Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt vật quý này cạnh két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà

Thứ Sáu, 22/11/2019 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sở hữu ngay những bảo vật đặt két sắt này, tiền bạc sinh sôi nảy nở, của cải lúc nào cũng dôi dư, muốn nghèo cũng khó.
 
bao vat dat ket sat giup chieu tai
 
Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng sung túc, đủ đầy. Bên cạnh việc chi tiêu, nhu cầu dành dụm, cất trữ cũng được đặt ra. Và những chiếc két sắt ra đời là để phục vụ những mục đích ấy.
 
Két sắt là nơi cất trữ, tiết kiệm tiền của, vàng bạc và những giấy tờ quan trọng (sổ hộ khẩu, bằng lái xe, hợp đồng có giá trị…). Do đó, đây là một vật dụng có ý nghĩa rất quan trọng. 

Biết chọn vị trí đặt két sắt hợp phong thủy đã tốt, biết cách đặt vật phẩm phong thủy cạnh két sắt để tăng cường tài khí lại càng tốt hơn. Điều này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm. 
 
Dưới đây là 3 bảo vật đặt két sắt mà nhà nào cũng nên sở hữu. 
 

Bảo vật số 1: Tỳ Hưu  
 

- Tác dụng phong thủy của Tỳ Hưu

 
Tỳ Hưu được dùng như vật phẩm phong thủy hóa sát, có thể giúp chủ nhân tránh được những hung khí, tà ma, giúp hóa dữ thành lành, đem đến vận may và bình an cho cả gia đình người sử dụng.
 
Tỳ Hưu chuyên ăn vàng bạc, châu báu, ăn vào là không nhả ra do không có hậu môn nên ý nghĩa của nó là để chiêu tài lộc.
 
Tùy vào màu sắc, Tỳ Hưu sẽ mang lại những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau:
 
- Màu đen: chiêu tài, phát lộc, giúp việc làm ăn luôn gặp may mắn.
 
- Màu trắng: Bảo trợ sức khỏe, giúp gia đình ấm êm, hạnh phúc.
 
- Màu xanh: Công danh khởi sắc, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.
 
- Màu vàng: Đại cát đại lợi, mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn.
 
Bài trí Tỳ Hưu trong nhà, nhất là ở vị trí cạnh hay trên két sắt vừa giúp gia chủ chiêu tài lộc, tiền bạc dư dả, làm ăn ngày càng phát đạt, công danh sự nghiệp thăng tiến vừa có tác dụng canh giữ để số của cải đó không “đội nón ra đi”.
 
bao vat dat ket sat Ty Huu
 

- Khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu

 
 
Để khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu, gia chủ cần tiến hành theo các bước sau:
 
+ Chọn một ngày đẹp, ngày hoàng đạo để tiến hành khai quang Tỳ Hưu (có thể hỏi các sư thầy trên chùa hoặc tra ngày tốt xấu trên Lịch Vạn Niên)
 
+ Đặc Tỳ Hưu quay lưng về phía Thần Tài (ban thờ Thần Tài) hoặc hướng Hỷ Thần, Tài Thần hợp với mệnh của gia chủ.
 
+ Đứng phía sau Tỳ Hưu, chắp hai tay, mắt nhắm và cầu ước điều mình muốn. Chú ý, phải thật thành tâm cầu khấn thì mới linh nghiệm.
 
+ Sau khi ước xong thì quay Tỳ Hưu về phía người làm lễ.
 
+ Lấy khăn bông sạch thấm một chút nước chè điểm (chấm) nhẹ vào mắt Tỳ Hưu, điểm mắt bên trái trước rồi mới điểm mắt bên phải, lặp lại 3 lần.
 
+ Tay trái giữ chắc Tỳ hưu, dùng ngón cái tay phải xoa đầu Tỳ Hưu. Xoa từ phía trước ra phía sau, lặp lại 3 lần.
 
+ Thả lỏng tay, tháo dây vải đỏ ở cổ Tỳ Hưu để Tỳ Hưu bắt đầu đi “ăn tiền hút lộc”. Đến đây thì việc khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu đã tiến hành xong.
 
Người tiến hành lễ khai quang cho Tỳ Hưu cần học thuộc bài niệm chú phước lành cho Tỳ Hưu (có thể chép sẵn ra giấy) để đọc một cách lưu loát trong quá trình làm lễ, đồng thời chép sẵn thêm một bản ra giấy đỏ đã chuẩn bị.
 
