Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố trí phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp

Thứ Ba, 26/09/2017 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đảm bảo phong thủy phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp chỉ khi bạn bố trí phòng hợp với tuổi, mệnh của mình. Và sau đây là một số vị trí phòng ngủ để bạn tham khảo để có thể chọn được vị trí phù hợp.
 

Bố trí phòng ngủ trong nhà


1. Bố trí phòng ngủ ở phương vị Tây Nam
 

Đảm bảo phong thủy phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp là bố trí phòng ở vị trí Tây Nam ngôi nhà. Tuy vậy, để giữ gìn hay làm cho tình yêu hiện tại được nồng thắm hơn, hoặc nghĩa vợ chồng đang có triệu chứng rạn nứt, các chuyên gia phong thủy đưa ra những lời khuyên cần tác động vào căn phòng này như:
 
+ Treo những tranh ảnh có cảnh tượng trưng cho tình yêu
 
+ Những vật biểu tượng cho tình yêu bằng sành sứ như đôi uyên ương, bồ câu, hai trái tim lồng nhau… vì đó là vật phẩm phong thủy thu hút tình duyên cực mạnh.
 
Đồ hình phòng ngủ đặt ở Tây Nam ngôi nhà:
 
Đông Nam NamTây Nam
PHÒNG NGỦ
ĐôngGIỮA NHÀTây
Đông BắcBắcTây Bắc

 
+ Đèn đốt sợi tóc màu vàng, nếu có đèn bàn nên chọn chụp đèn màu hồng hay đỏ để tăng hỏa làm mạnh thêm Thổ của cung này.
 
Trong trường hợp phòng ngủ của vợ chồng không ở phía Tây Nam, phong thủy học đưa ra những nguyên tắc bài trí để tạo ra tình cảm mạnh giữa họ như sau:
 
+ Nếu đang ở căn nhà mà góc Tây Nam là nhà vệ sinh thì tuyệt đối không dùng nữa, nếu không tình yêu và hạnh phúc sẽ bị “cuốn trôi” dần theo dòng nước.
 
+ Không nên gắn gương lớn trong phòng ngủ của hai vợ chồng, cho rằng trong phòng ngủ sẽ xuất hiện hình bóng của “người thứ ba”.
 
+ Không để bể nước, bể cá phía tay phải (từ trong nhà nhìn ra) hoặc ngay cửa chính căn nhà. Phong thủy học cho rằng, bể cá, bể nước ở vị trí này giúp cho gia đình có tài lộc nhưng người chồng sẽ này càng bỏ bê gia đình và xa lánh vợ con…
 
+ Không đặt giường ngủ ngay dưới cây xà, dưới dầm nhà, vì nó sẽ “chia đôi” giường ngủ của hai vợ chồng theo chiều dọc. Trường hợp này hai vợ chồng từ chỗ hay khắc khẩu đến chỗ dễ dàng chia ly.
 
+ Khi thấy tình yêu hay giữa hai vợ chồng đang có những triệu chứng gì bất ổn, ngoài việc xem lại phần căn nhà phía Tây Nam xem có gì không ổn, chủ nhân có thể dời phòng ngủ của 2 vợ chồng qua hướng Diên niên của chồng và đặt giường thế nào cho đầu giường hướng về phía này.
 
+ Phong thủy học cho rằng, hoa hồng đỏ, hoa mẫu đơn được xem là rất tốt cho việc tác động vào tình yêu và hôn nhân. Do vậy, các loại hoa này luôn để cung tình duyên của căn nhà.
 
Đảm bảo phong thủy phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp thì phòng nên ở phía Tây Nam, còn ở các phương vị khác thì sao? Phong thủy học cho rằng, phòng ngủ ở hướng chính Tây thì nam giới lúc ngủ đầu quay về chính tây ngủ rất sâu thường quên chuyện ái ân. Trường hợp này, nếu phòng ngủ rộng thì chuyển giường về gần hướng Bắc, căn phòng không rộng thì ngủ quay về phía Nam.
 
