Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Thứ Năm, 16/05/2019 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc để giúp sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh thuận lợi là gì? Nếu còn chưa rõ, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây!
 
Nếu bạn muốn lựa chọn một loài cây để bàn vừa ý nghĩa vừa phù hợp phong thủy thì Kim Tiền là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Vậy sau khi mua xong, cách đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc như thế nào là hợp lý, hãy tham khảo bài viết của Lịch ngày tốt!

Cách đặt cây Kim Tiền trên bàn làm việc


Những nhân viên văn phòng hoặc những người có nhu cầu biết về cách đặt cây này trên bàn làm việc có thể tham khảo những thông tin dưới đây:
 
Cây phong thủy Kim Tiền đặt trên bàn làm việc có 2 loại chính là cây Kim Tiền trồng bình thường ở trong đất và cây Kim Tiền thủy sinh.

Cây thủy sinh đặc biệt thích hợp cho những người mệnh Thủy.
 
Khi chọn cây thì nên mua những cây tươi tốt, có nhiều mầm lộc, vì đó là những cây có sức sống mạnh mẽ, tạo cảm giác mang lại nhiều năng lượng tích cực cho bạn, cũng như khiến công việc tương lai có nhiều triển vọng. 
 
cach dat cay kim tien tren ban lam viec
Cây Kim Tiền rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc
 

Lưu ý quan trọng


Khi đặt cây trên bàn làm việc cần lưu ý tới kích thước và những vật dụng đã đặt sẵn trên mặt bàn, thông thường, chiều cao phù hợp của cây Kim Tiền trên mặt bàn làm việc là từ 30 đến 35 cm.
 
Đặt cây ở vị trí góc bàn, không nên đặt cây ở chính giữa mặt bàn gây vướng víu, cản trở tầm nhìn.
 
Sau khi biết cách đặt cây kim tiền trên bàn làm việc, bạn vẫn cần phải chú ý đến việc chăm sóc cây, dù Kim Tiền là loài cây rất dễ sống, không cần phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Hãy đảm bảo các điều kiện nhiệt độ, ánh sáng và nước tưới dưới đây:
 
Nhiệt độ thích hợp để cây sinh trưởng và phát triển là từ 15-30 độ C, môi trường văn phòng hiện nay có thể hoàn toàn đảm bảo điều kiện này.
 
Vì là cây ưa sáng nên bạn cần phải đảm bảo đủ ánh sáng cho cây phát triển. Tuy nhiên, cây không nhất thiết cần đến ánh sáng mặt trời mà có thể thay thế bằng ánh sáng của đèn điện.
 
Nên tưới nước cho cây vào thời điểm trời mát mẻ hoặc đã tắt nắng để cây không bị sốc nhiệt. Ngoài ra, bạn chỉ cần tưới cây 2-3 lần một tuần, chứ không cần tưới mỗi ngày.
 
Để cây phát triển thêm xanh tốt, bạn có thể bón hai, ba viên thuốc B1 hoặc phân bón mỗi tháng.



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X