Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 lưu ý giúp bạn tự tin bố trí huyền quan hợp phong thủy

Thứ Tư, 25/05/2016 14:15 (GMT+07)

Phong thủy huyền quan có ảnh hưởng nhiều tới vận khí của ngôi nhà nên nếu phạm lỗi thì rất bất lợi. 10 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bố trí huyền quan cho ngôi nhà của mình.


10 luu y giup ban bo tri huyen quan hop phong thuy hinh anh
 10 lưu ý giúp bạn bố trí huyền quan hợp phong thủy

1. Lỗi phong thủy huyền quan mà nhiều gia đình mắc phải là trần nhà quá thấp. Trần nhà thấp khiến người trong gia đình có cảm giác áp bức, bị người khác áp chế, khó nổi bật, phát triển.
 
2. Sàn huyền quan kị nhất là có bậc, khấp khểnh, tốt nhất là bằng phẳng, sáng bóng. Các họa tiết trang trí nên có hình tròn, hình vuông với ý nghĩa viên mãn, đầy đặn, không nên có hình nhọn, hình tam giác.
 
3. Đèn treo ở huyền quan không cần quá chói mắt nhưng cũng không thể mờ tối, vận khí sẽ suy bại.
 
4. Huyền quan kị hỗ tạp, đồ vật ngổn ngang vì sẽ mang sát khí vào nhà. Nên đặt tủ giày và móc treo đồ ở đây để người trong nhà đi về cất gọn đồ đạc. Không kê bày nhiều đồ không sử dụng tới ở huyền quan, giữ không gian thoáng đãng, trong lành.
 

5. Nếu treo gương để tăng cường phong thủy của huyền quan thì chú ý, không treo đối diện cửa vì cát khí tiến vào sẽ bị phản chiếu ra ngoài. Phía trên huyền quan nhất định không được treo gương, ngụ ý càn khôn điên đảo, gia vận xáo xào.
 
6. Không nên thiết kế huyền quan có diện tích quá nhỏ, gây cảm giác tù túng, chật chội, bất lợi cho vận khí của gia trạch, ảnh hưởng tới tài vận.
 
7. Không nên thiết kế huyền quan ở phương vị Tây Nam căn nhà.
 
8. Không đặt huyền quan ở vị trí ứng với ngũ hành bản mệnh của mình.

10 luu y giup ban bo tri huyen quan hop phong thuy hinh anh
 
9. Để xoay chuyển dòng khí ra vào nhà, tại huyền quan nên dùng các đồ vật trang trí bằng thủy tinh hoặc dùng những kệ tủ rỗng, bức vách kính làm bình phong. 
 
10. Màu sẫm tối dễ dàng sinh ra ác tính, áp lực hoặc khiến tính cách biến đổi theo chiều hướng tiêu cực, bất lợi cho phong thủy nhà ở. Độc dương ứng với màu đỏ, cô âm ứng với màu đen nên dưới góc độ phong thủy truyền thống, không nên dùng hai màu này để trang trí cho huyền quan. Nên dùng các màu sắc trung tính, thanh nhã, mộc mạc thì vận khí sẽ tốt hơn. 

Trình Trình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X