Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu dùng hũ gạo theo cách này, chẳng mấy chốc LỘC về nhà đón không kịp!

Thứ Năm, 18/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thùng đựng gạo có tác dụng thu hút tài lộc và phước lành rất đặc biệt, cùng xem qua cách dùng hũ gạo để thu hút may mắn cho gia đình nhé.

1. Đặt đồ vật hút lộc trong hũ gạo


Cach dung hu gao de thu hut may man

Dùng hũ gạo để thu hút may mắn


Đối với thùng gạo, ngày đầu tiên chất gạo vào thùng phải đầy. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng 3 bao lì xì màu đỏ chứa mặt dây chuyền ngọc bích, đồng xu hoặc vài đồng tiền lẻ số lẻ rồi đặt chúng dưới đáy thùng gạo.

Trong số đó, mặt dây chuyền bằng ngọc tượng trưng cho một ngôi nhà đầy vàng và ngọc, đồng xu tượng trưng cho trang sức bằng vàng và bạc; tiền lẻ với số lẻ tượng trưng cho sự thịnh vượng, dư dôi.

Bằng cách này, nó không chỉ có thể thu hút sự giàu có mà còn có tác dụng tốt trong việc thu hút phước lành.

2. Dán chữ phúc lên hũ gạo

 
Vì hũ gạo gắn liền với cả gia đình nên dù cả gia đình có làm gì thì đồ ăn gia đình ăn đều xuất phát từ cùng một hũ gạo nên nói chung chúng ta cũng có thể khắc hoặc dán chữ hán là chữ "phúc" trên hũ gạo.

Dán từ này để những người đến nhà bạn sẽ được nhiều may mắn hơn, mọi người đều có sức khỏe tốt và các mối quan hệ những người trong gia đình nhìn chung sẽ trở nên hòa hợp hơn.
 

3. Đặt một hòn đá lên trên

 
Theo mẹo phong thủy cho nhà bếp, điều quan trọng nhất của hũ gạo là độ ổn định của nó, không nên tùy tiện mở ra khi không dùng tới, nắp đậy phải kín, nếu không sẽ rất bất lợi cho tài vận của gia đình.

Cho nên nói chung, chúng ta cũng có thể ấn một hòn đá ở trên nắp thùng gạo, sau khi đặt một hòn đá vào, vận khí của thùng gạo sẽ rất ổn định, của cải không chảy ra ngoài, điều này đương nhiên rất có lợi cho việc tích lũy và giữ gìn của cải.
 

4. Chất liệu hũ đựng gạo

 
Ngày nay, nhiều nhân viên văn phòng hay những người không có gia đình thích sử dụng hộp nhựa để đóng gói gạo để thuận tiện cho việc di chuyển.

Trên thực tế, theo phong thủy, hộp nhựa thuộc về loại đồ dùng dễ cháy, tiêu hao nhanh và tốn nhiều chi phí, còn hũ gạo được làm ra bằng gốm thì lâu bền, an toàn và khó cháy, các bạn nên chọn những thùng đựng gạo làm bằng gốm.

Xét về ngũ hành, đất chịu trách nhiệm cho sự chuyển hóa và sinh ra vạn vật, đồng thời nó có thể tự nhiên sản sinh ra lương thực như lúa gạo, gốm thì thuộc đất, tức hành Thổ.

Vì thế nên việc sử dụng hũ gốm đựng gạo sẽ có tác dụng tăng khí rất tốt về mặt phong thủy, nên bạn không phải lo lắng về việc nhà thiếu thốn của cải, có cơm ăn áo mặc no đủ.
 

5. Mua hũ gạo vào ngày cát tường

 
Mua hu gao vao ngay cat tuong
 
Ý nghĩa của thùng đựng gạo không chỉ là để đựng gạo mà còn tượng trưng cho lương thực cho cả gia đình.

Vì vậy, nếu chọn ngày lành tháng tốt để mua hũ gạo, tôi tin rằng nó sẽ có tác dụng tốt đến vận khí của các thành viên trong gia đình và phong thủy ngôi nhà.
 

6. Vị trí đặt hũ gạo


Hũ gạo là nguồn cung cấp lương thực cho gia đình và là nơi tập trung của cải nên hũ đựng gạo cần phải được đặt ở nơi kín đáo, đặt hũ gạo hợp phong thủy chính là hút lộc cho gia đình.

Cho dù không thể đặt ở nơi kín đáo thì ít nhất cũng không nên đặt ở một nơi quá lộ liễu, nếu không nó có thể dẫn đến việc bị mất lộc, tài lộc chảy hết ra ngoài, và khi đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng bị mất tiền.

7. Hũ gạo không được để trống


Nếu thùng gạo cạn tới đáy nghĩa là gia đình sẽ nghèo khó, hoặc thu nhập sẽ giảm sút đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn, rất không may mắn.

Vì vậy, tốt nhất nên bổ sung gạo mới ngay khi gạo trong hũ gần hết để đảm bảo có gạo trong hũ quanh năm, điều này sẽ mang lại may mắn cho gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X