Phuong phap lam nhan duyen ben dep bo tri phong ngu trong nha
Bố trí phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp cần những yếu tố nào?

2. Bố trí phòng ngủ phương bị Tây Bắc 


Đảm bảo phong thủy phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp có thể chọn Tây Bắc. Đây là phương vị đại cát, làm cho vận thế mạnh, tình cảm vợ chồng cũng tốt lên. Song sau tuổi trung niên, nếu phòng ngủ rộng thì nên cho làm phòng sách, khi đó tình cảm vợ chồng nhẹ nhõm hơn.

Đối với người sinh năm Tuất hoặc người sinh năm Lục Bạch (1940, 1949, 1958, 1967, 1976, 1985,…) thì phòng ngủ phương vị này đều đem lại hạnh phúc.
 

3. Bố trí phòng ngủ phương vị Bắc 


Phòng ngủ ở đây thường bị khí lạnh thổi vào, nói chung tình cảm vợ chồng rất tốt xong phải tránh chìm đắm trong “thế giới riêng của 2 người”. Nữ giới ở phương vị này phần lớn đều ôn thuận, biết quản lý việc nhà và tình yêu cũng tế nhị. Song nếu có vấn đề gì vợ cần bàn bạc với chồng để tránh gây hậu quả nghiêm trọng.

Với người sinh năm Tý hoặc sinh năm Nhất Bạch (1936, 1945, 1954, 1963, 1972, 1981,…) phòng ngủ phương vị này là cát. 
 
Bo tri phong ngu phuong bi Tay Bac
 

4. Bố trí phòng ngủ phương vị Đông Bắc 


Nếu phòng ngủ ở đây thì cuộc sống vợ chồng thường có nhiều biến đổi lớn, cần chú ý đề phòng phát sinh bệnh tật hoặc thương tích. Các nhà phong thủy cho rằng, muốn duy trì hạnh phúc khi phòng ngủ ở phương vị này, mỗi ngày phải mở cửa sổ cho không khí tràn vào, phòng ngủ phải luôn sạch sẽ.
 
Đối với người sinh năm Sửu, Dần và sinh năm Bát Bạch (1938, 1947, 1956, 1965, 1974, 1983…), thì phòng ngủ hướng này là cát.
 

5. Bố trí phòng ngủ phương vị phía Đông 


Nếu phòng ngủ ở đây thường gây cho cặp vợ chồng đầy cảm giác hiếu động, chỉ thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Đối với những cặp vợ chồng trung niên, nơi đây tạo ra áp lực, sinh chán nản và dễ nổi giận.
 
Với người tuổi Mão và sinh năm Tam Bích (1943, 1952, 1961,1970, 1979, 1988,…), phòng ngủ hướng này là cát. 
 
Bo tri phong ngu phuong vi Dong Bac
 

6. Bố trí phòng ngủ phương vị Đông Nam
 

Nếu phòng ngủ tại đây sẽ tạo ra tình cảm vợ chồng hòa hợp. Người sinh năm Thìn và Tỵ, năm Tứ Lục (1942, 1951, 1960, 1969, 1978, 1987,…), phòng ngủ hướng này là cát.
 

7. Bố trí phòng ngủ phương vị Nam 


Nếu phòng ngủ ở đây thì vợ chồng có nhiều hứng thú về văn học, nghệ thuật, tính tình phóng khoáng. Với người tuổi Ngọ và sinh năm Cửu Tử (1937, 1946, 1955, 1964, 1973, 1982,…) phòng ngủ này là cát.
 

8. Phòng ngủ bố trí ở phương vị chính Tây 

 

Nếu phòng ngủ tại đây thì nam giới lúc ngủ đầu quay về chính Tây ngủ rất sâu thường quên chuyện ái ân. Trường hợp này, nếu phòng ngủ rộng thì chuyển giường về gần hướng Bắc của phòng ngủ, căn phòng không rộng thì ngủ quay đầu về phía Nam.

