Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cách hút tài lộc năm 2023 vào nhà bạn để tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái tiêu

Thứ Tư, 21/12/2022 17:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy áp dụng càng sớm càng tốt cách hút tài lộc năm 2023 sau đây vào cuộc sống của bạn để cảm nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Thường xuyên lau dọn bếp sạch sẽ

 
Một trong những cách hút tài lộc năm 2023 đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng luôn đó là bắt tay dọn sạch sẽ căn bếp của nhà mình. Nếu bếp nhỏ bạn có thể dọn ngay luôn, còn bếp rộng có thể dọn từng phần một, đừng vì ngại mà đánh rơi tài lộc gia đình mình đi bạn nhé.

Trong phong thủy, căn bếp có liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tài lộc của gia chủ. Chỉ cần dọn sạch sẽ vị trí này hút ngay tài lộc, vì thế hãy cố gắng lau dọn sạch sẽ nhà bếp của bạn mỗi ngày. Hơn nữa, bếp nếu để lâu không dọn rất khó lau chùi vì dầu mỡ lâu ngày tích tụ ở đó.

Do đó, hãy dùng các chai nước tẩy rửa chuyên dụng, kể cả chai xịt chống vi khuẩn để vệ sinh nhanh chóng hơn. 

Nhà bếp được xem như “trái tim” của mỗi gia đình vì nó không chỉ là nơi để chuẩn bị bữa ăn ngon mà còn là góc giúp gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Một nhà bếp sạch sẽ, tinh tươm cũng sẽ mang lại nhiều tài lộc và giữ cho gia đạo luôn được hạnh phúc.

Để thu hút nhiều tiền hơn, năm 2023 này bạn nên lưu ý hơn tới căn bếp nhà mình, nhớ lau chùi khu vực nấu nướng thường xuyên, đảm bảo bếp hoạt động tốt, không bị hư hỏng, gặp sự cố khi sử dụng. Ngoài ra, hãy loại bỏ toàn bộ những thứ lộn xộn, rác trên bàn bếp.

Hãy sắp xếp lại vị trí đựng dao hay thớt cho hợp lý, gọn gàng sẽ mang lại sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Đồng thời tránh việc rơi rớt, dẫn đến nguy hiểm cho mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nếu có tủ lạnh thì cần tránh hướng kỵ với lửa như đối diện bếp nấu, hướng Bắc, hướng Nam. Bởi những hướng này đều mang phong thủy không tốt cho gia đình.

Không những thế, tủ lạnh chứa đồ ăn tức là năng lượng sống trong nhà, do đó, gia chủ nhớ bài trí tủ lạnh sao cho ngăn nắp, và thường xuyên để thực phẩm tươi sống, lành mạnh vào tủ.
 
cach hut tai loc nam 2023

Chỉ cách hút tài lộc năm 2023 mà ai cũng có thể áp dụng


2. Trang trí nhà cửa với đồ màu sắc rực rỡ 

 
Không gian sống lâu không được đổi mới sẽ gây ra sự nhàm chán, do đó, bạn nên tìm cách thay đổi, mang đến "hơi thở" mới, làm mới cho ngôi nhà của bạn bằng những món đồ trang trí có màu sắc nổi bật.

Thay đổi không gian sống bằng việc thêm đồ trang trí hoặc thay đổi vị trí cho các món đồ nội thất trong nhà tuy là việc nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

Đừng để nhà cửa của bạn trở nên đơn điệu vì thiếu màu sắc tươi sáng cho dù bạn là người thích tông lạnh. Màu sắc rực rỡ giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Ngày đầu năm mới, bạn có thể mua một tấm thảm đỏ trải ở lối đi trong nhà hoặc một bức tranh nhiều màu sắc làm sáng bừng không gian, hay  có thể lựa chọn vỏ bọc mới cho bộ ghế sofa... Đó là cách cực kỳ hiệu quả để thu hút sự thịnh vượng và an khang cho gia chủ.

Nếu trang trí nhà cửa bằng màu sắc tươi tắn nào đó mà bạn thích dù là một món đồ nhỏ chứ không cần phải thay đổi hoàn toàn không gian sống cũng có tác dụng hiệu quả hơn trong việc thu hút tiền tài. 
 
