Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bùa yêu phong thủy tại nhà cực linh nghiệm giúp HÚT DUYÊN, chiêu gọi đào hoa – Hội độc thân chớ nên bỏ qua!

Thứ Ba, 06/09/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu đã thử nhiều cách nhưng đường tình duyên của mình vẫn mãi long đong lận đận, hãy thử tham khảo 5 bùa yêu phong thủy cầu tình duyên tại nhà dưới đây để rước ngay người yêu, sớm thoát kiếp độc thân cũng như lứa đôi nhanh chóng hàn gắn rạn nứt nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bùa yêu phong thủy là gì?


Bên cạnh những vật phẩm phong thủy, bạn có thể tự chế ra những loại bùa yêu phong thủy đơn giản, “nhỏ nhưng có võ”. Dù gọi là “bùa” nhưng thực chất đây đều là những mẹo phong thủy cầu tình duyên bằng cách vận dụng năng lượng của những vật dụng, hiện tượng có sẵn trong cuộc sống hàng ngày để có thể sớm thăng hoa trên đường tình duyên, hoặc sớm tìm được người trong mộng.
 
Cần phải nhấn mạnh rằng, các loại bùa yêu được nhắc tới trong bài này đều là “bùa lành tính”, không gắn với yếu tố mê tín dị đoan hay trù ếm người khác bằng phương pháp tâm linh.

Người xưa có câu: "Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy". Câu này được giải thích như sau: “nhất mệnh” là có sinh mệnh, sự sống rồi mới bàn đến các vấn đề khác. “Nhì vận” là có sinh mệnh thì cần biết tận dụng đúng thời cơ, đúng thời vận mới có thể phát triển tốt, nếu không sẽ rơi vào trường hợp "sinh không hợp thời". “Tam phong thủy” là ngoài hai yếu tố trên, còn phải vận dụng phong thủy để cải thiện môi trường sống tốt hơn.
 
Nhiều người tin phong thủy như một khoa học cổ xưa dựa vào các quy tắc của vũ trụ, và các mẹo phong thủy có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề đau đầu trong cuộc sống con người, bao gồm cả phương diện tình cảm.
 
Quả thật từ xưa tới nay, phong thủy luôn là yếu tố tiên quyết trong việc trang trí nhà cửa, phòng ốc, nơi làm việc, môi trường sống vì nó giúp chuyển biến tâm tư, tình cảm, sức khỏe, lối sống của gia chủ... Do đó, tình duyên cũng phụ thuộc ít nhiều vào yếu tố phong thủy này.
 
Bởi những lý do trên, việc sử dụng một số phương pháp bùa chú tình yêu dựa sẽ có thể đem tới hiều tác dụng bất ngờ cho đời sống tình cảm cho cả người độc thân lẫn người đã có đôi. 

Bua yeu phong thuy cau tinh duyen tai nha
 

2. Có nên sử dụng bùa yêu phong thủy?

 
Tình yêu tuy là khái niệm trừu tượng nhưng sức mạnh mà nó mang tới lại vô cùng mạnh mẽ không thua kém bất kỳ một thế lực hữu hình nào. Đó là lý do tại sao bùa yêu là hình thức ma thuật được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi người ta muốn cải thiện đường tình duyên của mình.
 
Thoạt đầu khi nói tới chữ “bùa”, nhiều người sẽ khá e dè bởi lo ngại nó có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới đối tượng được nhắm tới (thực tế là có rất nhiều thông tin về sự nguy hiểm của bùa yêu). Nếu bạn cảm thấy hơi tội lỗi khi dùng bùa chú cho ai đó, đừng lo lắng.
 
Thực chất, những “loại bùa” được nhắc tới trong bài viết hôm nay chỉ là những nghi lễ cầu tình yêu hay mẹo phong thủy cực kỳ đơn giản giúp cải thiện đường tình duyên của bạn thêm phần suôn sẻ, đơm hoa kết trái.
 
Hơn nữa, những phương pháp này sẽ sử dụng chính những công cụ và nguyên liệu mà bạn có thể đã có sẵn ở nhà mình, chứ không hề dùng bất cứ loại bùa chú tâm linh, mê tín nào.
 
Suy cho cùng, những câu thần chú này không bao giờ có ý định khiến ai đó làm điều gì đó mà họ không muốn. Mọi người đều có quyền yêu tự do và dành tình cảm cho người mà họ muốn, nhưng những câu thần chú này chỉ đơn giản là khuyến khích ai đó chú ý đến tất cả những phẩm chất cao đẹp và tuyệt vời của bạn.
 
Tất nhiên, các loại bùa chú tình yêu không phải lúc nào cũng luôn thành công. Chúng phụ thuộc vào mức độ rung động cá nhân của bạn và kết nối bạn hiện có với người mà bạn đang cố gắng thu hút.
 
