Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thường xuyên bị xui xẻo đeo đuổi lập tức thử cách giải phóng năng lượng nhà ở sau đây

Thứ Năm, 11/04/2024 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sử dụng những cách giải phóng năng lượng nhà ở này thường xuyên để được hưởng lợi từ nguồn năng lượng tích cực, dồi dào ảnh hưởng tốt đẹp hơn tới cuộc sống của bạn.

 

1. Khi nào bạn nên giải phóng năng lượng trong nhà?
 

Có nhiều lý do để xem xét việc giải phóng năng lượng tiêu cực đang hiện hữu ngay trong ngôi nhà của bạn. Cách đơn giản nhất để xác định xem có cần bắt tay ngay vào việc này hay không đó là xét xem những cảm nhận của bạn trong thời gian gần đây xem bạn có thấy cơ thể nặng nề, dễ buồn bực, tức giận, ngột ngạt hoặc thường xuyên bị căng thẳng hay không.
 
Thời điểm quan trọng nhất nên thực hiện đó là bạn liên tục gặp chuyện xui xẻo đeo đuổi mình mà không hiểu lý do vì sao. Đó là khi bạn cần áp dụng những cách giải phóng năng lượng nhà ở.

Đối với những người nhạy cảm với năng lượng, bạn có thể gặp phải sự tiêu cực tích tụ. Cho dù đó là do căng thẳng trong công việc hàng ngày, các mối quan hệ cá nhân hay các tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, bạn cũng có thể cảm nhận được những khác biệt trong cảm giác không gian của mình.
 
Năng lượng tiêu cực tích tụ và sẽ làm cho ngôi nhà của bạn có cảm giác nặng nề và tĩnh tại, thay vì cởi mở và nhẹ nhàng. Và nó có thể bắt đầu ảnh hưởng xấu hơn nữa tới các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của bạn.
 
Hãy loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực để các lực hỗ trợ cho cuộc sống của bạn có cơ hội phát huy và đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Cach giai phong nang luong nha o khi gap chuyen xui
 

2. Những cách giải phóng năng lượng nhà ở
 

2.1 Làm sạch năng lượng của chính bạn
 

Trước khi nghĩ tới việc áp dụng phương pháp phong thủy nào đó thì ngay chính bạn cũng cần loại bỏ những năng lượng tiêu cực. 
 
Bạn có thể tắm muối Epsom - một loại muối được biết đến với đặc tính giải độc. Ngâm trong 10 đến 20 phút và thư giãn trong khi muối hoạt động, phát huy tác dụng của nó. Thêm tinh dầu oải hương để tạo cảm giác êm dịu hoặc tinh dầu cam quýt hay chanh để vừa có thể thư thái lại vừa tăng năng lượng.
 
Một cách khác để làm mới năng lượng của bạn là dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể đi dạo, đi bộ trong khu vực nhiều cây cối sẽ giúp bạn gia tăng tần số rung động. 
 
Một phương pháp đã được chứng minh từ lâu để làm dịu trường năng lượng của bạn là thiền định. Ngồi yên lặng dù chỉ năm phút trong khi đếm hơi thở sẽ hoàn toàn mang lại cảm giác bình yên và tĩnh lặng trong cơ thể và tâm trí bạn.
 

2.2 Quét trước và phía sau nhà

 
Nhiều nền văn hóa châu Á quan niệm rằng quét dọn vào mỗi buổi sáng để bắt đầu một ngày tươi mới. Đây cũng là một phương pháp thực hành phong thủy để thanh lọc và chuyển hóa năng lượng.

Hãy dùng chổi để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn từ lối vào phía trước hoặc phía sau nhà bạn. Nó cũng loại bỏ năng lượng không mong muốn hoặc tiêu cực đang ngự trị trong ngôi nhà của bạn.
 

2.3 Làm nhòe ngôi nhà của bạn

 
Truyền thống của người Mỹ là sử dụng khói từ cây xô thơm trắng để làm sạch năng lượng của cơ thể và ngôi nhà của bạn. 
 
Bạn cũng có thể sử dụng bó thảo mộc hoặc bồ kết với tác dụng tương tự. Sau đó thổi tắt ngọn lửa để nó bốc khói nhẹ khi bạn đi dạo quanh nhà để dọn sạch không gian và không khí. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoa bóp cơ thể để giải phóng năng lượng.
 

2.4 Dọn dẹp mọi thứ lộn xộn

 
Nếu bạn có đồ đạc nằm quanh nhà, dù ở trong hộp hay để bên ngoài, ngay cả những góc mà ít người để ý tới cũng hãy dọn sạch đi.