Quan trọng là bạn có cảm xúc với màu sắc đó, cho dù màu đỏ tượng trưng cho sự trù phú, giàu có, nhưng trong khi bản thân lại không hề thích thì cũng chẳng mang lại may mắn cho bạn đâu.

3. Vứt bỏ những món đồ đã lâu không dùng 

 
Chắc chắn không ít lần bạn rơi vào tình huống khó xử, đắn đo khi vứt bỏ đi một vật dụng nào đó không còn sử dụng trong gia đình vì còn tiếc nuối.

Chúng ta ngại vứt đồ cũ vì có những món đồ gắn với cảm xúc, tình cảm của mình trong đó. Tất cả những thứ không cần thiết này chỉ làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên bừa bộn, bụi bặm và choán chỗ.

Vì thế, khi được chỉ cho cách hút tài lộc năm 2023 này thì hãy quyết tâm thực hiện, lý trí hơn một chút để dọn dẹp những thứ không còn dùng đến nữa nhé.

Kiêng kỵ phong thủy với những đồ vật cũ trong nhà chỉ ra rằng nhiều món đồ cũ kỹ không thường xuyên được sử dụng sẽ có năng lượng âm, do đó, nên vứt chúng đi càng sớm càng tốt.

Hơn nữa, những món đồ cũ, hỏng từ xưa tới nay là hình ảnh biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Những đồ dùng lâu ngày không dùng đến đặt trong phòng sẽ tạo ra không khí không hay.

Vì bạn luôn cần phải cần chỗ trống cho những thứ tốt đẹp có thể sẽ đến với mình bất cứ lúc nào nên hãy cố gắng dọn dẹp bớt đi những món đồ không dùng tới, tạo không gian cho những điều mới mẻ ghé thăm. Bạn cũng có thể soạn hết những bộ đồ cũ lại và cho, tặng những người đang cần chúng. Ngay cả những món đồ khác mà mặc chật, dù vẫn còn đẹp, hãy đem cho đi.
 

4. Thường xuyên mua hoa quả tươi ngon


Nhiều người không nhận ra tầm quan trọng của trái cây trong nhà, nhất là trái cây tươi mới, màu sắc rực rỡ thường có ý nghĩa mang lại sự no đủ trong phong thủy.

Những đĩa hoa quả tràn trề, hay cây sai trĩu quả là những vật phẩm phong thủy thường được sử dụng trong nhà để giúp gia đình có nhiều tiền tài.

Có một số loại trái cây là biểu tượng của sự giàu sang, sức khỏe và may mắn. Những loại trái cây này thường được nhiều gia chủ bày trong nhà. Do đó, thường xuyên mua hoa quả như nho, dâu, chuối,... vừa giúp bổ sung vitamin cho mọi người trong gia đình lại vừa mang lại sự no đủ vật chất về khía cạnh phong thủy.

Lưu ý nên chọn quả chín vừa, không chọn loại chín quá vì sẽ nhanh hỏng, nhưng cũng không được chọn quả quá xanh. Ngoài ra, gia chủ cũng đừng chạy theo hình thức mà không chú trọng đến chất lượng.

Thêm nữa, hoa quả mua về cũng cần bày cẩn thận, trang trọng, không nên để vào tủ lạnh hay vứt lăn lóc góc bếp.
 

5. Thường xuyên dọn sạch nhà cửa 

 
Để không gian sống được thoáng đáng, sạch sẽ thì việc dọn dẹp nhà cửa là một trong những việc làm rất quan trọng. Không những thế, trong phong thủy, để nghênh đón tài lộc, bạn nên thường xuyên lau chùi nhà cửa thường xuyên, đồ đạc phải để đúng chỗ, không vứt lung tung.

Sự bừa bộn sẽ làm giảm dương khí trong nhà, gây ra sự bế tắc và trì hoãn, cản bước đường công danh sự nghiệp và tiền tài của gia chủ. Trong khi đó, nhà sạch ngăn nắp sẽ dễ nhận được nguồn năng lượng tích cực và vận khí tốt mang tới cho những thành viên trong gia đình một cảm giác thoải mái, tinh thần vì thế mà trở nên dễ chịu hơn.

