Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy chỉ ra cách thu hút vận MAY trong năm 2024 cực dễ cho mọi nhà

Thứ Bảy, 16/12/2023 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng phong thủy cải vận đón xem cách thu hút may mắn năm 2024 tối đa cho mọi cá nhân, mọi gia đình, làm gì cũng thành công suôn sẻ.

1. Hiểu phong thủy và mối liên hệ của nó với vận may

 
cach thu hut may man nam 2024
 
Năm 2024 đánh dấu sự khởi đầu của năm tốt lành Thìn Hỏa. Rồng được coi là 1 trong những loài động vật mạnh mẽ nhất ở hàng ngũ 12 con giáp.
 
Con rồng tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, trí tuệ và sự thành công, mang lại may mắn cho những người phù hợp với năng lượng của nó, năm nay trở thành cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân.
 
Theo cách thu hút may mắn năm 2024, một trong những cách thu hút may mắn trong năm 2024 là chú ý đến màu sắc may mắn của năm 2024: Xanh ngọc lục bảo. 
 
Một cách khác để tăng vận may trong năm Thìn bị chi phối bởi Hỏa, đại diện cho sự tăng trưởng, mở rộng, sáng tạo và đổi mới, mạnh mẽ, nóng bỏng.
 
Để thu hút may mắn vào năm 2024, chúng ta cần củng cố yếu tố Mộc trong không gian của mình và tránh những kẻ thù của Hỏa: Những thứ ở dạng nước (Thủy)
 
Nước có thể làm Hỏa suy yếu. Vì vậy, chúng ta nên hạn chế hoặc loại bỏ những đồ vật thuộc Thủy hoặc Kim ra khỏi không gian của mình.
 
Mặt khác, chúng ta nên tăng cường hoặc đưa các vật thể làm từ gỗ hoặc đất vào không gian của mình. Gỗ có thể nuôi dưỡng và hỗ trợ lửa và đất cũng vậy.
 
Vì vậy, chúng ta nên thêm hoặc trưng bày các vật thể thuộc Thổ hoặc Mộc trong không gian của mình.
 
Bằng cách áp dụng những nguyên tắc này, chúng ta có thể tạo ra một môi trường cân bằng và hài hòa hỗ trợ vận may của chúng ta vào năm 2024.
 
Năm 2024 là sử dụng những đồ vật may mắn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, nghệ thuật sắp xếp không gian tinh tế sẽ tối ưu hóa dòng năng lượng.
 
Bài viết này sẽ khám phá một số mẹo và thủ thuật phong thủy hiệu quả nhất để thu hút may mắn vào năm 2024. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về một số cách thu hút may mắn năm 2024 có thể giúp bạn hòa hợp với năng lượng của năm và đạt được ước mơ của mình. 
 

2. Vật phẩm phong thủy cho năm 2024

 

2.1 Tượng Rồng

 
Tượng rồng là một trong những vật mạnh mẽ và tốt lành nhất trong phong thủy. Nó đại diện cho sự thành công, thịnh vượng, quyền lực và sự bảo vệ.
 
Nó cũng thu hút may mắn và năng lượng tích cực cho những người tôn vinh nó.
 
Để thu hút vận may vào năm 2024, hãy trưng bày tượng rồng ở vị trí nổi bật trong nhà hoặc nơi làm việc như phòng khách, phòng ăn hoặc sảnh vào.

3. Cây cảnh

 
Việc bố trí cây cối trong môi trường nhà ở, văn phòng có thể là một công cụ mạnh mẽ để khơi dậy năng lượng tích cực, thu hút sự giàu có và thúc đẩy sự thịnh vượng.

Chẳng hạn như đặt cây kim tiền hoặc tre ở phía bắc hoặc phía Đông sẽ là yếu tốt quan trọng kích hoạt cho sự giàu có.
 
Việc đưa một số cây cảnh nhất định vào không gian làm việc hay nhà ở của chúng ta từ lâu đã được cho là sẽ tăng cơ hội thành công, không chỉ giúp ta giải phóng oxy mà còn tăng trưởng tài lộc, giúp tiếp thêm sinh lực cho những người ở trong không gian đó.

Về bản chất, người ta có thể nói rằng việc tạo ra bầu không khí kiểu này là điều cần thiết cho tài vận, mang lại cho gia đình sự thoải mái tối đa.
 
Cây tre trong phong thủy được biết đến với khả năng phục hồi, linh hoạt và khả năng thích ứng vì nó có thể phát triển trong mọi điều kiện và tồn tại trước mọi thử thách. Nó còn tượng trưng cho sự phát triển, trường thọ và hạnh phúc.

Đặt tre ở hướng Đông hoặc Đông Nam để lấy may mắn năm 2024. Bản đồ phong thủy bát quái thể hiện những khu vực lý tưởng. Có thể sử dụng tre ở những khu vực khác.

4. Ngọc xanh


Ngọc màu xanh cũng liên quan đến yếu tố mộc và màu xanh lục, khiến nó trở thành vật thể lý tưởng cho năm 2024.

Để mời vận may vào năm 2024, người ta có thể sử dụng ngọc xanh theo nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể đeo nó làm đồ trang sức, chẳng hạn như vòng cổ, vòng tay, nhẫn...

Ngoài ra, bạn có thể giữ nó trong ví, ví để thu hút sự giàu có và thịnh vượng. Nó cũng có thể được đặt trong nhà hoặc văn phòng làm việc, nơi cao ráo thoáng mát.

3. Màu sắc phong thủy may mắn


Mau sac phong thuy may man
 
Để thu hút nhiều tiền hơn vào năm 2024, sử dụng màu xanh lá cây có thể là một trong những cách tốt nhất và có thể thực hiện được bằng cách chọn ví xanh hoặc đồ áo, nội thất có màu này.

Ví không chỉ là một vật dụng thiết thực để đựng tiền mặt và thẻ của bạn mà nó còn thể hiện năng lực và tiềm năng tài chính của bạn.

Bằng cách chọn một chiếc ví xanh, bạn có thể tác động tích cực đến nguồn năng lượng kinh tế của mình, thu hút nhiều tiền và cơ hội hơn trong năm tới.
 

4. Mẹo thu hút may mắn hàng ngày


Bạn có thể kết hợp các nghi lễ và thực hành đơn giản nhưng hiệu quả để đón vận may vào cuộc sống của mình trong năm 2024.
 
Bắt đầu ngày mới với những lời khẳng định tích cực cộng hưởng với sự may mắn và tích cực.
 
Thực hành các bài tập thở chánh niệm để tập trung suy nghĩ và nuôi dưỡng tư duy tích cực. Dành một vài phút mỗi ngày để suy ngẫm và ghi lại những điều bạn biết ơn vào nhật ký biết ơn.
 
Hãy lan tỏa sự tích cực bằng cách thực hiện những hành động tử tế nhỏ và đưa ra những lời nói tử tế.

Hãy dành chút thời gian để hình dung những mục tiêu và nguyện vọng của bạn như đã đạt được, vì cách thực hành này có thể giúp mang lại những kết quả tích cực.
 
Thường xuyên dọn dẹp không gian sống và làm việc của bạn. Duy trì một môi trường sạch sẽ và hài hòa được cho là sẽ thu hút may mắn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X