Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 10 cách loại bỏ vận rủi năm 2024 nhất định phải thử để đón HỈ KHÍ vào nhà

Thứ Năm, 23/11/2023 21:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy thử áp dụng 1 trong 10 cách loại bỏ vận rủi năm 2024 để giảm nhẹ những rắc rối có thể xảy ra với cuộc sống của bạn cũng như những người xung quanh mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Vận rủi có thể được mô tả là một chuỗi các sự kiện có hại hoặc tiêu cực và đôi khi người ta cho rằng chính hành động của mình là nguyên nhân gây ra vận rủi.

Nếu bạn làm vỡ gương, bạn có thể nghĩ đó là điều xui xẻo. Nếu bạn làm rơi lọ muối, bạn có thể tưởng tượng rằng một ngày sẽ kết thúc tồi tệ. Đó là những niềm tin cố hữu của chúng ta từ xưa đến nay, chúng nghe có vẻ phi lý, nhưng các nhà tâm lý học xác định rằng mọi người coi những niềm tin này như một cách để kiểm soát những thứ mà họ không kiểm soát được, chẳng hạn như số phận hay định mệnh của họ. 
 
Khả năng kiểm soát những điều không thể kiểm soát giúp giảm bớt lo lắng; trong những thời điểm nguy hiểm và căng thẳng, mang lại cho họ một loại bình yên nào đó, đặc biệt là trong những thời điểm không cảm thấy chắc chắn.
 
Làm thế nào để bạn thoát khỏi sự xui xẻo? Có nhiều điều khác nhau trên khắp thế giới, mọi người thường tìm cách tránh xa những năng lượng xấu và linh hồn ma quỷ, đồng thời chào đón những điều may mắn và năng lượng tích cực.
 
Sau đây là một số cách loại bỏ vận rủi năm 2024, giải tỏa năng lượng tiêu cực trong không gian để giúp bạn cảm thấy lạc quan về tiền bạc, cuộc sống cũng như sức khỏe của mình.
 
Top 10 cach loai bo van rui nam 2024
 
 

1. Thắp hương


Một trong những cách loại bỏ vận rủi năm 2024 mà bạn có thể áp dụng đó là thắp hương. Hương (nhang) không chỉ giúp bạn ngủ ngon và giảm lo lắng mà mùi hương dễ chịu của nó còn có thể thanh lọc không gian của bạn. Tất nhiên bạn chỉ nên sử dụng hương có nguồn gốc tự nhiên. Hương thơm mạnh có tác dụng tốt nhất, như gỗ đàn hương.

Từ lâu, hương được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo ở Ai Cập cổ đại, Babylon và Hy Lạp, và được sử dụng để xua đuổi ma quỷ hoặc linh hồn ma quỷ.

Thắp hương trong nhà là bước đầu tiên để xua đuổi những điều xui xẻo và năng lượng tiêu cực. Đơn giản chỉ cần thắp một nén nhang, để khói lan tỏa đến từng ngóc ngách trong mỗi phòng.
 

2. Đừng vứt những chiếc gương vỡ đi


Những niềm tin mê tín xung quanh gương và những điều xui xẻo bắt đầu khi mọi người lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chúng. Mọi người tin rằng hình ảnh họ nhìn thấy chính là linh hồn và việc làm tổn hại đến hình ảnh đó sẽ có nguy cơ gây tổn thương cho cơ thể chính họ.
 
Thần thoại cổ xưa nói rằng những chiếc gương có sức mạnh kỳ diệu, do đó, việc làm vỡ một chiếc gương có thể làm mất đi sức mạnh của nó. Khi làm vỡ gương, linh hồn sẽ bị lạc khỏi thế giới vật chất, sẽ có những điều bất hạnh xảy đến với người đó.
 
Để thoát khỏi những điều xui xẻo, hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ vứt bỏ những chiếc gương đã vỡ ngay lập tức mà tìm những cách phù hợp để hóa giải trước khi chôn mảnh gương đó.
 

3. Mang theo bùa bảo vệ


Một trong những cách loại bỏ vận rủi năm 2024 mà bạn có thể áp dụng đó là mang theo bùa bảo vệ bên mình. Bùa bảo vệ thông thường bao gồm cỏ bốn lá, chìa khóa và bùa may mắn.
 

3.1 Cỏ bốn lá


Vào thời Trung cổ, cỏ bốn lá có ý nghĩa may mắn và được cho là có thể nhìn thấy thần tiên. Người ta tin rằng chiếc lá thứ tư tượng trưng cho ân sủng của Chúa, nhưng cả bốn lá của cỏ ba lá cũng tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và may mắn.

