Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải sao xấu để tránh bệnh tật xuân 2016

Thứ Tư, 05/02/2020 17:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Mỗi năm vận trình mỗi khác, vì vậy phong thủy nhà ở cũng phải thay đổi theo, không chỉ để thúc đẩy vận trình mà còn xua tan bệnh tật.


Năm Bính Thân, các bạn phải nắm rõ biểu đồ hung cát Cửu Cung Phi Tinh. Trong đó quan trọng nhất là phương vị ảnh hưởng tới sức khỏe để có thể tìm cách hóa giải sao xấu tránh bệnh tật xuân 2016.

Cach hoa giai sao xau de tranh benh tat xuan 2016 hinh anh
Ảnh minh họa

Năm 2016, Ngũ Hoàng sẽ tọa lại phương vị Đông Bắc, sao này chủ về sức khỏe, nếu bị khắc chế thì sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình sẽ gặp bất lợi.

Tại vị trí này tuyệt đối không được để nhiều đồ đạc linh tinh, bừa bãi, bẩn thỉu. Nếu vị trí này bạn đang để đồ bừa bộn thì cần dọn dẹp sạch sẽ, chuyển đồ đi chỗ khác và cũng nên giữ yên tĩnh, không nên gây ra những tiếng ồn.

Infographic: Bí kíp phong thủy khai vận 2016
Năm mới Bính Thân sắp chạm cửa mỗi nhà, hãy nhanh tay áp dụng ngay những bí kíp phong thủy khai vận 2016 để tống cựu nghênh tân, mang nhiều may mắn, tốt lành
Sao Nhị Hắc
cũng ngự tại vị trí Trung Cung vào năm nay, sao này cũng chủ về bệnh tật. Người phạm phải sao này sẽ bị các bệnh về thắt lưng, cột sống, đau nhức chân tay hoặc bệnh dạ dày, những người hay làm việc khuya hoặc ăn uống không điều độ thì phải chú ý. Tại vị trí này, bạn có thể treo một chiếc chuông gió hoặc hồ lô để hóa giải, cũng có thể treo vật cát tường để trừ tà đổi vận.

Tại hai phương vị Đông Bắc và Trung Cung, nếu không cấp thiết thì gia chủ chớ nên động thổ trong năm nay.

Tại vị trí mà Nhị Hắc ngự thì nên treo hồ lô, còn tại vị trí mà Ngũ Hoàng ngự thì nên để một chiếc hộp Bát âm hoặc treo những đồ vật cát tường để hóa giải bệnh tật.

Xem sao giải hạn để tăng tài vận tránh tai ương

Phương Thùy

Xem thêm video: Cách sử dụng gương trong phong thủy


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X