Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài trí biểu tượng rồng, hổ giúp tăng tài lộc và uy tín

Thứ Năm, 18/07/2013 13:00 (GMT+07)

Rồng và hổ là biểu tượng của sức mạnh và quyền uy. Trong phong thủy, 2 vật khí này giúp cho doanh nhân thu được nhiều tài lộc và uy tín.

Hổ mạ vàng

Hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm, có sức mạnh và uy lực hơn các loài. Trong truyền thuyết, 4 vị thần trấn giữ 4 phương trời là Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước.

Bài trí biểu tượng rồng, hổ giúp tăng tài lộc và uy tín
Còn trong phong thủy, trấn giữ 2 thế cục bên cạnh huyệt đạo quan trọng là Thanh Long và Bạch Hổ (bên trái là rồng, bên phải là hổ).

Hổ là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

Nếu đặt 1 con hổ mạ vàng trên bàn làm việc, công việc kinh doanh sẽ rất phát đạt và tạo dựng được chữ tín trên thương trường. Bởi hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài lớn.

Nếu đặt hổ mạ vàng đúng hướng chính Bắc, Tây Bắc, Tây sẽ tăng cường cát khí.

Rồng ngậm ngọc

Hình ảnh con rồng oai phong lẫm liệt từ lâu đã gắn liền với vua chúa, những bậc chính nhân quân tử.

Rồng là con vật trong truyền thuyết ít xuất hiện. Nhưng mỗi khi xuất hiện đều đem đến những chuyển biến tích cực to lớn trong xã hội.

Trong tứ linh thì rồng đứng hàng đầu: long, ly, quy, phượng. Rồng có thể phun mưa giúp mùa màng tươi tốt, thổi gió mát giúp khí trời mát mẻ... Đó chính là nguyên khí của đất trời, là nền tảng của học thuật phong thủy. Rồng có sức mạnh vô biên, là biểu trưng cho năng lượng của đất trời. Do đó, rồng là con vật có vượng khí nhất trong phong thủy.

Hình dạng của rồng cũng được áp dụng vào việc xem địa thế của các mảnh đất quan trọng hay dòng sông. Phong thủy còn gọi đó là "long mạch".

Đặt lên bàn làm việc 1 con rồng bằng pha lê, đá quý hay con rồng mạ vàng đều rất tốt. Nếu tìm được con rồng ngậm viên minh châu thì càng tốt. Bởi nó mang mệnh Thổ, đem lại cát khí và tài lộc lớn cho chủ nhân.

Nên đặt biểu tượng rồng ở các hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.

(Theo Nguoilanhdao)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X