Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vị trí đặt tiền xu phong thủy đúng chính là cách siêu dễ thu hút thịnh vượng, giàu sang

Thứ Hai, 19/06/2017 14:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền xu phong thủy có rất nhiều tác dụng trong việc thu hút tài lộc, tiền bạc, của cải mặc dù chúng không quá cầu kỳ trong việc đặt, để hay lựa chọn vị trí như những đồ vật khác.
 
 
Đồng tiền xu là một trong những vật phẩm được dùng trong phong thủy để thu hút tiền bạc, thịnh vượng.

Một trong những ưu điểm của những đồng tiền xu phong thủy đó là sự đơn giản khi áp dụng. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng những đồng xu này cho nhiều nơi khác nhau, không quá khó khăn trong việc chọn vị trí đặt tiền xu phong thủy theo gợi ý dưới đây.
 

1. Vị trí tốt nhất để đặt tiền xu phong thủy
 

Điều đầu tiên bạn cần làm là để tìm ra khu vự trong nhà hoặc ở văn ảnh hưởng trực tiếp đến "dòng chảy" của tiền bạc.

Giả sử, bạn là một chuyên gia về công nghệ thông tin và công việc của bạn gắn liền với chiếc máy tính xách tay thì bạn có thể dán 3 đồng xu đã được gắn ruy băng đỏ lên máy tính xách tay của bạn để thu hút những khách hàng tiềm năng có hợp đồng lớn hơn và triển vọng hơn.
 
Cach sieu de thu hut thinh vuong bang tien xu phong thuy  hinh anh
Vị trí tiền xu phong thủy dễ dàng thu thút sự giàu có 

Đặt đồng xu gần điện thoại:
 

Nếu việc kinh doanh của bạn liên quan tới việc gọi điện, chào hàng qua điện thoại thì bạn nên đặt tiền xu trong phong thủy gần điện thoại hoặc dán tiền xu lên điện thoại để tăng may mắn, thu hút những khách hàng chất lượng, mang về những hợp đồng lớn cho công ty.
 

Để tiền xu trong ví:
 

Đây là nơi lý tưởng để bạn bỏ đồng xu phong thủy. Nhờ đó, bạn sẽ thu hút về mình nhiều tiền bạc hơn, có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn sẽ xuất hiện.
Đặt đồng xu may mắn trên tệp hồ sơ đầu tư của bạn:
 
Bạn mong muốn thu được lợi nhuận cao hơn từ các khoản đầu tư thì tại sao không thử vận may bằng cách đặt hoặc dán một số đồng tiền xu Trung Quốc ở trên tập tập dữ liệu liệu quan tới việc này. Chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
 

Tập tin khách hàng:
 

Nếu bạn có những khách hàng từng làm việc cùng và muốn có nhiều sự hợp tác hơn với họ thì nên tách những file tài liệu liên quan tới khách hàng này ra và đặt hoặc dán đồng xu may mắn lên những tập tài liệu liên quan. Điều này có thể sẽ tạo ra năng lượng thịnh vượng và mang lại sự thành công trong công việc của bạn.
 

Sổ ghi chép tiền mặt:
 

Nếu bạn có một cửa hàng hay đang quản lý một doanh nghiệp thì tiền mặt rất quan trọng và bạn có thể dán đồng xu phong thủy lên quyển sổ ghi chép tiền mặt để xem như đó là bùa hộ mệnh cho những nguồn thu tốt hơn mỗi ngày.
 
 
Cach sieu de thu hut thinh vuong bang tien xu phong thuy  hinh anh 2
 

Hòn non bộ:
 

Nếu trong nhà có hòn non bộ thì không nên bỏ lõ việc để tiền xu ở gần khu vực này. Hãy thử đặt 6 đồng tiền ở hòn non bộ để thấy tiền bạc sẽ ồ ạt chạy vào túi bạn mỗi ngày.
 

Để tiền xu ở vị trí bạn ngồi:
 

Để tăng năng lượng cho vị trí bạn đang ngồi: để tiền xu ở dưới ghế của bạn hoặc treo tiền xu ở trên cửa cabin trong xe ô tô... 
 

Hãy cho đi để được nhận nhiều hơn:
 

Hãy cảm nhận sự kỳ diệu của đồng xu phong thùy khi bạn dùng những đồng tiền này làm quà cho mọi người. Theo quy luật của vũ trụ khi bạn cho đi thì theo một cách nào đó bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc hơn từ sự hào phòng của mình. 
 

2. Lưu ý khi sử dụng tiền xu phong thủy
 

Có thể thấy rất dễ sử dụng tiền xu trong phong thủy để thu hút sự giàu có, may mắn nhưng chúng ta không quên một số lưu ý nhỏ khi áp dụng những việc trên. 
 
Quy tắc khi áp dụng phong thủy trong việc đặt tiền xu cho các vị trí trên:
 
- Ít nhất 3 đồng tiền phải được gắn cùng với một dải ruy băng màu đỏ.
 
- Địa điểm, nơi bạn đặt, để những đồng xu may mắn phải sạch sẽ. Nếu có thể đó là nơi bạn thường xuyên ra vào (tốt nhất là hàng ngày) để có thể dọn, rửa hay lau chùi cho sạch sẽ.
 
- Hướng mặt dương (có chữ, ký tự tiếng Trung) lên trên.
 
MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X