Nếu đối phương là những người bạn tâm giao hay người có chung cảm xúc như bạn nhưng cả hai còn chưa dám ngỏ lời, những mẹo phong thủy này sẽ có thể phát huy tác dụng một cách tuyệt vời. Và dù thế nào đi nữa, chỉ khi bạn có lòng tin thì phép thuật mới thành công!
 

3. Các loại bùa yêu phong thủy cầu tình duyên tại nhà

 
Dưới đây là một số dạng “bùa yêu” phong thủy cực đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà với những nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm ngay xung quanh chúng ta. Những bạn độc thân hay dù là người đã có đôi nhưng tình cảm đang trục trặc cũng hãy thử áp dụng xem sao nhé, tác dụng sẽ rất bất ngờ đấy.
 

3.1. Bùa yêu từ mật ong cho vợ chồng, đôi lứa

 
- Tác dụng: Tăng cường các kết nối, mở mang mối quan hệ
 
Có câu “mật ngọt chết ruồi”, mật ong không chỉ dùng trong ẩm thực mà còn rất hữu hiệu khi được dùng để chế ra bùa chú tình yêu.
 
Mẹo phong thủy này không phải để thu hút một đối tượng mới, mà nó giúp “làm ngọt” một mối quan hệ hiện có, củng cố mối quan hệ và tăng thêm sự gắn kết ngọt ngào giữa đôi bên.
 
Vì vậy, nếu bạn và nửa kia của bạn đang gặp vấn đề trục trặc về tình cảm, cho dù mâu thuẫn giữa cả hai đã có từ lâu và ngày càng sâu sắc, hãy thử dùng tới mẹo tình duyên từ mật ong này để cải thiện tình hình xem sao nhé. Loại “bùa yêu mật ong” này sẽ giúp hai bạn nhìn ra khía cạnh khác của nhau.
 
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 lọ mật ong
  • 1 bút viết
  • 1 tờ giấy
- Cách thực hiện:
 
Viết tên đối tượng mà bạn muốn hàn gắn tình cảm, tăng cường kết nối ngọt ngào ra giấy 3 lần. Sở dĩ phải viết 3 lần như vậy là bởi, số 3 là con số tượng trưng cho sức mạnh của phép thuật, nó thể hiện sự trọn vẹn và thể hiện bản thân một cách hiệu quả.
 
Tiếp theo, hãy viết ra ý định của bạn một cách ngắn gọn, đủ ý. Điều này phải được thực hiện ngay trong ngày , nếu không sức mạnh của câu thần chú sẽ không còn đạt hiệu quả như mong muốn.
 
Gấp tờ giấy làm 3 lần, sao cho nó vừa khít với phần miệng của lọ mật ong. Bạn thả giấy vào trong lọ.
 
Trước khi đóng nắp bình, hãy lấy một ít mật ong ra và pha với nước trà để uống. Khi bạn nhấm nháp ly trà mật ong, hãy lặp lại câu thần chú này, có thể đọc thành tiếng hoặc nhẩm trong đầu: “Khi tôi uống trà này, bạn sẽ đối xử ngọt ngào với tôi”.
 
Khi bạn uống trà xong, câu thần chú đã được thiết lập. Việc tiếp theo cần làm là kết thúc câu thần chú.
 
Đậy nắp lọ mật ong của bạn và chôn ở một nơi an toàn. Tốt nhất là ở nơi có hoa nở hoặc cây cối xanh tốt. Điều này tượng trưng cho tình cảm của bạn cũng đang nở rộ và phát triển tốt đẹp.

Bua yeu tu nang luong Trang tron
 

3.2. Bùa yêu từ năng lượng Trăng tròn cho người độc thân

 
- Tác dụng: Thu hút "một ai đó" mà bạn đang để ý.
 
Ánh trăng vốn chứa đựng sự đam mê và quyến rũ. Trăng tròn báo hiệu sự hoàn thành hoặc kết thúc của một cuộc hành trình. Trong trường hợp này, chúng ta đang nói về hành trình sống độc thân của bạn.
 
Câu thần chú này được cho là sẽ rất hữu hiệu trong việc thu hút “ai đó” mà bạn đã dành tình cảm đơn phương từ rất lâu mà chưa dám ngỏ lời thổ lộ.
 
Trăng tròn là thời điểm có thể gây ra những sự hỗn loạn cảm xúc vì đây là hành tinh chi phối các cảm xúc mãnh liệt bên trong chúng ta.
 
Mẹo phong thủy từ năng lượng của Trăng tròn này sẽ giúp bạn sử dụng điều đó làm lợi thế của mình. Hay nói cách khác, đây là cách làm khác của việc vận dụng “luật hấp dẫn”, sử dụng cường độ năng lượng của bạn, những điều bạn trao đi sẽ có thể nhận lại một cách xứng đáng.
 
