Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải phong thủy ngoại cảnh hung sát

Thứ Tư, 15/10/2014 08:32 (GMT+07)

Trong phong thủy, yếu tố ngoại cảnh có tác động không nhỏ tới tài vận trong ngôi nhà của bạn. Đôi khi ngôi nhà bạn rơi vào những trường hợp ngoại cảnh hung sát, hãy tham khảo những cách hóa giải hung sát cho ngoại cảnh sau đây:


1. Nếu bên cạnh nhà có nhà vệ sinh công cộng, là đất âm khí ngưng tụ. Với yếu tố ngoại cảnh này, thuận theo phong thủy, gia chủ nên thắp sáng đèn quả nhót trong phòng khách quanh năm để hóa giải hung hiểm.

2. Nếu bên cạnh nhà là bãi rác, âm khí nặng nề, ruồi nhặng nhiều. Để hóa giải hung hiểm, Lịch Ngày Tốt khuyên gia chủ nên đặt đèn quả nhót sáng quanh năm để xua đuổi âm khí ở cổng nhà.


phong-thuy-nha-o-hoa-giai-yeu-to-ngoai-canh
Cạnh nhà là bãi rác gây nên âm khí

 


3. Nếu bên cạnh nhà là trạm biến thế, trên nóc nhà là đường điện cao thế có sức Hỏa mạnh, từ trường lớn. Dựa vào các yêu tố phong thủy nhà ở, lời khuyên dành cho chủ nhà nên thực hiện ngay đó là treo trước cửa đồ vật bằng sứ, ngọc để phòng chống Hỏa khí.


4. Quanh nhà ở hay cửa hàng (hung nhất là trước cửa nhà) có nhà tang lễ, nhà xác, âm khí nặng nề. Chịu ảnh hưởng của hình thế ngoại cảnh này, người sống trong ngôi nhà này thường có sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh thần kinh hoặc rơi vào trạng thái tâm lý cực đoan, tài vận vô cùng bất lợi. Để hóa giải hung sát trong trường hợp này, chủ nhà nên thắp ngọn đèn quả nhót quanh năm trong phòng khách để xua tan âm khí, giảm thiểu ảnh hưởng hung hiểm.


5. Trước nhà là chùa, đền, miếu, am... là đất “cô sát”, sẽ bất lợi cho việc học tập của trẻ em, gia vận, tài vận, sức khỏe cũng không tốt. Ảnh hưởng ghiêm trọng nhất là có thể dễ mắc bệnh thần kinh. Để giảm phần hung sát của thế nhà này, gia chủ nên treo hồ lô ở cổng, cửa, cửa sổ để hóa giải. Tham khảo thêm: Phong thủy nhà tốt lên nhờ chú ý đến ngoại cảnh


(Theo Bí ẩn thời vận)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X