Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố trí cửa sổ hợp phong thủy để chiêu tài cho gia chủ

Thứ Bảy, 16/05/2015 10:55 (GMT+07)

Bố trí cửa sổ hợp phong thủy nhà ở cũng là một trong những yếu tố mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho gia chủ.


Tương tự cửa chính, cửa sổ cũng có chức năng hút nguồn năng lượng như ánh sáng, không khí vào nhà. Nó là thông đạo giao lưu giữa cuộc sống riêng tư của mọi thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài.

Theo phong thủy nhà ở, cửa sổ được xem là điểm chung chuyển của các dòng khí. Do đó, số lượng của cửa sổ trong ngôi nhà quá nhiều hoặc quá ít cũng không tốt. Bố trí cửa sổ sao cho không khí có thể lưu thông tự do từ bên ngoài vào bên trong và ngược lại.
1. Không lắp đặt cửa sổ một cách tùy tiện

Cửa sổ trượt chỉ mở được một nửa, nên hạn chế lượng khí lưu thông trong phòng. Loại cửa số pano 2 lớp cố định làm bằng kính cường lực khó vỡ cũng chỉ mở được một ô nhỏ bên trên nên có thể gây nguy hiểm đến tính mạng khi xảy ra hỏa hoạn. Do đó, trước khi lắp đặt cửa sổ, gia chủ cần tìm hiểu kĩ ưu nhược điểm của các loại cửa sổ, từ đó lựa chọn loại cửa phù hợp. 

Bo tri cua so hop phong thuy de chieu tai cho gia chu hinh anh
Ảnh minh họa

Nếu ngôi nhà có quá nhiều cửa sổ sẽ khiến dương khí trong nhà thái quá. Ngược lại, nếu quá ít cửa sổ thì thiếu hụi dương khí. Số lượng cửa sổ ở phòng khách và phòng ngủ quá nhiều và kích thước lớn sẽ khiến cha con bất hòa, hay xảy ra mâu thuẫn.
2. Không nên làm cửa cản sáng
Cửa sổ thông thoáng thì không khí và ánh sáng lưu thông tốt, giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Do đó, nếu sử dụng các loại rèm che quá dày hoặc đóng cửa sổ kín mít cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tài khí trong ngôi nhà. Ngoài ra, điều này còn khiến người trong nhà dễ bị ốm đau, bệnh tật. 

Bo tri cua so hop phong thuy de chieu tai cho gia chu hinh anh 2
Ảnh minh họa 

Ngoài ra, khi thiết kế cửa sổ phải đảm bảo cửa đóng được kín gió, đặc biệt là cửa sổ trong phòng ngủ, tránh cho người sử dụng bị cảm lạnh hoặc mắc các chứng bệnh do thời tiết.
3. Tránh bố trí cửa sổ ở nơi tài vị

Trong phong thủy nhà ở, hướng quan trọng nhất của phòng khách gọi là tài vị. Nơi tài vị liên quan đến sự hưng suy về tài vận, sự nghiệp của cả gia đình. Vị trí tài vị được xem là nơi tích tụ tài vận trong nhà. Do đó, nếu bố trí cửa sổ ở nơi tài vị sẽ khiến vận khí tốt trong nhà nhanh chóng chảy ra ngoài mà không được giữ lại. Tài lộc của gia chủ theo đó cũng “không cánh mà bay”.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X