Đặc biệt cần phải dọn sạch khu vực cửa trước hay cửa chính. Trong phong thủy, đây là nơi được xem là chào đón vận may, cơ hội tài chính đến với gia chủ. Do đó, nếu vị trí này bừa bộn, thiết kế rối mắt thì tiền tài cũng sẽ khó tìm tới nhà bạn.
 
Hãy trang trí khu vực cửa chính sao cho dễ nhận diện nhất có thể, nhớ lưu ý quét vỉa hè và bậc thềm trước cửa, không để lối đi ngập rác và lá cây. Bạn nên trồng thêm cây cảnh ở hai bên lối đi.

Ngoài ra, bạn có thể rồng nhiều cây xanh nhằm mang lại nguồn sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Nên ưu tiên trồng các loại cây lá tròn: Cây mang đến vượng tài là cây có lá tròn, to hoặc mọc hướng lên… phù hợp theo đặc tính dương trong Kinh dịch (dương, hướng lên, động), chẳng hạn trúc phú quý, cây ngọc bích, cây kim tiền, lan…

Cây lá tròn giúp tái tạo dòng năng lượng và kích thích phát triển dòng chảy của tiền. Bạn hãy nhớ là luôn giữ cho cây được khỏe mạnh và không nên tưới quá nhiều nước kẻo cây bị ngập úng. 
 

6. Sắp xếp không gian làm việc riêng 

 
Muốn sự nghiệp phát triển, tiền bạc dồi dào, bạn nên thiết lập một phòng làm việc riêng tại nhà, bài trí sao cho gọn gàng, chuyên nghiệp và hiện đại y như tại nơi công sở

Tránh làm việc ngay trên giường hay trong phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách, hãy tách biệt không gian cho công việc và đời sống cá nhân để gia tăng hiệu quả, như thế tài vận mới thực sự hanh thông.

Nên đặt máy tính ở bên phải của bàn làm việc, hoặc đặt chúng ở hướng Tây hoặc Tây Bắc hay lựa chọn hướng tốt nhất để đặt máy tính làm việc.
 
- Nếu công việc của bạn liên quan đến giấy tờ hoặc hồ sơ hãy đặt chúng ở hướng Đông hoặc Đông Nam để giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi làm việc.
 
- Đèn làm việc là món đồ không thể thiếu, bạn đừng quên để đèn ở hướng Nam để đạt được sự công nhận của người khác. Một cây nến nhỏ ở đây cũng có tác động khá mạnh nhưng nếu trên bàn làm việc có nhiều giấy tờ thì hãy cẩn thận khi dùng nó.
 
- Để cục dằn giấy bằng thủy tinh ở hướng Tây Bắc để kích hoạt sự may mắn đến với bạn hoặc đặt một miếng pha lê tròn trên bàn ở góc Tây Bắc sẽ luôn tạo được sự tài trợ.

7. Tạo không khí vui vẻ trong phòng ngủ

 
Bạn có thể không nghĩ tới việc phòng ngủ có ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình nhưng mỗi người đang dành 1/3 cuộc đời mình ở đây nghĩa là nó xứng đáng để bạn dành thời gian "biến" phòng ngủ thành một không gian thực sự đặc biệt.

Dù còn độc thân hay đã kết hôn, bạn cũng cần áp dụng vài mẹo phong thủy cho phòng ngủ, nếu muốn thu hút tài lộc dồi dào. Đừng khiến cho bầu không khí trong phòng ngủ trở nên đơn điệu và cứng nhắc với những vật dụng quá đơn sơ, lạnh lẽo.

Bạn có thể lựa chọn một vài món đồ trang trí nội thất nho nhỏ để bày trí thêm như: tranh ảnh hay những món đồ mang đến phong thủy tốt cho phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn muốn thêm chút cá tính, một tấm thảm là một trong những cách dễ nhất để thay đổi thiết kế phòng ngủ của bạn mà không tốn kém.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X