Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài trí quả cầu phong thủy lợi đủ đường, vừa tăng công danh lại cải thiện sự trì trệ và bế tắc

Thứ Sáu, 10/04/2020 09:37 (GMT+07)

Quả cầu thủy tinh là biểu tượng của trí tuệ và sự may mắn. Người ta cho rằng, quả cầu giúp tăng trí thông minh, công danh và tài lộc, đỗ đạt khoa bảng, cải thiện sự trì trệ và bế tắc trong công việc.

Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật khí có năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.

1. Quả cầu phong thủy là gì?


bai tri qua cau phong thuy loi du duong
 

Quả cầu phong thủy là vật phẩm có hình tròn, được làm từ 100% loại đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mắt hổ,…, chứa đựng nguyên khí của trời đất, tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ.

Các loại đá phong thủy có nguồn gốc tự nhiên đều có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường nhưng nhìn chung vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, môi trường sống, có tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.
 

Bài trí quả cầu phong thủy lợi đủ đường, đây là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa viên mãn, đồng thời tượng trưng cho ý niệm và tinh thần của con người. Vật phẩm phong thủy mang lại cát tường này được sử dụng trong gia đình để gia tăng linh khí, giúp thân thể khỏe mạnh, thu hút tài khí. 

 

2. Công dụng kỳ diệu của quả cầu phong thủy


Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật phẩm phong thủy có năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.
 
Mặt khác, người ta còn quan niệm, quả cầu mang nguyên khí của trái đất, tức Thổ. Chất làm quả cầu - pha lê - cũng là nguyên khí của Thổ đem lại dương khí. Trong phong thủy, đây là pháp khí rất quan trọng để bổ sung dương khí. Nó được dùng ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…
 
Quả cầu phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng trong cuộc sống con người, về mặt sức khỏe, may mắn hay tiền tài:
 
- Về mặt tiền tài:

+ Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống.
 
+  Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.
 
+ Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và đỗ đạt khoa bảng.
 
+ Đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

- Về mặt sức khỏe:
 
Bài trí quả cầu phong thủy lợi đủ đường, ngoài những tác dụng trên, vật phẩm này còn giúp cân bằng trạng thái cảm xúc, xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại bình tĩnh, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá.
 

3. Nên đặt quả cầu phong thủy ở vị trí nào trong nhà để kích hoạt may mắn?


bai tri qua cau phong thuy
 

Muốn cầu tài lộc, bạn nên bày quả cầu trên bàn học, bàn làm việc hoặc tủ sách, giá sách hoặc nơi các cát tinh Thiên Y, Diên Niên, nơi âm khí vượng. Tránh bày trong bếp, nhà vệ sinh, nơi Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ chiếm đóng.

Cầu thủy tinh mang lại sự thông tuệ, trôi chảy và mở mang các mối quan hệ giao tiếp cho bạn. Do đó, các doanh nhân thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia... thường đặt cầu thủy tinh trên bàn làm việc.

Với các nhà doanh nghiệp, cầu thủy tinh đảm bảo công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Đó cũng là lý do tại sao, rất nhiều logo của các công ty có hình quả cầu.

- Giữa nhà: Giúp lưu thông các luồng khí tốt trong ngôi nhà, người già phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
- Bàn học: Giúp học sinh học hành minh mẫn, sáng suốt, cải thiện kết quả học tập, thi cử.

- Bàn làm việc: Giúp chủ nhân làm việc hiệu quả, đưa ra những quyết định đúng đắn, hứa hẹn mang lại thành công trên con đường công danh sự nghiệp.


4. L
ựa chọn quả cầu phong thủy theo đúng hướng địa lý và hợp ngũ hành


4.1. 
Lựa chọn quả cầu phong thủy theo đúng hướng địa lý


Mỗi quả cầu phong thủy khác nhau sẽ phù hợp với từng hướng khác nhau bao gồm, do đó, gia chủ nên đặt vật phẩm này ở hướng phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả mà nó mang lại. Cụ thể:

+ Hướng Đông nên đặt các quả cầu phong thủy có màu tím, xanh lục.

+ Hướng Tây nên đặt các quả cầu phong thủy có màu trắng.

+ Hướng Nam nên đặt các quả cầu phong thủy có màu đỏ.

+ Hướng Bắc nên đặt các quả cầu phong thủy có màu đen, xanh nước biển.

4.2. Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp ngũ hành


 Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đều tương sinh tương hợp với những màu sắc khác nhau. Theo đó:

+Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Kim: Người mệnh Kim nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám, Ghi.

+ Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh MộcNgười mệnh Mộc nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh Nước.

+Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh ThủyNgười mệnh Thủy nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu Vàng, Đen, Xanh Nước, Xanh Lục.

+Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh HỏaNgười mệnh Hỏa nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Tím.

+Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Thổ: Người mệnh Thổ nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu Đất.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X