Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các cách xác định tài vị năm 2017 chuẩn xác nhất

Thứ Năm, 26/01/2017 12:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tài vị năm 2017 là vị trí có thể mang tới nhiều may mắn, hanh thông về tài chính cho gia chủ. Dưới đây là các phương pháp phong thủy xác định tài vị năm 2017, bạn đọc có thể tham khảo và chọn phương pháp thích hợp nhất để áp dụng.


Cac cach xac dinh tai vi nam 2017 chuan xac nhat hinh anh

1. Phương pháp Cửu Cung Phi Tinh 2017

Đây là phương pháp xác định lưu niên tài vị chuẩn xác nhất, căn cứ vào bảng Cửu Cung Phi Tinh để tìm phương vị của hai đại tài tinh hàng năm. Từ đó tiến hành bố cục phong thủy sao cho năm đó gia trạch nghênh đón cát tinh, tài vận hanh thông, tài nguyên rộng rãi.
Xác định Tài vị năm 2017 là phương vị có Bát Bạch cát tinh và Lục Bạch cát tinh bay tới.

1.1. Chính Đông: vượng tài vị (Bát Bạch cát tinh bay tới)

Năm tới sao Bát Bạch – sao đại lợi tài vận bay tới phương Chính Đông. Theo Huyền học, mỗi 12 năm chuyển một lần địa vận, tổng cộng có 9 vận, tuần hoàn không ngừng. Theo địa vận chuyển biến, sức mạnh của vận tinh cũng bị ảnh hưởng.
Từ năm 2004 bước vào bát vận (bát vận 2004 – 2013), sao Bát Bạch trở thành ngôi sao tốt nhất, có sức mạnh nhất trong 9 ngôi sao. Vì thế, ở giai đoạn này, muốn thúc vượng tài vận thì phải lưu ý mật thiết tới phương vị có sao Bát Bạch lưu niên bay tới.
Sao Bát Bạch thuộc tính ngũ hành Thổ, Thổ sinh Kim, mà Kim thì tốt về tài lộc ngân khố, làm cho tài vận rộng rãi. Năm tới nên bày “Đào vận các Kim lộc đắc bảo” ở hướng chính Đông để khai tài tụ bảo, tiền tài chỉ vào không ra, trừ tà hóa sát, bảo vệ ngân quỹ.
Lưu ý, năm 2017 thì Chính Đông cũng là phương vị phạm Thái Tuế nên người tuổi Dậu, Mão, Tý, Tuất không nên bố trí bàn làm việc, phòng làm việc, giường ngủ, phòng ngủ ở hướng này. Trong phòng ngủ, ở phía Đông, hãy bày hộp gấm “Đào vận các Đường Kiệt” để hóa giải sát khí của Thái Tuế.

1.2 Chính Bắc: chính tài vị (Lục Bạch cát tinh bay tới)

Năm 2017 sao Lục Bạch Vũ Khúc – đại cát tinh lợi quan võ, chủ về biến động tài vận, chủ quyền quản lý bay vào Chính Bắc. Lục Bạch thuộc ngũ hành Kim, cung vị Khảm, cung số tử vi sinh, phương vị có lợi cho khai tài hưởng phúc.
Với người theo đuổi ngành văn chức, võ nghiệp mà muốn thúc đẩy sự nghiệp, nhất định phải tận dụng sao Lục Bạch. Nhà có cửa chính, nơi làm việc có cửa nghênh hướng Chính Bắc thì vượng người vượng của, có thể kiếm bộn tiền, đặc biệt là người kinh doanh cơ khí, mở nhà xưởng.
tài vị năm 2017 này, hãy bày “Đào vận các vinh quy phàn lộc”, nhất định sẽ có tài vận hanh thông, thăng quan tiến chức, nhất cử lưỡng tiện.
Cac cach xac dinh tai vi nam 2017 chuan xac nhat hinh anh 2

2. Phương pháp Huyền Không

Huyền Không phái gọi phương vượng vận là chính thần vị, phương thất vận là linh thần vị. Đây không phải tuyệt đối vì linh thần vị gặp Thủy lại chuyển suy thành vượng, suy vượng đều có thời gian quy định. Từ 2004 đến 2023 là bát vận, chính thần vị ở hướng Đông Bắc – tài vị năm 2017, linh thần vị ở hướng Tây Nam. Theo đó, bạn đừng quên những điều cấm kỵ tài vị, quên là thoái tài.

3. Phương pháp Tử Bạch Phi Tinh

Căn cứ vào Tử Bạch Phi Tinh quyết hàng năm: một, sáu, tám bay vào phương vị chính là vượng vị, vượng vị này là tài vị của năm đó. Năm 2017 Bát Bạch vào bên trong cung, Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch bay tới phương Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc. Trong đó, vị trí của sao Bát Bạch là vượng nhất nên Tây Bắc là tài vị năm 2017.

Mẹo hay hút tài lộc ào ào trong năm 2017 Đinh Dậu
Mẹo thu hút tài lộc, tiền bạc luôn là vấn đề mọi người quan tâm, nhất là vào dịp năm mới. Dưới đây là một số mẹo thu hút tài lộc hợp phong thủy trong năm Đinh

4. Phương pháp ám tài vị

Phương pháp ám tài vị này khá phổ biến ở Hồng Kong, chủ yếu dựa vào hướng cửa chính. Ưu điểm của cách xác định tài vị này là đơn giản, trực tiếp nhưng khuyết điểm là tài lực phân tán, tài vị thường xuất hiện ở hai nơi trở lên nên chủ nhân phải cung dưỡng tất cả các vị trí.

Hướng cửaTài vị
ĐôngĐông, Tây Bắc
Đông NamTây Bắc, Tây
NamBắc, Tây Nam
Tây NamTây Bắc, Đông Bắc
TâyTây Bắc. Đông
Tây BắcTây Nam, Đông Nam
BắcĐông Bắc, Nam
Đông BắcTây Nam, Đông

5. Phương pháp minh tài vị

Phương pháp xác định tài vị năm 2017 này rất đơn giản nhưng hiệu lực không quá cao, chỉ có tính chất tượng trưng. Vị trí chéo góc về bên trái và bên phải nhà so với cửa chính là tài vị. Ví dụ, cửa chính ở giữa thì tài vị ở cả góc trái và góc phải nhà tính từ cửa; cửa chính ở bên trái thì tài vị năm 2017 ở góc nhà bên phải; cửa chính ở bên phải thì tài vị ở góc nhà bên trái.
Cac cach xac dinh tai vi nam 2017 chuan xac nhat hinh anh goc
Vậy nên mới có quan điểm, mở cửa thấy phòng khách là thấy tài vị, vô cùng thịnh vượng. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả chậm, không phải cách xác định tài vị lý tưởng nhất.

Tâm Lan
5 nên, 6 kị thúc đẩy tài vị, thăng cấp tài lộc trong năm 2017
Tài vị năm 2017 là vị trí vô cùng quan trong, quyết định tới sự hưng thịnh của toàn gia. Hãy ghi nhớ 5 “nên”, 6 “kị” đối với tài vị để có một năm Đinh Dậu sun
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X