Xem thêm: 
Phong thủy nhà ở giúp vợ chồng sớm sinh quý tử
Nhiều cặp vợ chồng mong mỏi có một đứa con mà khó khăn. Kì thực phong thủy nhà ở có thể giúp ích được cho các bạn trong việc mang thai, cùng xem những yếu tố

Ngôi nhà kỵ cho hôn nhân


Để duy trì một gia đình ổn định, vợ chồng thuận hòa, phong thủy học còn nêu ra những điều cấm kỵ đối với nhà ở như sau:
 
+ Nhà ở phải có cửa sau: Sách Lạc địa, một cuốn sách phong thủy cổ đưa ra nguyên tắc, nhà ở dù lớn dù nhỏ, mà không có cửa sau thì không ở được, vợ chồng luôn bất hòa hoặc ly tán mỗi người một phương. Cửa sau có thể là cửa sổ nhỏ, hoặc có tác dụng lưu thông không khí trong nhà.
Phía Tây nhà khuyết lõm, làm cho vợ chồng bất hòa, vận thế kém. Nếu vận thế của chủ nhà mạnh thì mức độ ảnh hưởng nhỏ, khi hết mạnh thì hung họa, bất hòa đến rất nhanh.
 
+ Không thiết kế hành lang giữa nhà vì làm cho dương khí không đủ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới nữ chủ nhân và giới tính, vợ chồng dễ phân ly, tình cảm phai nhạt.
 
+ Kiến trúc tường nhà bằng kính, trong suốt, chỉ hợp với kinh doanh, văn phòng. Nếu làm nhà ở phạm điều kiêng kỵ vì “tiết khí”, người ở tâm thần luôn bất ổn, vợ chồng hay xung đột, phụ nữ dễ sinh ngoại tình.
 
+ Phòng ở không vuông vắn, có góc nhọn, nếu làm buồng ngủ dễ dẫn đến hậu quả vợ chồng lấy nhau lâu mà không có con, tình cảm phai nhạt.

+Trong phòng ngủ không nên dùng ánh sáng trắng mà nên dùng ánh sáng đèn sợi tóc tròn mới có lợi cho hôn nhân.
 
+ Các đồ dùng trong phòng ở tránh góc nhọn, không những tránh va chạm gây thương tích mà còn giảm ảnh hưởng xấu do luồng xung xạ của góc nhọn gây ra dẫn đến tình cảm vợ chồng xấu đi.
 
+ Buồng ngủ hết sức tránh góc nhà có cột chĩa ra, vì tạo ra xung xạ, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn bất lợi cho duyên phận và tình cảm vợ chồng.
 
+ Nhà ở là nơi an cư, trang nhã là tốt nhất, không nên: chạy theo mốt, trang hoàng lộng lẫy, hoặc một phần hay toàn bộ như kiểu quán bar, nhà hàng, khách sạn… nếu không có hại đến tình cảm vợ chồng và giáo dục con cái.

Tham khảo: 
Dùng cây xương rồng đuổi đào hoa dữ, tìm lại bình yên
Số vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, nhiều người theo đuổi vốn rất đáng chờ mong nhưng nếu đào hoa quá nhiều hoặc đào hoa với người đã có gia đình thì lại
 
Ngoài ra, phòng ngủ của vợ chhồng còn kỵ:
 
a. Trong phòng có mùi ẩm mốc, ảnh hưởng đến tình yêu.
 
b. Không ở nơi phần lồi ra của tầng gác hoặc nơi ngõ cụt, nhất là lấy nơi đó làm phòng tân hôn.
 
c. Không để ánh sáng phản quang từ kính, gương hoặc hồ nước vào cửa sổ, vào buồng ngủ của củ nhà, vì rất bất lợi cho tình cảm vợ chồng và đặc biệt phụ nữ có thai.
 
d. Mở cửa sổ hay cửa nhà thấy mồ mả.
 
e. Cầu đường sát với mặt tường hoặc cửa sổ
 
f. Phía dưới phòng ngủ có bàn thờ, nếu không dẹp tất gặp tai ương.
 
g. Cửa sổ buồng ngủ hoặc cửa lớn chĩa thẳng vào bệnh viện, nhà tang lễ, trại giam, đền miếu, tháp cao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X