Ví dụ như những chồng sách hoặc tạp chí cũ xếp trong một góc phòng khách, hồ sơ chất đống trên bàn làm việc hoặc quần áo vứt khắp phòng... đều là đối tượng bạn cần dọn và sắp xếp lại cho khoa học hơn.
 
Điều cần thiết là phải dọn dẹp và mở rộng không gian trong nhà bạn. Dọn sạch những món đồ không còn phục vụ bạn nữa, mở cửa sổ và rèm, đồng thời hút bụi mọi ngóc ngách trong nhà. 
 

2.5 Thắp đèn muối Himalaya

 
Những khối tinh thể muối màu hồng đào được cắt thô đã được chế tác thành đèn. Giữ đèn sáng sẽ làm ấm muối và cho phép nó nhẹ nhàng làm sạch năng lượng trong từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
 
Những khối muối cũng được chạm khắc vào giá đựng nến để phục vụ mục đích tương tự. 
 

2.6 Rắc nước muối

 
Cho một ít nước vào tô và thêm muối. Sau đó, dùng ngón tay rắc các khu vực bên ngoài tất cả các cửa dẫn vào nhà bạn. 
 
Muối là một chất làm sạch năng lượng truyền thống có tác dụng thanh lọc. Bạn cũng có thể rắc nước muối lên ngưỡng cửa và đi kèm với ý nghĩ rằng tất cả những ai bước vào sẽ mang lại bình yên cho ngôi nhà của bạn.
Nghèo mấy cũng giàu nhờ đặt đúng 3 hũ gạo muối nước trên bàn thờ để tài lộc ào ào vào cửa!
Hũ gạo muối nước còn được gọi là hũ tài lộc, là một trong những vật phẩm quan trọng và không thể thiếu trong bộ đồ thờ cúng của mỗi gia đình giúp mang đến

2.7 Hình dung việc giải phóng năng lượng

 
Bật một vài bản nhạc yoga hoặc thiền yên tĩnh, sau đó ngồi yên lặng trong tư thế thoải mái. Cho phép cơ thể bạn thư giãn khi bạn hít thở sâu. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng, hãy tưởng tượng bạn đang dọn sạch mọi dấu tích của năng lượng tiêu cực khỏi căn nhà của mình.
 
Bạn có thể hình dung một chiếc máy hút chân không đặc biệt giúp loại bỏ mọi tiêu cực, mang lại không gian trong lành và tươi mới. Hoặc bạn có thể hình dung ra một số cách dọn dẹp khác, như lau nhà hoặc phủi bụi để loại bỏ những điều tiêu cực.
 
Sau khi hoàn thành, hãy hình dung một ánh sáng trắng và vàng di chuyển từ trên trời xuống để lấp đầy không gian bằng những rung cảm tích cực nuôi dưỡng và hỗ trợ bạn. Những hình dung như thế này rất mạnh mẽ, chúng thu hút nguồn năng lượng mới, đẩy lùi năng lượng cũ trong ngôi nhà của bạn.

Nang cao nang luong cho ngoi nha
 

2.8 Trồng cây trong nhà

 
Mang một chút thiên nhiên vào không gian sống giúp năng lượng của bạn luôn tươi mới và sôi động.
 
Cây xanh hiện đang rất được ưa chuộng vì nó không chỉ để trang trí mà còn có thể bổ sung oxy cho môi trường sống của bạn khi chúng hấp thụ carbon dioxide mà bạn thải ra.
 
Nếu bạn không tin tưởng vào khả năng trồng cây của mình, hãy thử thứ gì đó dễ chăm sóc, không cần nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nước. Nếu bạn là người đam mê trồng cây quanh nhà, bạn cũng có thể muốn trồng các loại thảo mộc để sử dụng chúng trong nấu ăn.

2.9 Loại bỏ những đồ vật có năng lượng tiêu cực

 
Một số đồ vật trong nhà bạn có thể mang theo sự tiêu cực, đặc biệt là những đồ vật có ký ức tồi tệ gắn liền với chúng: chẳng hạn như sách, ảnh hoặc quần áo.
 
Những đồ vật khác mà bạn nên tránh để trong nhà bao gồm các tác phẩm nghệ thuật hoặc tranh ảnh mô tả những tình huống buồn chán (như chiến tranh hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến nỗi buồn), cây có gai, bát hoặc đĩa bị nứt, cây chết hoặc héo...
 