Vì thế, bạn có thể mang theo những món đồ có hình ảnh tượng trưng của cỏ bốn lá để thu hút năng lượng tốt, xua đuổi năng lượng xấu xung quanh mình.
 

3.2 Bùa may mắn

 
Đi lễ chùa đầu năm, chúng ta thường xin những lá bùa may mắn để cầu bình an, sức khỏe. Sau đó, bạn có thể lưu giữ nó trong ví của mình.
 
Chiếc bùa sẽ giúp bạn có được vận may bất ngờ, đảm bảo sự an toàn cho tiền bạc của bạn, tránh xa những rắc rối có thể xảy đến với mình trong cuộc sống. 
 

3.3 Chìa khóa


Một lá bùa bảo vệ khác mà bạn có thể dùng đó chính là chiếc chìa khóa. Đã có thời chìa khóa được làm hoàn toàn bằng sắt và được coi là món đồ mang lại may mắn. Việc chạm vào chìa khóa được coi là may mắn khi một người cảm thấy mình đang rơi vào tình huống nguy hiểm.
 
Người ta cho rằng nếu có một linh hồn ma quỷ quanh quẩn, việc rung chìa khóa của bạn có thể xua đuổi chúng. Nếu một chiếc chìa khóa đơn lẻ là không đủ thì ba chiếc chìa khóa trên một chuỗi có thể mang lại sức khỏe, sự giàu có và tình yêu.
 

4. Dùng muối


Hầu hết mọi người đều nghe nói rằng ném muối qua vai trái sẽ mang lại may mắn, đặc biệt là sau khi muối bị đổ. Sự mê tín này bắt nguồn từ thời muối cực kỳ đắt đỏ và việc làm đổ muối sẽ đồng nghĩa với việc lãng phí tiền bạc.
 
Để tránh những điều xui xẻo, bạn nên rắc muối vào mọi ngóc ngách trong nhà cũng như dưới mỗi bậu cửa sổ. Bạn cũng có thể tắm muối để loại bỏ năng lượng xấu. 
 

5. Nuôi cá vàng


Trong văn hóa Trung Quốc, cá vàng được coi là cực kỳ may mắn và mang về nhiều tài lộc cho gia chủ. Trong văn bản truyền thống của Ấn Độ, Vastu Shastra, khuyên mọi người nên nuôi cá vàng trong nhà vì chúng được coi là linh thiêng.
 
Vì vậy, hãy thiết kế một bể cá ở vị trí phù hợp để chúng có thể mang lại sự tích cực và may mắn. Người ta tin rằng, trong phong thủy, nếu sử dụng tám con cá vàng với một con cá đen có thể loại bỏ những điều xui xẻo.
 

6. Sử dụng pha lê và đá quý


Pha lê có các đặc tính siêu hình gắn liền với chúng và có thể được sử dụng vì nhiều lý do, bao gồm xua đuổi năng lượng tiêu cực và chào đón may mắn. Bạn có thể thiền với những viên đá pha lê, mang chúng theo bên mình hoặc đặt chúng khắp nhà.
 
Các tinh thể tốt nhất để sử dụng để tránh tiêu cực và xui xẻo bao gồm tourmaline đen, thạch anh tourmalin, thạch anh tím, thạch anh khói, ngọc thạch anh đen và fluorit. Các loại đá quý khác bao gồm hồng ngọc, đá mặt trăng, labradorite, ngọc lam và citrine.
 

7. Làm sạch luân xa của bạn

Lam sach luan xa cua ban
 
Để giải phóng năng lượng xấu xung quanh mình, bạn cần phải mở khóa các luân xa - tâm điểm của cơ thể con người, tất cả đều là trung tâm năng lượng mạnh mẽ.
 
Mặc dù bạn có thể thiền định và mở khóa từng luân xa trong số bảy luân xa của mình theo những cách khác nhau, nhưng bạn cũng có thể sử dụng hoa để thanh lọc các luân xa của mình.

Sử dụng bảy loại hoa khác nhau, một loại cho mỗi luân xa, không loại nào có màu trắng, đặt những bông hoa không có cành hoặc lá vào một xô nước.
 
Để xô ngoài trời nắng trong một giờ, để tia nắng ấm có thể ngấm vào hoa. Sau đó, dùng khăn tắm sạch bằng nước đã ngâm hoa, tập trung vào năng lượng; hãy để năng lượng thấm vào toàn bộ cơ thể bạn.

Sau khi làm điều này, hãy vứt những bông hoa vào một túi giấy, và khi vứt chúng đi, hãy xem chiếc túi đó là điều xui xẻo mà bạn đang loại bỏ khỏi cuộc sống của mình.
 

