Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài trí bàn trang điểm đúng cách, bạn vừa khỏe vừa đẹp

Thứ Tư, 17/02/2016 16:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Bàn trang điểm cũng là một trong những nơi trọng yếu, góp phần tạo ra phong thủy tốt cho ngôi nhà. Nếu biết bài trí đúng cách, sức khỏe và tài lộc của bạn càng thêm vượng.


1. Giữ bàn trang điểm gọn gàng, sạch sẽ


Theo phong thủy bàn trang điểm, các đồ vật lộn xộn trên bàn trang điểm vô hình chung hé lộ phần nào năng lực xử lý những việc riêng tư của mỗi chị em. Bên cạnh đó, nó phản ánh thói quen làm việc cẩu thả, qua quýt, không khoa học của bạn. Tất nhiên, chẳng ai muốn bị người khác phàn nàn hay nhận xét như vậy.

Ngoài ra, bàn trang điểm bừa bãi sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tìm được món đồ yêu thích. Điều đó phần nào gây trở ngại cho mọi việc trong cuộc sống của bạn.

Phong thuy ban trang diem dung cach de vua khoe vua giau hinh anh
 
2. Nên đặt hồ lô phong thủy trên bàn trang điểm


Trong trường hợp không có quả hồ lô tự nhiên, bạn có thể trưng bày hồ lô phong thủy. Nó không những thúc đẩy phong thủy tốt, giúp bạn ngày càng trẻ khỏe mà còn mang ý nghĩa tượng trưng là tiền bạc của chồng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

3. Căn cứ vào ngũ hành để chọn màu sắc bàn trang điểm

Màu sắc của bàn trang điểm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vận thế của mỗi người. Bạn nên căn cứ vào ngũ hành bản mệnh để chọn những màu tương sinh, mang lại sự may mắn về cả tài lộc và sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới sự nhất quán và hài hòa về màu sắc cho không gian căn phòng có bàn trang điểm. Có như vậy mới tạo ra phong thủy tốt.

Phong thuy ban trang diem dung cach de vua khoe vua giau hinh anh 2
 
4. Đặc biệt lưu ý tới gương bàn trang điểm


Không nên đặt bàn trang điểm (mặt có gương) đối diện với cửa ra vào hoặc chiếu thẳng vào giường ngủ. Phạm phải điều cấm kị này, bạn dễ bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý, luôn cảm giác hoài nghi, thiếu sự an toàn. Khi ngủ dễ gặp ác mộng, tinh thần bị phân tán, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

5. Nên chọn bàn trang điểm có hình dáng đơn giản

Trên thị trường có rất nhiều loại bàn trang điểm với các kiểu dáng khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp.

Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, các loại bàn trang điểm có hình dáng đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ mang tới nhiều may mắn hơn. Đồng thời, nó cũng tránh được những điều xui rủi do va chạm hoặc bị chấn thương.

Lưu ý: Với loại bàn trang điểm bố trí cánh hoặc gương ở hai bên. Khi không sử dụng nên gấp lại, vừa đảm bảo an toàn lại không bị vận đào hoa sát đeo bám.

► Xem phong thủy số điện thoại theo tuổi theo công cụ luận giải khoa học

Ngân Hà


Xem thêm video: Tìm hiểu ý nghĩa của đồ gốm trong phong thủy



 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X