Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài trí biểu tượng đôi ngỗng để tăng cường tình yêu

Thứ Bảy, 21/07/2012 07:00 (GMT+07)

Đôi ngỗng là biểu tượng đẹp của hạnh phúc lứa đôi

Theo phong thủy, cặp ngỗng là biểu tượng tăng cường hạnh phúc lâu bền. Nếu vì một trở ngại nào đó trong công việc khiến tình yêu của bạn bị ngăn cách, hãy tìm tấm bình phong có vẽ cặp ngỗng đang bay và đặt ở bức tường phía Tây Nam của phòng khách. Biểu tượng ngỗng ở vị trí này sẽ giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Loài ngỗng mang năng lượng dương, vì thế chúng cũng là biểu tượng của vận may, tinh thần phiêu lưu và lòng quả cảm. Là loài chim di trú nên vào mùa đông, chúng thường bay về vùng đất ấm áp để tránh rét. Ngỗng không bao giờ bay một mình mà luôn bay thành từng cặp. Đặc biệt, loài chim này rất thủy chung, không tìm kiếm bạn tình lần thứ hai. Vì vậy, ngỗng tượng trưng cho hạnh phúc trăm năm và tình yêu bất diệt.

Ngoài ngỗng, uyên ương cũng được coi là biểu tượng đẹp của hạnh phúc lứa đôi. Theo phong thủy, biểu tượng đôi uyên có tác dụng rất lớn khi được trưng bày trong nhà. Vẹt xanh cũng được coi là biểu tượng của tình thủy chung vì chúng luôn bay thành từng cặp, gắn bó bên nhau suốt đời.

Chú ý, khi sử dụng biểu tượng các loài chim nói trên nhất thiết phải trưng bày thành từng cặp. Nếu trưng bày hơn một cặp cũng dễ đưa đến những điều không hay trong tình yêu.

(Theo Phong thủy cho tình yêu)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X