Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bể cá trong phòng ngủ rất xấu về mặt phong thủy

Thứ Ba, 11/06/2013 07:00 (GMT+07)

Khi nguồn năng lượng hay sinh khí trong phòng ngủ cân bằng, hài hòa thì sức khỏe và hạnh phúc sẽ ở bên bạn. Ngược lại, sự mất cân bằng về âm dương ngũ hành do việc chọn lựa hướng hay bài trí đồ vật... sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn.

Việc bài trí bể cá trong phòng ngủ bị xem là phá vỡ sự cân bằng về ngũ hành, do đó bạn cần đặc biệt chú ý.

Những chuyển động không ngừng của cá không thích hợp cho phòng ngủ vốn tĩnh

Trong phòng ngủ, sự hiện diện của yếu tố Thủy bị coi là cấm kỵ. Đài phun nước, bể cá... vốn thuộc Thủy, có tác dụng vượng tài khi bài trí ở phòng khách nhưng lại hoàn toàn không thích hợp với phòng ngủ.
 
Trong khi phòng ngủ cần sự tĩnh lặng, bình yên thì yếu tố Thủy lại đem đến áp lực về mặt tâm lý như sự suy tư hoặc lo lắng... Điều này sẽ không tốt cho giấc ngủ của bạn.
 
Ngoài ra, Thủy - Hỏa tương khắc, nước sẽ làm giảm đi năng lượng tích cực của Hỏa. Yếu tố Hỏa được sử dụng ở mức phù hợp trong phòng ngủ thông qua sự hiện diện của các vật màu đỏ, hồng... vốn là thứ cần thiết tạo nên sự hưng phấn, lãng mạn trong phòng ngủ, nhất là phòng tân hôn.

Nhưng sự chuyển động liên tục của cá và nước sẽ làm suy yếu nguồn năng lượng của Hỏa. Điều này ảnh hưởng đến không khí gợi cảm cũng như sự ổn định, tĩnh lặng nơi phòng ngủ.

Ngoài ra, đặt bể cá trong phòng ngủ sẽ khiến độ ẩm không khí tăng cao, làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi, bất lợi cho sức khỏe của bạn.

(Theo About.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X