Bài chú phước lành cho Tỳ Hưu như sau:
 
“Kim quang nhất khí, Tỳ hưu cao tường, tiến tài tiến quý, lợi lộ hanh thông.
 
Kim quang nhị khí, Tỳ hưu phúc giáng, phúc lộc mãn đình, phúc tinh cao chiếu.
 
Kim quang tam khí, Tỳ hưu điểm hóa, nam nạp bách phúc, nữ nạp thiên tường càn, cát lợi nguyên hanh.”
 
Sau khi niệm chú xong, bạn đặt giấy đỏ có ghi bài chú vào bụng Tỳ Hưu, làm như vậy là Tỳ Hưu đã có linh khí. Chờ hương cháy hết là có thể đặt Tỳ Hưu ở phòng khách, quầy thu ngân,... những nơi đắc địa để Tỳ Hưu phát huy công dụng phong thủy thu hút tài lộc về cho gia chủ.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành khai quang cho Tù Hưu trên chùa với sự giúp đỡ của các nhà sư.
 

Bảo vật số 2: Tiền xu phong thủy  

 
bao vat dat ket sat tien xu phong thuy
 

- Ý nghĩa của tiền xu phong thủy

 
Là một trong những bảo vật đặt két sắt hợp vía Thần Tài, tiền xu phong thủy được xem là biểu tượng cho nguồn của cải, vật chất, tiền bạc và tài lộc trong gia đình. Chính vì thế, vật phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hàng ngày. 
 
Người ta tin rằng tiền xu, đặc biệt là loại Tiền xu Hoa mai 10 cánh liền rất hợp với két sắt. Nó sẽ sinh ra vượng khí tốt lạnh cho gia chủ. Cát khí của nó không chỉ tốt cho tài lộc mà còn mang lại nhiều điều may mắn cho công việc, từng bước nâng cao sự nghiệp và thành công trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, tiền xu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giải trừ các nguồn năng lượng xấu tiêu cực, sát khí, tiểu nhân, mâu thuẫn, trấn yểm hung khí, mang đếnt ài lộc hưng vượng… Do đó, từ xưa đến nay tiền xu phong thủy luôn là một pháp khí có rất nhiều công năng quan trọng.
 
Gia chủ đặt bảo vật này lên trên mặt két sắt sẽ giúp các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu, tài lộc không sớm thì muộn, cũng dồi dào, bội thu. 
 
Ngoài vị trí két sắt, tùy vào mỗi loại đồng xu mà có thể đặt ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Cụ thể như sau:
 

Tiền xu Mai Hoa Kim Tiền (Hoa mai 5 cánh liền)

 
Đặt ở chỗ tựa sau lưng của ghế ngồi, phòng tiểu nhân; đặt trong ngăn kéo bàn làm việc có giấy tờ quan trọng; kẹp trong bìa hồ sơ, cặp táp, túi xách những lúc đi giao dịch làm ăn quan trọng… và nhiều trường hợp khác theo sự chỉ dẫn của chuyên gia phong thủy… 
 
Khi chọn hướng đặt đồng tiền Mai Hoa, gia chủ nên chọn những hướng có ngũ hành tương sinh, tương hợp như hướng Tây Bắc, hướng Tây và hướng Bắc sẽ mang lại tài vận tốt cho bản thân gia chủ. 
 

Tiền xu Hoa mai 10 cánh liền

 
Vị trí đặt trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng. Cũng có thể bày tiền Mai Hoa trên bàn thờ, trên két bạc, treo ở cửa ra vào… nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu để gia tăng tiền bạc.  
 

- Tiền xu Phúc Tinh Chiêu Tài:

 
Gia chủ nên treo loại Tiền xua này ở các phượng vị tài lộc, hoặc cần hóa giải sao xấu thì treo hai đồng tiền phúc tinh vào hướng phạm Thái Tuế chiếu sát, một đồng tiền hướng 9 ngôi sao ra ngoài còn đồng tiền kia hướng bát quái ra ngoài… 
 

- Tiền xu Bát Quái:

 
Bạn có thể treo đồng xu này ở nhà, cửa hàng, văn phòng hoặc trên xe ô tô có thể chống lại hung khí, xua đuổi tà ma, đem lại sức khoẻ và tài lộc cho gia chủ. 
 

- Tiền xu Tam Tài:

 
Để thu hút sự thành công của các dự án trong kinh doanh bạn hãy cung cấp năng lượng tốt cho các hồ sơ có liên quan bằng cách buộc 3 đồng tiền xu cổ với dây màu đỏ rồi dán vào bìa hồ sơ (bằng băng dính trong), hướng mặt dương (có chữ) lên trên.
 
