Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn tăng lương thăng chức không ngừng áp dụng ngay mẹo phong thủy bàn làm việc này

Thứ Ba, 05/05/2020 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Công việc liên tục gặp trục trặc, khó khăn trở ngại liên miên khiến bạn mãi muộn phiền. Đừng lo lắng, hãy thử tham khảo cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy để công việc thuận lợi, tăng lương tăng chức ngay sau đây nhé.
 
Trong môi trường công sở, không phải ai cũng có thể chọn cho mình một góc làm việc như ý muốn. Vì vậy, để công danh sự nghiệp được hanh thông thăng tiến hơn, Lịch Ngày Tốt sẽ mách bạn cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy vừa đơn giản lại dễ áp dụng dưới đây:
 

Thêm sắc xanh cho góc làm việc

bai tri ban lam viec hop phong thuy
 

Nếu góc làm việc của bạn chưa được phủ xanh thì bạn hãy “rinh” ngày một chậu cây xanh nhỏ xinh về đặt trên bàn làm việc của mình nhé. Chúng không chỉ tiếp thêm cho bạn một nguồn năng lượng tươi mới đầy sức sống mà còn giúp cho tài vận của bạn tăng tiến một cách mạnh mẽ hơn đấy.
 
Cây mà càng xanh lá tốt tươi thì sẽ càng tốt cho vận trình tài lộc của bạn. Có câu “tiền nhiều như lá”, một lưu ý khi chọn cây phong thủy để bàn chính là bạn nên chọn các loại cây xanh có lá to và dày, tránh các loại cây có gai nhọn hay cây dây leo bởi chúng sẽ mang đến những rắc rối cho sự nghiệp của bạn.  
 
Bạn có thể lựa chọn các loại cây hợp mệnh hợp tuổi để mang lại tác dụng phong thủy như mong đợi, vừa thu hút và kích hoạt các nguồn năng lượng tích cực, vừa đem lại cho bạn một tinh thần làm việc tập trung và thư thái, nâng cao hiệu suất công việc.
 
Ngoài ra, một số loài cây tốt cho sức khỏe còn có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ các chất độc hại cực kỳ thích hợp với môi trường làm việc nhiều thiết bị điện tử nữa.
 
Bạn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho chậu cây nhỏ của mình nhé. Cây càng xanh tươi thì vận trình của bạn sẽ càng thăng hoa tốt đẹp hơn nhiều. 
 

Thêm khí thoáng cho góc làm việc
 

Thông thường các luồng khí trong văn phòng thường dễ bị ứ đọng, khó thoát, đây là một trong những nguyên nhân khiến công việc trở nên trì trệ, bản thân bạn cũng khó có sự phát triển như mong đợi. Chính vì vậy, bạn cần một thứ “vũ khí” bí mật có thể giúp lưu thông các trường khí xung quanh.
 
Theo đó, một chiếc quạt nhỏ sẽ giúp cho luồng khí xung quanh nơi làm việc của bạn được luân chuyển tốt hơn, vừa có thể hóa giải sát khí, lại có thể tăng cường vượng khí, thúc đẩy sự nghiệp đi lên. 
 
Chiếc quạt mini để bàn này nên có kích thước nhỏ xinh, vừa phải và có thể đặt ở vị trí sao cho vừa thuận tiện, lại không chiếm nhiều diện tích. 
 

Tranh đẹp mang may mắn
 

Theo phong thủy, trường khí trong văn phòng thướng “cứng” hơn trong nhà ở, vì vậy, một bức tranh đẹp sẽ giúp trường khí ở đây trở nên mềm mại hơn, cũng dễ dàng tụ tài tụ khí hơn. 
 
Tham khảo các cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy, bạn có thể đặt tranh phong thủy trên bàn làm việc hoặc treo trên tường gần góc làm việc của bạn sẽ giúp tăng cơ hội tăng lương thăng chức. 
 
Bạn có thể chọn các loại tranh có màu sắc tươi sáng, thoáng đạt, tránh chọn các bức tranh có màu tối, tranh mãnh thú, tranh quái dị bởi chúng có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân, phản tác dụng mà bạn mong muốn.
 

