Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố trí nhà ở năm 2024 chuẩn phong thủy, vừa tốn ít tiền vừa vượng LỘC

Thứ Hai, 23/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn vài ngày nữa là đến năm 2024, hãy sắp xếp lại nội thất và đón thêm may mắn cho ngôi nhà của mình theo bố trí nhà ở năm 2024 chuẩn phong thủy nhé.

1. Vị trí đặt giường

 
bo tri nha o nam 2024

Bố trí nhà ở năm 2024


Việc sắp xếp giường ngủ hợp lý có thể giúp nâng cao hào quang tổng thể của căn phòng.

Một môi trường ngủ thoải mái có thể giúp chúng ta thư giãn cơ thể và tinh thần, giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ và khiến con người tràn đầy năng lượng hơn trên con đường tìm kiếm sự giàu có và phát triển sự nghiệp.
 
Bước sang năm 2024, giường nên đặt theo hướng Bắc và Đông Bắc, thay vì Đông Nam và Tây.

Bởi vì hướng Bắc và Đông Bắc là vị trí đem lại vượng khí vào năm 2024, nên nếu đặt giường ở đây, bạn sẽ được bao quanh bởi sự giàu có mỗi ngày và đương nhiên bạn sẽ có cơ hội làm giàu tốt.
 
Hướng Đông Nam và hướng Tây là hướng của bệnh tật vào năm 2024, có khí xấu, đặt giường ở hai vị trí này không tốt cho sức khỏe và các thành viên trong gia đình sẽ dễ bị ốm đau.
 

2. Vị trí đặt ghế sofa

 
Cả ghế sofa và giường đều là nơi chúng ta thường ngồi, nằm, chúng đều quan trọng như nhau đối với chúng ta, sau một ngày bận rộn, thật thoải mái khi ngồi trên ghế sofa xem TV, đọc sách hoặc trò chuyện với các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, trước khi năm 2024 đến, ghế sofa cũng nên đặt ở hướng Đông Bắc hoặc hướng Bắc, tránh hướng Đông Nam và hướng Tây.

Ngoài ra, khi đặt ghế sofa, hãy nhớ đặt nó dựa vào một bức tường vững chắc, điều này tạo ra điểm tựa lưng và có thể nâng cao địa vị của các thành viên trong gia đình khi đi ra bên ngoài xã hội.
 

3. Vị trí đặt tủ lạnh

 
Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều có một chiếc tủ lạnh, giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện lợi hơn.

Sau khi bước sang năm 2024, tủ lạnh trong nhà không nên đặt ở hướng Đông Bắc, hướng Bắc hoặc chéo với cửa ra vào phòng khách.
 
Đường chéo của cửa ra vào phòng khách không đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Tránh đặt các thiết bị lớn như tủ lạnh ở đây sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, rất khó để tìm kiếm sự giàu có.
 
Đồng thời, tốt nhất không nên đặt các thiết bị điện như điều hòa, quạt đứng ở những nơi này, một mặt sẽ cản trở sự giàu có của bạn, mặt khác gió sinh ra khi chúng chạy có thể dễ dàng thổi bay lấy đi của cải, cản trở việc tích lũy của cải.
 

4. Vị trí bể cá

 
Vi tri be ca
 
Nước là của cải, nhiều người thích đặt một bể cá trong nhà, nó không chỉ có tác dụng tăng thêm sức sống, vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại sự giàu có.

Năm 2024, chọn hướng cho bể cá tốt nhất nên đặt bể cá ở các hướng Đông, Tây Bắc, Nam chứ không nên đặt ở hướng Tây Nam.
 
Đặt bể cá ở hướng Đông có thể giúp cải thiện hiệu suất và hài hòa các mối quan hệ giữa các cá nhân. Đặt bể cá ở hướng Tây Bắc có thể cải thiện sự nghiệp và học tập của gia đình bạn. Đặt bể cá ở hướng Nam có thể giảm thiểu sự thất thoát tiền bạc trong nhà.
 
Hướng Tây Nam, năm 2024 hỏa sẽ mạnh hơn. Nếu ở đây có bể cá sẽ gây ra cuộc chiến giữa nước và lửa, làm gián đoạn từ trường trong nhà.
 

5. Vị trí bàn làm việc

 
Năm 2024, bàn làm việc và văn phòng trong nhà thích hợp đặt ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà vì Tây Bắc là hướng thịnh vượng vào năm 2024.

Nếu các thành viên trong gia đình bạn thường xuyên học tập và làm việc ở đây sẽ giúp phát triển trí tuệ và kích thích tư duy văn chương, có thể khiến các bạn nhỏ đi học được xếp vào hàng giỏi nhất, nhân viên văn phòng sẽ được thăng tiến từng bước một! 

Sau khi đọc những điều trên, tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy việc trang trí ngôi nhà của mình. Phong thủy không hề rắc rối và bạn có thể có được những điều tốt đẹp, may mắn cả năm mà không tốn nhiều tiền.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X