Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bếp ấm với sắc cam

Thứ Bảy, 08/10/2011 08:00 (GMT+07)

Cũng giống như màu đỏ, cam cũng được xem là màu có khả năng kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng. Theo xu hướng mới, các nhà thiết kế ngày càng chuộng màu cam để trang trí cho không gian sống, đặc biệt là gian bếp - nơi được xem là khu vực "năng lượng" mang lại sức sống cho ngôi nhà.

Phòng bếp ấm áp với sắc cam

Sự kết hợp giữa màu cam cùng những tông màu truyền thống hay gam màu mới sẽ mang lại điều bất ngờ cho căn phòng bếp của gia đình bạn.

Bếp truyền thống với sắc cam - trắng

Việc phối hợp màu cam và trắng thường được sử dụng trong trang trí nội thất. Màu trắng kết hợp với bất kỳ sắc độ nào của màu cam cũng đem lại cảm giác dễ chịu, tươi tắn cho không gian sống.

Bếp truyền thống với sắc cam - trắng

Với gian bếp, sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác tươi trẻ mà còn tạo không gian sạch sẽ, thoáng đãng.

Bếp hiện đại với sắc cam - xám

Phòng bếp sẽ tạo cho bạn cảm giác mới mẻ và bất ngờ khi được kết hợp màu cam và xám trong trang trí. Đây cũng chính là nét khác biệt so với căn bếp truyền thống. Để có được căn bếp như ý, chủ nhân cũng nên lưu ý đến việc phối màu cùng với các trang thiết bị trong phòng.

Bếp hiện đại với sắc cam - xám

Bếp độc đáo với sắc cam - đen

Cam và đen là những màu mạnh, vốn khó dùng trong trang trí nội thất. Vì thế lựa chọn sự kết hợp màu này cho căn bếp được xem là khá táo bạo. Tuy nhiên, nó sẽ đem lại cho cho nhà bếp của bạn sự cá tính, mạnh mẽ.

Bếp độc đáo với sắc cam - đen

Tùy vào các không gian sống, bạn có thể "pha chế" 2 sắc màu này theo sắc độ khác nhau. Điều bất ngờ nhất là sự xuất hiện của màu đen bên cạnh màu sắc mang đầy năng lượng sống này càng tạo thêm sự bóng bẩy, tuyệt vời cho những gian bếp.

(Theo Tuoitre)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X