Đối với loại bùa chú tình yêu này, bạn sẽ tập trung vào nguyện vọng muốn có một người bạn đời của mình. Hãy nghĩ xem điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, tình yêu của bạn sẽ diễn ra như thế nào, bạn sẽ cảm thấy tình yêu giúp mình tốt lên ra sao - trái ngược với nỗi buồn và sự uể oải khi còn độc thân.
 
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • Một số cánh hoa hồng
  • Đợi tới ngày Trăng tròn
  • 1 tờ giấy, bút
- Cách thực hiện:
 
Viết ra danh sách những phẩm chất mà bạn mong muốn người bạn đời/người yêu tương lai của mình sẽ có. Bạn có thể viết dài và chi tiết sao cũng được, miễn là rõ ràng và mạch lạc.
 
Nếu có thể, hãy chờ tới thời điểm Trăng tròn ở các cung hoàng đạo nhóm Đất gồm: Ma Kết, Kim Ngưu hoặc Xử Nữ. Nguyên nhân là bởi: Mặt Trăng luôn tiếp nhận tối đa năng lượng của dấu hiệu hoàng đạo mà chúng ở đó mỗi khi đạt trạng thái tròn đầy (full moon).
 
Vì chúng ta đang sử dụng một nguyên liệu từ đất (cánh hoa hồng), nên để giữ cho kết nối ổn định, các kỳ Trăng tròn ở nhóm Đất sẽ mang lại xác suất thành công cao nhất cho mẹo phong thủy này.
 
Tuy nhiên, Trăng tròn vốn đã rất tốt, miễn là năng lượng của bạn được đặt đúng chỗ thì dù Trăng tròn ở nhóm Khí, nhóm Lửa hay nhóm Nước vẫn có thể đạt hiệu nghiệm tương đương.
 
Sau khi bạn đã viết ra những phẩm chất của nửa kia, hãy gấp tờ giấy lại và đặt nó gần ngực bạn (vị trí trái tim).
 
Đi ra ngoài ngôi nhà của bạn cùng với những cánh hoa hồng. Sau đó, bạn tiếp tục đi vòng quanh ngôi nhà của mình 3 vòng, vừa đi vừa thả các cánh hoa.
 
Hãy lặp đi lặp lại câu thần chú sau khi bạn làm điều này, có thể đọc thành tiếng hoặc nhẩm trong đầu, “Hãy đến với tôi. Tôi đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của bạn trong cuộc đời tôi”.

Bua yeu tu nen
 

3.3. Bùa yêu từ nến cho người độc thân

 
- Tác dụng: Bất cứ điều gì bạn muốn (tùy thuộc vào màu nến)
 
Bùa yêu bằng nến là một loại bùa yêu khá phổ biến ở phương Tây. Loại bùa này sử dụng ngọn nến thông thường, một loại nguyên liệu đơn giản, quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống.
 
Mẹo phong thủy từ nến này sẽ khá linh hoạt, tùy thuộc vào màu nến bạn sử dụng sẽ mang tới những tác dụng khác nhau.
 
Nhưng nhìn chung, phương pháp này sẽ mang tới một số công dụng như sau:
  • Để đối phương thương nhớ, phát sinh tình cảm với mình.
  • Hàn gắn mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, đưa 2 người gần lại với nhau.
  • Đưa chồng/vợ quay trở về với gia đình, chấm dứt với những cám dỗ bên ngoài.
  • Giúp tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết, mặn nồng.
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
 
Dưới đây là danh sách các màu nến và ý nghĩa của chúng theo từng màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo mục đích của mình:
  • Màu trắng: hòa bình, cân bằng, tinh khiết
  • Màu đỏ: ham muốn, tình dục, đam mê, quyến rũ
  • Màu xanh lam: hòa hợp, chữa lành, thanh thản
  • Đen: bảo vệ, giảm khắc khẩu
  • Màu tím: quyền lực, tự tin
  • Màu hồng: tình yêu, lòng tự ái, lòng trắc ẩn, tuổi thọ
- Cách thực hiện:
 
Thắp nến của bạn.
 
Lặp lại câu thần chú, "Tình yêu thương dồi dào sẽ đến với tôi."
 
Sau đó để ngọn nến cháy tới hết. Khi nến đã cháy hết, câu thần chú cũng đã hoàn tất.

Bua yeu tu Saffron
 

3.4. Bùa yêu từ Saffron (nhụy hoa nghệ tây) cho đôi lứa

 
- Tác dụng: Nâng cao đời sống tình cảm, tình dục
 
Nếu đời sống tình cảm, tình dục của vợ chồng bạn thường xuyên gặp trục trặc, thì phương pháp này rất thích hợp với bạn.
 