8. Dọn dẹp môi trường và ngôi nhà


Ngôi nhà của bạn thường phản ánh trạng thái tinh thần và cảm xúc của bạn; sống trong một ngôi nhà hoặc căn phòng bừa bộn có thể cản trở năng lượng tốt chảy khắp không gian sống của bạn! Và điều này có thể tạo ra sự tiêu cực.
 
May mắn thay, việc dọn dẹp ngôi nhà của bạn không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn. Hãy dọn từng phần trong nhà của bạn, loại bỏ bất kỳ vật dụng nào chỉ đang chiếm không gian nhà bạn.

Hút bụi và lau bụi các khu vực, di chuyển đồ đạc của bạn để năng lượng lưu thông dễ dàng và trang trí lại toàn bộ ngôi nhà của bạn trông sinh động và tràn đầy sức sống càng tốt.
 

9. Dùng nến


Phong thủy phương Đông cho rằng biểu tượng phong thủy của yếu tố Lửa được xem là mang lại sự ấm áp, thịnh vượng cho cuộc sống của con người. Trong khi đó, ánh sáng của nến phong thủy mang lại sự ấm áp, niềm đam mê và cảm hứng. Vì thế, khi dùng nến để trang trí nội thất hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống sung túc, bao gồm sức khỏe dồi dào, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Vì ánh sáng cần thiết để xua đuổi những điều tiêu cực và năng lượng xấu nên hãy cân nhắc sử dụng những ngọn nến có màu sắc với mục đích cụ thể để giúp xua đuổi những điều xui xẻo. Nến cho phép năng lượng tích cực lan tỏa khi chúng được thắp sáng và sử dụng phép thuật nến là một cách tuyệt vời để khai thác nguồn năng lượng tích cực đó.

Ví dụ, thắp nến trắng giúp xua đuổi năng lượng tiêu cực, nến đen tăng cường bảo vệ tâm linh và nến xanh giúp bạn kết nối với các luân xa của mình.
 
Dung nen loai bo nang luong tieu cuc
 

10. Hãy thử các phương pháp bảo vệ khác


Nếu bạn đang tìm kiếm những cách bổ sung để thoát khỏi những điều không may mắn cho ngôi nhà và người thân của mình, thì bạn có thể thử một số quy trình khác.
 

10.1 Tắm


Tắm bằng muối Epsom, cùng với muối biển nguyên chất, để bản thân hoàn toàn thư giãn và thả lỏng. Bạn thậm chí có thể thêm các loại thảo mộc để có thêm trải nghiệm mùi hương.

Khi xả nước trong bồn tắm, hãy nghĩ đến điều gì đang cản trở bạn và khi nước rút đi, hãy tưởng tượng vấn đề của bạn sẽ trôi thẳng xuống cống.
 

10.2 Đánh răng/Tắm khô


Sử dụng các động tác đánh răng nhanh cùng với những hơi thở ngắn qua mũi. Chải tay theo đường chéo từ vai trái sang hông phải và vai phải sang hông trái, thực hiện hai lần.
 
Sau đó, đưa cánh tay trái ra và không thở ra, di chuyển tay phải xuống cánh tay trái. Hít vào và làm tương tự với cánh tay còn lại của bạn. Với lần hít vào cuối cùng, hãy chải cánh tay trái bằng tay phải một lần nữa. Sau đó, thở ra hoàn toàn.
 

10.3 Bảo vệ ánh sáng trắng


Trong bài tập hình dung này, hãy tưởng tượng một ánh sáng trắng bao quanh toàn bộ cơ thể bạn, ngày càng sáng hơn khi nó tạo ra một hàng rào bảo vệ xung quanh bạn. Trong thời điểm này, hãy nhờ một người có sức mạnh cao hơn hoặc người hướng dẫn tinh thần để giữ ánh sáng bảo vệ đó xung quanh bạn. 
 

10.4 Làm sạch không khí bằng thảo mộc


Bày các loại thảo mộc như hoa oải hương, hương thảo, cây xô thơm hoặc quế vào đĩa để các loại thảo mộc hấp thụ năng lượng tiêu cực. Sau đó, dùng các vị thuốc đó để tắm hoặc đốt cùng với nhang.
 

10.5 Âm nhạc


Khi tìm hiểu tần số rung động là gì bạn đã biết rằng âm nhạc có thể nâng cao tần số rung động của bạn giúp bạn trở nên hạnh phúc, tích cực hơn.

Hãy để những rung động từ nhạc cụ bạn chọn giúp mang lại sự cân bằng cho bạn. Cân nhắc xem liệu bạn có thể kết hợp nhạc cụ với tần số riêng của mình hay không.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X