2.10 Sắp xếp lại đồ đạc

 
Theo phong thủy, việc sắp xếp lại đồ đạc và các vật dụng khác trong không gian sống của bạn có thể “tạo sự cân bằng với thế giới tự nhiên”, mang lại sự hài hòa và tích cực. Nếu ngôi nhà của bạn bừa bộn, nó sẽ cản trở dòng khí (năng lượng) chảy vào. 
 
Một số mẹo cần lưu ý khi sắp xếp lại đồ đạc là không bao giờ đặt giường hướng về phía cửa, sắp xếp đồ đạc theo hình vuông hoặc hình chữ nhật và chú ý đến các phụ kiện bạn chọn đặt.
 

2.11 Đặt lại vị trí của đá thạch anh

 
Thạch anh về cơ bản là khoáng chất hoặc đá có tính chất đặc biệt. Nếu bạn muốn loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi không gian sống của mình, hãy thử kết hợp selenite và thạch anh tím.
 
Selenite -  là một loại thạch cao mờ, bắt nguồn từ sự biến chất của nước biển, loại đá có khả năng thanh lọc mạnh mẽ, có khả năng quét sạch những điều tiêu cực. Thường có sẵn ở dạng thanh hoặc "đũa phép", bạn chỉ cần quét selenite xuống phía trước cơ thể, từ đầu đến chân và sau đó ra phía sau.
 
Bạn cũng có thể đi bộ quanh nhà từ từ vẫy selenite trong không khí, dọc theo các bức tường và cửa ra vào.
 
Khi bạn hoàn tất quá trình này, hãy đặt thạch anh tím hoặc những viên đá vụn (những mảnh nhỏ sẽ làm được) ở các góc của căn phòng mà bạn thường ở nhất. 
 
Để giữ cho các tinh thể hoạt động, hãy làm sạch thạch anh tím hàng tuần bằng cách ngâm trong nước muối hoặc đặt nó cùng với selenite ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng để làm sạch. Đừng bao giờ ngâm cây đũa selenite của bạn trong nước - nó sẽ tan. 
 
Da thach anh mang lai nang luong
 

2.12 Khuếch tán tinh dầu

 
Một cách dễ dàng để mang lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn là khuếch tán tinh dầu. Hãy chắc chắn chọn một thương hiệu chất lượng được thực hiện bằng quy trình hữu cơ để có được độ rung cao nhất có thể.
 
Hãy thử dùng một loại tinh dầu như sả, một loại tinh dầu có tác dụng thanh lọc năng lượng mạnh mẽ, hoặc dầu ngò, giúp giải độc những cảm xúc tiêu cực. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng tràm, còn được gọi là dầu cây trà, giúp loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.
 

2.13 Tụng kinh, cầu nguyện hoặc ca hát

 
Khi tìm hiểu tần số rung động là gì bạn đã biết rằng hầu như tất cả các hoạt động tâm linh đều bao gồm tụng kinh hoặc ca hát cùng với lời cầu nguyện... đều có thể gia tăng năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn. 
 
Khi bạn nói hoặc hát, dây thanh âm sẽ rung lên để tạo ra âm thanh chạy khắp cơ thể bạn. Khi bạn đi quanh nhà và hát, cầu nguyện hoặc tụng kinh, bạn đã lan tỏa những rung cảm tốt đẹp đó đi khắp mọi nơi.
 

2.14 Sắp xếp lại vị trí của gương

 
Khi được sử dụng đúng cách, gương là một dụng cụ tuyệt vời để chuyển năng lượng trong nhà của bạn và hấp thụ tất cả những năng lượng xấu còn sót lại. Bạn có thể đặt gương trên tường phòng ăn, hành lang, phòng khách hoặc trong phòng ngủ. 
 
Tuy nhiên, hãy nhớ không bao giờ đặt hai chiếc gương đối diện nhau và tránh đặt gương phía trên giường, ghế dài hoặc trong nhà bếp.
 

2.15 Bắt đầu thực hành làm sạch hàng tuần

 
Với nhiều cách giải phóng năng lượng nhà ở khác nhau trên đây tha hồ cho bạn lựa chọn để làm sạch và thanh lọc không gian sống của mình.
 
Việc duy trì thực hiện chúng hàng tuần sẽ giúp duy trì những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn có một ngày đặc biệt căng thẳng hoặc có điều gì đó lớn lao xảy ra, bạn luôn có thể giải tỏa năng lượng này ngay lập tức thay vì đợi đến cuối tuần.
 
Giữ năng lượng cá nhân của bạn sạch như năng lượng của ngôi nhà cũng sẽ giúp bạn tập trung, sáng tạo hơn và trải nghiệm tâm trạng tốt hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X