Saffron là một loại gia vị được sản xuất từ nhụy hoa của cây nghệ tây, đồng thời cũng là loại gia vị đắt nhất trên thế giới hiện nay. Nó được biết đến với nhiều giá trị sức khỏe cho người sử dụng, trong đó phải kể đến tác dụng như một chất kích thích tình dục cho cả nam và nữ giới.
 
Việc sử dụng Saffron trong loại bùa chú tình yêu này sẽ giúp khơi dậy các giác quan và cải thiện đời sống vợ chồng thêm mặn nồng.
 
Cho dù bạn đang hy vọng tăng thêm sức quyến rũ trong mắt bạn đời hay thêm gia vị cho mối quan hệ hiện tại của mình, thì đừng bỏ qua mẹo phong thủy này. Như mọi khi, chìa khóa thành công là sự rung cảm giữa cả hai.
 
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 gói Saffron
  • 1 ngọn nến đỏ
  • 1 cái gối
- Cách thực hiện:

Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất: Đảm bảo thực hiện câu thần chú này vào ban đêm.
 
Tắt tất cả đèn trong phòng và thắp sáng ngọn nến đỏ của bạn, tiếp đó thực hiện tư thế ngồi thiền định trước ngọn nến.
 
Khi bạn thiền định dưới ánh nến, hãy nghĩ về người bạn đời của mình, bao gồm tất cả các kỷ niệm yêu đương ngọt ngào và vui vẻ mà cả hai đã có với nhau, cả những điều trong tưởng tượng mà bạn mong sẽ xảy ra trong tương lai.
 
Cho phép những cảm xúc lãng mạn đến với tâm trí và cơ thể bạn. Cách duy nhất để câu thần chú hoạt động thành công là hãy tập trung vào cả 3 phần: tâm trí, cơ thể và linh hồn.
 
Sau đó, cho nghệ tây vào một chiếc túi nhỏ và gói lại cẩn thận.
 
Đặt chiếc túi này vào ngăn kéo đựng đồ lót hoặc bên trong vỏ gối trên giường của bạn.
 

3.5. Bùa yêu giúp tái hợp với người yêu cũ

 
- Tác dụng: Nối lại tình cảm với người yêu cũ
 
Chia tay vốn là một việc khó khăn và không dễ để vượt qua. Việc này thậm chí có thể tồi tệ hơn nếu bạn không biết tại sao cuộc chia tay lại diễn ra.
 
Dù vấn đề có là gì, mẹo phong thủy này sẽ khiến đối phương thường nghĩ tới bạn nhiều hơn.
 
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • Một bức ảnh chỉ của người yêu cũ của bạn
  • Một bức ảnh của riêng bạn
  • Dầu hoa hồng
  • Một ngọn nến đỏ
- Cách thực hiện:
 
Vào buổi sáng, hãy thoa tinh dầu hoa hồng lên ngọn nến.
 
Đặt ảnh của bạn và ảnh của người yêu cũ cạnh nhau. Đặt cả hai bức ảnh bên dưới giá đựng nến.
 
Sau đó, bạn bắt đầu hình dung lại những kỷ niệm, tất cả những khoảng thời gian đẹp đẽ trước đây của hai người. Nếu muốn, bạn cũng có thể gửi một tin nhắn cụ thể cho người yêu cũ vào lúc này.
 
Khi bạn đã đặt ra ý định rõ ràng trong đầu, hãy thắp sáng ngọn nến và để nó cháy suốt cả ngày.
 
Vào cuối ngày, hãy nghiêng ngọn nến một chút để những giọt sáp nhỏ xuống ảnh của người yêu cũ. Đặt bức hình của bạn lên trên bức hình của người ấy để sáp nến dán chúng lại với nhau. Bỏ 2 bức ảnh vào một chiếc phong bì và giữ ở nơi thiêng liêng cho đến khi họ liên lạc với bạn.
 
Lời nhắn nhủ:
Suy cho cùng, bùa yêu phong thủy cầu tình duyên tại nhà cũng chỉ như một vật phẩm phong thủy bạn mang bên mình mà thôi. Điều cốt lõi vẫn ở cảm xúc lứa đôi. Thay vì phụ thuộc vào những loại bùa chú thì hãy tìm cách vun vén tình cảm, chăm sóc và lắng nghe cảm nhận của đối phương. Như thế tình yêu mới tự sinh sôi nảy nở và đơm hoa kết trái. Nhưng nếu như đã làm rất tốt mà vẫn không thể giữ được đối phương, hãy coi như mối duyên ấy đã dừng lại, có duyên không phận. Không nên níu kéo hoặc gây khó dễ cho cả bản thân và người ấy, kẻo mất nhiều hơn là được!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X