Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa ra nhà giàu thích tích trữ muối là để làm việc này

Thứ Sáu, 23/02/2018 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muối là thứ đơn giản nhà nào cũng có, song nếu biết cách làm bát muối phong thủy thì chắc chắn năng lượng của muối sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên, giúp cho cuộc sống của bạn mang một màu sắc hoàn toàn mới.
 
Theo phong thủy, muối là thứ cực kì tốt trong việc tẩy uế, làm sạch. Từ thời xa xưa, người ta đã dùng muối trong các nghi lễ tẩy uế, xua tan những điều xui xẻo, đen đủi, khiến cho không gian trở nên thanh sạch hơn.

Song dần dà theo thời gian, những tác dụng của muối trong phong thủy không còn được nhiều người biết đến mà nó chỉ đơn giản trở thành gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi nhà. Vậy thực sự thì muối có tác dụng gì, tại sao nhà giàu lại thích làm bát muối phong thủy để ở góc nhà?

bat muoi phong thuy thu hut nang luong tot, xua nang luong xau
 
 

1. Muối làm sạch không gian sống, thu hút nguồn năng lượng tích cực

 
Theo các chuyên gia phong thủy đời sống, trước khi chuyển đến nơi ở mới, bạn nên dùng muối để rải vào mỗi phòng, đặc biệt là trong các góc nhà. Việc làm này nghe có vẻ kì quái nhưng sự thực thì nó cũng có tác dụng riêng.
 
Khi các căn phòng được rải muối, muối này sẽ hấp thụ những nguồn năng lượng còn dư của những người chủ trước đó, giúp bạn – gia chủ mới – không bị ảnh hưởng bởi những điều đó. Sau 24h, bạn có thể quét bỏ muối và dọn đồ vào sống bình thường.
 
Việc rải muối xung quanh ngôi nhà và cửa ra vào cũng có tác dụng rất tốt khi nó tạo thành màng chắn những nguồn năng lượng tiêu cực, đồng thời là lớp lọc làm sạch không khí trước khi không khí tràn vào nhà.
 
Còn nếu như bạn muốn tài lộc ào ào đổ về nhà ư? Hoàn toàn có thể làm được điều đó chỉ với bát muối phong thủy nhỏ xinh đặt nơi góc nhà. Nhưng nhớ là bát muối phong thủy này phải đặt ở góc nhà cung Tài Lộc là hướng Đông Nam trong nhà nhé.
 
Còn với những ai muốn cầu sức khỏe cho cả gia đình thì đơn giản là chuyển bát muối sang cung Gia đạo ở hướng Đông trong nhà. Với bát muối phong thủy cầu tài lộc và cầu sức khỏe, gia chủ nhớ thay muối 2 tháng 1 lần để luôn có muối mới mang lại nguồn sinh lực mới cho cả gia đình nhé.
 

2. Bát muối phong thủy hút năng lượng tiêu cực, xua tan xui xẻo trong năm

 
Mọi người thường hay truyền tai nhau làm bát muối phong thủy trong nhà mình để xua hết những điều xui xẻo, đây là một trong những tác dụng phong thủy của muối. Thậm chí, nếu bạn để ý thì bát muối phong thủy còn là thứ không thể thiếu trong những nhà giàu có, sung túc.

Song ít khi bạn nhìn thấy bát muối đó, bởi gia chủ đã đem nó giấu đi chỗ kín rồi. Vậy kì thực bát muối phong thủy hút năng lượng xấu được làm như thế nào?

cach lam bat muoi phong thuy
 
 
Trước hết, bạn hãy lấy muối cho vào bát hoặc ly thủy tinh, nhớ là lượng muối phải nhiều, chiếm ¾ bát. Bạn có thể dùng muối ăn, muối thô bình thường thay vì muối tinh. Chuẩn bị thêm những đồng tiền xu nữa nhé.
 
Sau khi đã đổ muối vào bát, bạn đặt 6 đồng tiền xu xếp theo vòng tròn lên trên mặt muối, nhớ là xoay mặt dương của đồng xu (mặt có kí tự khác) lên trên. Tiếp đó, hãy lấy nước đổ đầy lên miệng bát. Phía dưới bát muối kê một miếng vải mỏng lót, bên trên không cần đậy thứ gì.
 
Tiếp đến là chọn nơi để đặt bát muối phong thủy hút năng lượng xấu. Đừng đặt bát muối ở những nơi không gian kín như tủ, chạn bát… mà phải chọn nơi có nhiều không khí tiếp xúc. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng gia chủ nên đặt bát muối phong thủy này ở nơi kín đáo, góc khuất không ai nhìn thấy nhiều như góc nhà sau tủ lạnh, sofa, tivi hay sau chậu cây cảnh….
 
Sau một thời gian, bát muối sẽ xuất hiện hiện tượng kết tủa, muối đông lại và tràn ra ngoài miệng bát. Trong vòng 1 năm, tốt nhất bạn không nên di chuyển bát muối, bởi xê dịch không khéo sẽ khiến năng lượng xấu đã tích tụ trong bát bị vỡ tan ra như ban đầu. Cuối năm, bạn nên bỏ hết cả bát muối đi, không dùng vào bất cứ mục đích nào, bởi những nguồn năng lượng tiêu cực trong đó sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng. Tới năm mới, ta lại thay bát nước muối mới cho cả năm được an lành, cát khánh.

bat muoi phong thuy ket tua muoi
 
 
Trong dân gian còn truyền miệng cách để xua đuổi quỷ dữ tránh xa căn nhà của mình là rải một ít muối lên sàn nhà vào buổi tối, tới sáng hôm sau thì quét sạch muối đi. 
 
Ngoài ra, muối còn có thể làm sạch những năng lượng xấu tích tụ trong đồ trang sức bằng đá quý hay kim cương. Các loại đá có khả năng giữ lại năng lượng từ môi trường xung quanh, khi bạn dùng trang sức bằng đá thì nguồn năng lượng đó sẽ truyền trực tiếp sang cơ thể bạn.
 
Chính vì thế mà nếu chủ cũ của viên đá đang gặp vấn đề về tài chính hay tình cảm thì nguồn năng lượng tiêu cực sẽ tích tụ trong đó, không xóa đi thì nguồn năng lượng đó sẽ truyền sang bạn. Hãy ngâm chúng vào nước muối khoảng 24h rồi hãy đeo nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X