Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết chuyển nhà để phất phong thủy trong năm 2017

Thứ Tư, 11/01/2017 08:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nếu có ý định đến nơi ở mới trong năm tới thì nhất định phải chú ý phong thủy chuyển nhà năm 2017. Hãy để sự thay đổi này là một bước khởi đầu mới tốt đẹp, hanh thông và tràn đầy may mắn.

Bí quyét phong thuy chuyẻn nhà nam 2017 de thuan loi hinh anh

1. Người phạm Thái Tuế có nên chuyển nhà không?

Theo tử vi năm 2017 của 12 con giáp, những người cầm tinh Dậu là năm bản mệnh trực Thái Tuế, người tuổi Mão xung Thái Tuế, người tuổi Tuất hại Thái Tuế, người tuổi Tý phá Thái Tuế. Trực, hình, xung, phá, hại Thái Tuế có tên gọi chung là phạm Thái Tuế. Người vướng phải trường hợp này thì cả năm không thuận.
Thái Tuế mang tới mầm họa, khiến tổn hại tài chính, có họa bất ngờ, tiểu nhân thị phi vây quanh. Theo phong thủy chuyển nhà năm 2017 thì phạm Thái Tuế nên tĩnh, không nên động, tốt nhất là đừng chọn thời điểm này để thay đổi chỗ ở.
Nếu kiên trì chuyển nhà trong năm tới thì phải làm tốt việc hóa giải Thái Tuế. Cụ thể là đeo túi gấm “Đào vận cầu phúc” bên người. Năm 2017 Thái Tuế ở phía Tây, Tuế Phá và Tam Sát ở chính Đông, nếu cửa chính của nhà mới ở hai vị trí trên thì tránh động thổ, sửa chữa, trang trí. Đồng thời dán “Đào vận các minh chú” lên cửa để điều tiết âm dương ngũ hành cho cả nhà bình an vô sự.

2. Trình tự chuyển nhà

Phong thủy chuyển nhà năm 2017 khuyên bạn nên bắt đầu dọn dẹp, chuyển đồ đạc từ phòng bếp. Khi tới nhà mới, việc đầu tiên cần làm là đun sôi một ấm nước để mang tới không khí vui vẻ, sung túc, tài nguyên cuồn cuộn. 
Tiếp theo là chuyển chăn đệm ở phòng ngủ, rồi tới phòng khách và các phòng khác. Đặc biệt, chuyển ban thờ, tượng thần Phật thì phải làm lễ tế bái. Kê giường cần chọn ngày lành tháng tốt, giờ đẹp để có nhiều phúc đức.

Bí quyét phong thuy chuyẻn nhà nam 2017 de thuan loi hinh anh

3. Con đường chuyển nhà

Không nên cho rằng, chuyển nhà thì chọn đường ngắn nhất, nhanh nhất. Phải chú ý quan sát, tránh những đường có nhiều âm khí và sát khí như dọc đường có bệnh viện, nhà tù, chùa miếu, nhà thờ,… Nếu không thể chọn đường khác, buộc phải đi qua thì nên rải ít tiền lẻ hoặc mang tiền Ngũ đế “Đào vận các bạch ngọc” theo để ức chế âm khí và tà sát.

Năm tới Thái Tuế ở phía Tây, Tam Sát và Tuế Phá ở phía Đông nên lúc chuyển nhà tránh xuất hành về các phương vị này.

4. Cấm kị phong thủy khi chuyển nhà

Theo phong thủy chuyển nhà năm 2017, khi dọn đi nên mang theo giấy đỏ có viết bùa chú, chén gạo, chén đất và chén nước theo cùng để đề phòng có vong theo. Phụ nữ mang thai không thích hợp tham dự vào việc chuyển nhà vì như vậy sẽ xúc phạm Thai Thần. Ngày dọn nhà không nên ngủ trưa ở nhà mới, bằng không sức khỏe giảm sút, lao lực, mệt mỏi.

Có thể bạn quan tâm: 4 lưu ý phong thủy khi chuyển nhà để có một khởi đầu mới tốt đẹp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X