Điều này có thể sẽ tạo ra năng lượng thịnh vượng và mang lại sự thành công trong công việc của bạn. 
 

- Tiền xu Ngũ Đế:

 
Nên treo ở các phương vị tài lộc, có thể dùng kết hợp với tỳ hưu hoặc thiềm thừ để tăng cường mạnh tài vận…Đặc biệt, tiền xu Ngũ đế có ngũ hành thuộc mệnh Kim, phù hợp nhất với những ai thuộc mệnh Kim (tương hợp) hoặc mệnh Thủy (tương sinh).
 
Những gia đình bạn có nhiều nữ giới, và thường xảy ra mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, bạn có thể treo tiền xu Ngũ đế ở vị trí bên phải cửa chính. Việc này sẽ giúp hạn chế xô xát, mâu thuẫn, rạn nứt giữa các thành viên trong gia đình với nhau. 
 

- Tiền xu Lục Đế:

 
Được xâu sẵn thành chùm với dây màu đỏ, treo ở các phương vị tài lộc trong nhà hoặc văn phòng. 
 

- Tiền xu Bát Bạch:

 
Xâu 8 đồng tiền xu được thắt bằng chỉ màu đỏ treo bên trong cửa, tượng trưng cho tài lộc đã vào trong nhà hoặc văn phòng của bạn, ngoài ra tùy theo sự tư vấn riêng của chuyên gia phong thủy mà ứng dụng trong các trường hợp đặc biệt khác… 
 

- Tiền xu Cửu Kỳ:

 
Bày xâu 9 đồng xu trên ở góc Chính Bắc, Tây Bắc hoặc Chính Tây hoặc trên bàn làm việc…
 

Bảo vật số 3: Thiềm thừ

 
bao vat dat ket sat thiem thu
 
Thiềm thừ còn được gọi là cóc ngậm tiền, cóc ba chân, cóc vàng phong thủy, cóc chiêu tài, cóc tài lộc…
 
Trong truyền thuyết, cóc ngậm tiền được mô tả là có thể "phun ra của cải" và chỉ sống ở những nơi có sự giàu có. Nó rất nhạy cảm với các "mùi" của sự giàu có. 
 
Thức ăn chủ yếu của Thiềm Thừ gồm vàng, bạc, đá quý. Vì thế, dân gian tin rằng nó xuất hiện ở nơi nào thì nơi đó sẽ có nhiều vàng bạc, trở nên giàu có
 
Theo phong thủy, Thiềm Thừ là linh vật quan trọng để thu hút mạnh mẽ tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Thiềm Thừ là biểu tượng của đại cát, cực kỳ hợp vía thần Tài, giúp mang lại tài lộc vô lượng, công danh khởi sắc, gia đạo ấm êm. 
 
Đặt thiềm thừ cạnh két sắt, mắt hướng vào trong, sẽ giúp bảo vệ gia sản, không bị thất thoát, thậm chí trong kinh doanh ngày càng sinh lời, lãi mẹ đẻ lãi con. 
 
Không chỉ có tác dụng thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ xua đuổi các hung tinh quấy phá, biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành. 
 

Khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ

 
Trước khi đưa vào bài trí, Thiềm Thừ cần được khai quang mới có thể phát huy tối đã tác dụng phong thủy. Cụ thể, các bước khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ được tiến hành như sau:
 
1. Chọn một ngày đẹp, tắm rửa sạch cho Thiềm Thừ.
 
2. Lấy nửa thùng nước giếng, lấy tiếp nửa thùng nước mưa.
 
3. Đổ vào đồ chứa đã chuẩn bị từ trước, đồ chứa đó phải sạch sẽ.
 
4. Đặt Thiềm Thừ vào nước ngâm 3 ngày 3 đêm.
 
5. Sau khi lấy ra dùng khăn bông sạch lau khô Thiềm Thừ.
 
6. Lấy một chút nước chè vẩy vào mắt Thiềm Thừ – đây còn gọi là khai quang điểm nhãn.
 
7. Thiềm Thừ thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ có mình ở đó, Thiềm Thừ sau khi khai quang người đầu tiên nó nhìn thấy là bạn, sẽ mãi mãi “phù hộ“ bạn. (vì thế có lúc người khác dùng rất tốt nhưng tặng bạn lại không linh là vì thế).
 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X