắn.
 

4. Kết luận


Phong thủy dựa trên ý tưởng rằng môi trường xung quanh chúng ta có thể ảnh hưởng đến năng lượng hoặc khí, được cho là tồn tại trong mọi thứ trong vũ trụ. Mục tiêu của phong thủy là cân bằng các năng lượng âm dương và ngũ hành: mộc, hỏa, thổ, kim, thủy. Những yếu tố này tương tác với nhau theo những cách khác nhau, tạo ra các chu kỳ sáng tạo, hủy diệt hoặc hòa hợp.
  
Cách thu hút vận may năm 2024 để có được sự thịnh vượng và năng lượng tích cực bằng cách hiểu được tầm quan trọng của màu sắc và mức năng lượng phù hợp của các vật phẩm phong thủy, chúng ta có thể điều chỉnh bản thân theo năng lượng của năm.
 
Những nghi lễ và thực hành đơn giản như lựa chọn những đồ vật may mắn và truyền vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta những điều tích cực, mang lại sự thịnh vượng, niềm vui và hiện thực hóa những khát vọng đang được ấp ủ. 

Đừng quên chào đón năm mới bằng sự lạc quan, kiên cường và hiểu biết sâu sắc về mối liên hệ giữa ý định, hành động và nguồn năng lượng xung quanh bạn nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X