Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ba điều cấm kỵ trong phong thủy phòng bếp

Thứ Năm, 26/03/2015 17:23 (GMT+07)

Không phải ngẫu nhiên bếp lại có một vai trò thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Mạnh Tử từng nói: “Dân lấy ăn làm trọng” bởi lẽ “có thực mới vực được đạo” và nó là nguồn sinh lực cho mọi thành công của con người. Vì thế, chuyện nhà bếp được mọi người xem trọng cũng là lẽ được nhiên.

Cửa phòng bếp không được đối diện với cửa đại

Phòng bếp là nơi tích trữ của cải của một ngôi nhà, cửa đại là nơi hút vượng khí vào nhà, đồng thời là nơi ra vào ngôi nhà, khi cửa phòng bếp đối diện với cửa đại sẽ cản trở vượng khí vào nhà, gia đình gặp nhiều khó khăn.

Ba dieu cam ky trong phong thuy phong bep hinh anh
Phòng bếp nên được xem trọng

Không nên đặt máy giặt trong phòng bếp

Máy giặt đặt trong phòng bếp là không tốt. Người xưa quan niệm rằng bếp là nơi trấn giữ Táo quân, rất linh thiêng và đòi hỏi phải luôn sạch sẽ, máy giặt đặt trong phòng bếp giặt quần áo bẩn sẽ ảnh hưởng đến vận khí của phòng bếp, thậm chí làm tổn hại vượng khí của ngôi nhà.

Không nên thiết kế phòng bếp giữa 2 phòng ngủ

Việc thiết kế phòng bếp giữa 2 phòng ngủ sẽ thành thế bất lợi cho ngôi nhà. Mặt khác, đối với căn hộ chung cư hiện đại, hệ thống đường ống gas, ống nước và đường dây điện xung quanh tương bếp tương đối dày đặc, rất nguy hiểm.

Trong quá trình nấu nướng, phòng bếp là nơi sản sinh ra một lượng lớn mùi dầu mỡ và khí xấu ảnh hướng đến sức khỏe của những người sống trong 2 phòng ngủ.

Theo Sách Cấm kỵ phong thủy trong bài trí nhà ở hiện đại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X