Đèn rạng, lương tăng
 

phong thuy ban lam viec
 
Nếu bạn muốn tăng lương thì có thể treo ngay một bóng đèn nhỏ ở trên hoặc ở gần chỗ làm việc của bạn. Nguồn năng lượng ánh sáng này sẽ giúp con đường bạn đi được thông tỏ, sáng rõ hơn. Bạn có thể nhìn rõ hướng đi đúng đắn để đến với mục tiêu thành công của mình. 
 
Đặc biệt, nếu bàn làm việc của bạn ở một vị trí xấu như bị xà nhà áp đỉnh thì có thể đặt ngay một chiếc đèn bàn ở ngay dưới khu vực này. Vật dụng đơn giản này vừa có thể hóa giải sát khí, vừa mang lại tác dụng phong thủy tăng tài tiến lộc bất ngờ.
 
Lưu ý không nên để những đồ vật cháy, hỏng ở gần bạn, đặc biệt là các loại bóng đèn chiếu sáng. Chúng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của bạn đấy. Hãy thay ngay lập tức nhé.
 

Để đồ bên trái, khó mơ lương cao


Có thể bạn chưa biết, theo phong thủy, bên tay trái là Thanh Long của mỗi người, nếu muốn tăng lương thăng chức thì không nên để đồ vật lộn xộn lung tung ở vị trí này. 
 
Nếu phía bên trái của bạn bừa bộn không gọn gàng thì vận may sẽ khó tới, thay vào đó là họa thị phi, tiểu nhân rình rập, gây tác động không tốt đến vận trình sự nghiệp của bản thân. 
 
Vì vậy, hãy giữ bàn làm việc của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ để khí tốt được lưu thông, đẩy lui mầm họa, nghênh đón vận may.
 

Đá tĩnh không động, lương cũng không tăng

 
sai lam khi bai tri ban lam viec
 
Có nhiều người có thú chơi đá cảnh nên thường sưu tầm và bày những hòn đá ưa thích trên bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, những hòn đá không rõ nguồn gốc này thường có âm khí khá nặng. Nếu đặt chúng trên bàn làm việc của bạn, không những không tốt cho vận trình sự nghiệp của bạn mà còn khiến bạn gặp nhiều rắc rối, trở ngại, khó khăn thăng trầm liên miên. 
 
Tuy nhiên, nếu đó là các loại đá phong thủy thì tác dụng lại hoàn toàn ngược lại. Năng lượng từ đá phong thủy có thể giúp cho chủ nhân của chúng có trí tuệ minh mẫn, sáng tạo, thúc đẩy các mối quan hệ, mở đường cho con đường thăng tiến của bản mệnh. 
 
Bạn cũng cần phải chú ý đến hình dáng của đá phong thủy trước khi đặt chúng lên bàn của mình. Thay vì lựa chọn các loại đá có hình thù kỳ dị, góc cạnh, hay đá vụn thì Lịch Ngày Tốt khuyên bạn nên chọn quả cầu phong thủy để bày trên bàn làm việc của mình. Vật phẩm phong thủy này có thể thúc đẩy sự nghiệp, thu hút tài lộc và vận may đến cho bạn.
 

Tránh xa góc nhọn, vật nhọn
 

Nếu muốn bài trí bàn làm việc hợp phong thủy, bạn phải tránh xa các góc nhọn và vật nhọn ở nơi này. Các vật nhọn thường mang sát khí, tạo ra những nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của bạn. 
 
Để những vật sắc nhọn trên bàn làm việc không những khiến bạn khó bề thăng tiến mà còn đem lại những xui xẻo, trở ngại, tiểu nhân vây quanh. Những “mũi tên độc” vô hình này có thể khiến cho bạn phải chịu mọi sự thăng trầm vất vả, khó có ngày phát triển.
 
Nếu không xử lý được thì e rằng chỗ đứng của bạn sẽ chẳng thể bảo toàn, tăng lương thăng chức chỉ ở trong mơ mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X