Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bánh xe pháp luân cho trí tuệ trong tình yêu

Thứ Năm, 16/08/2012 07:00 (GMT+07)

Bánh xe pháp luân còn được gọi là bánh xe chân lý, cuộc đời, vũ trụ. Nó là một trong những dấu hiệu may mắn, được cho là xuất hiện ở lòng bàn chân Đức Phật.

Bánh xe pháp luân giúp tâm hồn an tịnh, mang lại may mắn cho tình yêu

Pháp luân tượng trưng cho "pháp" hay lời dạy của Đức Phật giúp chúng sinh tìm đến con đường giác ngộ và giải thoát. Thuật ngữ "bánh xe" xuất phát từ chữ "cakra" trong tiếng Phạn. Nó có nghĩa là 1 loại vũ khí của Ấn Độ thời cổ đại. Pháp luân là vũ khí để hàng phục mọi tà kiến ngoại đạo.

Phật giáo quan niệm, pháp luân tượng trưng cho giáo pháp của nhà Phật gồm: tứ diệu đế, bát chính đạo, trung đạo. Pháp luân thường được vẽ như 1 bánh xe 8 nhánh tượng trưng cho bát chính đạo.

Theo phong thủy, bánh xe pháp luân điều khiển tâm của con người. Bánh xe là sức mạnh giúp vượt qua 3 nguồn gốc gây ra đau khổ của loài người: tham (tham lam), sân (hận thù), si (si mê).

Bài trí biểu tượng này trong nhà sẽ giúp tâm hồn được an tịnh, trí tuệ minh mẫn. Với những người đang kiếm tìm "nửa còn lại" thì bánh xe pháp luân có thể mang may mắn đến cho họ. Để có được điều này, nên đặt biểu tượng ở phía Đông Bắc của phòng ngủ.

Hướng Đông Bắc có liên quan đến hành Thổ. Đặt bánh xe ở đó sẽ đảm bảo rằng, ngay cả khi đang yêu, bạn cũng luôn sáng suốt, tỉnh táo và đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn bạn đời. Nó còn tạo ra năng lượng tăng sự hòa thuận và lòng bao dung. Vì thế, có thể coi bánh xe pháp luân là biểu tượng tuyệt hảo cho những ai đang chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân.

(Phong thủy trong tình yêu)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X