Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các cách thúc đẩy nhân duyên NHƯ Ý

Thứ Hai, 15/07/2013 10:00 (GMT+07)

Nếu bạn thích một người và muốn thúc đẩy nhân duyên thì không hề khó. Hãy tham khảo các cách thức sau đây để có được một tình duyên như ý!


Bạn thích 1 đồng nghiệp trong công ty và muốn tiếp xúc với người đó...
 
Trước tiên hãy tìm cách để có được tấm ảnh người ấy rồi đặt nó ở hướng Đông Nam trong phòng riêng và bàn làm việc tại công ty của bạn. Khung ảnh làm bằng gỗ.

Ngoài ra, bạn nên đặt thêm các loại hoa mang màu sắc: đỏ, vàng, trắng, hồng ở bên cạnh sẽ cho hiệu quả bất ngờ. Cũng tấm hình của người đó, bạn nên đặt ở trong ví và luôn mang theo bên mình.

Cac cach thuc day nhan duyen NHU Y hinh anh
Bạn đang hẹn hò với đồng nghiệp nhưng chưa muốn công khai mối quan hệ...

Hướng Bắc được xem là hướng giữ bí mật. Vì thế, bạn nên đặt điện thoại, giá đựng đồ, vật lưu niệm, ảnh người ấy hay vật dụng cá nhân mà bạn thường xuyên sử dụng tại hướng này.

Bạn có cảm tình với đối tác công ty, muốn được tiếp cận...

Trong tình huống này, bạn cần có 1 chút "tư liệu" về người đó. Dù không phải ảnh thì bạn cũng nên có một số vật liên quan đến họ. Ví dụ người đó làm trong ngân hàng thì bạn cũng đừng ngần ngại tạo 1 tài khoản mang tên người ấy. Hay bạn có thể dùng sổ ghi chép, lịch để bàn có tên công ty người đó. Những đồ vật nhỏ này, bạn nên đặt ở hướng Đông Nam trên bàn làm việc cũng như trong phòng riêng của mình.

Cac cach thuc day nhan duyen NHU Y hinh anh 2
Bạn và người ấy cách xa nhau, để duy trì tình cảm...

Sợi dây kết nối con tim 2 người nằm hướng Bắc. Vì vậy, bạn hãy đặt những đồ vật chung của 2 người hoặc vật dụng cá nhân của bạn tại vị trí này trong phòng người ấy.

Ngoài ra, để mỗi khi gặp nhau, các bạn đều được hưởng trọn niềm vui thì nên đặt ở hướng Bắc hoặc Nam tấm ảnh 2 bạn đi du lịch. Khung ảnh làm từ chất liệu gỗ sẽ càng tăng hiệu quả. 

(Theo Phong thủy khai vận và những điều cấm kỵ)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X