Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng ngay những biện pháp phong thủy này để dễ mang thai, đón tin mừng năm 2024

Thứ Sáu, 23/02/2024 17:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy áp dụng phong thủy dễ mang thai năm 2024 để gia tăng cơ hội cho bản thân. Hiểu rõ cách cải thiện thì càng gia tăng cơ hội cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Phong thủy hoạt động dựa trên niềm tin vào dòng chảy của năng lượng, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Về khía cạnh cải thiện khả năng sinh nở thì việc tăng cường và nuôi dưỡng dòng năng lượng này càng trở nên cực kỳ quan trọng.
 
Một việc cần xem xét trước tiên là khu vực phía Tây, theo truyền thống đây là vị trí gắn liền với trẻ em và sáng tạo. Hài hòa và kích hoạt vị trí này có thể đóng vai trò then chốt trong hành trình sinh nở của bạn.
 

1. Tối ưu hóa phòng ngủ 


Phòng ngủ là trung tâm của sự thân mật và nghỉ ngơi, đóng một vai trò quan trọng về khía cạnh sinh sản. Không gian này phải đảm bảo sự yên tĩnh, an toàn và năng lượng tích cực, khiến nó trở thành nơi thích hợp nhất để bắt đầu áp dụng các mẹ phong thủy về sinh nở.
  • Vị trí của giường: Neo giường vào một bức tường vững chắc, đồng thời duy trì tầm nhìn tốt từ chỗ bạn nằm đến cửa phòng ngủ (giường và cửa không được thẳng hàng). Vị trí này không chỉ mang lại sự an toàn mà còn có cảm giác được trao quyền.
  • Sắp xếp gọn gàng: Dọn dẹp phòng ngủ của bạn sao cho thật gọn gàng, sạch sẽ, dọn những vật dụng không cần thiết sẽ giúp dòng năng lượng trong nhà dễ lưu thông, không bị cản trở. Cụ thể, hãy đảm bảo không gian dưới gầm giường luôn gọn gàng, bất kỳ sự tắc nghẽn nào ở đây đều có thể cản trở cơ hội thụ thai.
  • Lựa chọn màu sắc: Chọn những màu sắc nuôi dưỡng bắt chước bảng màu của thiên nhiên. Các tông màu đất ấm áp, màu đào mềm mại, màu be nhẹ nhàng hoặc màu nâu nhạt có thể tạo ra một môi trường nuôi dưỡng lý tưởng. 

2. Tăng cường khu vực phía Tây

Ap dung phong thuy de mang thai nam 2024
 
Khu vực phía Tây trong nhà là khu vực của trẻ em và sáng tạo, thế nên tăng cường năng lượng ở vị trí này có tiềm năng khuếch đại năng lượng sinh sản.
  • Vật phẩm kích hoạt: Các vật phẩm mang tính biểu tượng, như tác phẩm nghệ thuật mô tả những đứa trẻ vui tươi hoặc thậm chí là đồ chơi mềm, có thể tiếp thêm năng lượng cho khu vực này bằng hình ảnh tạo cảm giác của sự ngây thơ và niềm vui như trẻ thơ.
  • Tránh các yếu tố tiêu cực: Hạn chế sử dụng các yếu tố kim loại hoặc hình ảnh, món đồ mang cảm giác hung hãn, có khả năng làm gián đoạn sinh khí hài hòa ở đây. 

3. Sử dụng nước 


Nước thể hiện bản chất của dòng chảy liên tục, khiến nó trở thành một yếu tố tiềm năng cho những ai đang tìm cách nâng cao khả năng sinh sản. Nước có đặc điểm nước hiền hòa, đặc biệt phù hợp để ở khu vực phía Bắc, có thể khuyến khích dòng sinh khí.
  • Đặt các vật phẩm liên quan tới nước: Việc đặt đài phun nước, hòn non bộ chảy yên tĩnh ở phía Bắc (thường gắn liền với sự phát triển nghề nghiệp) có thể gián tiếp thúc đẩy khả năng sinh sản bằng cách thúc đẩy dòng chảy trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
  • Tránh các yếu tố áp đảo: Cố gắng đạt được sự cân bằng khi sử dụng nước trong phong thủy. Ví dụ như yếu tố nước quá chiếm ưu thế hoặc tạo ra tiếng ồn lớn có thể làm lu mờ các yếu tố nuôi dưỡng, nhẹ nhàng có lợi cho khả năng sinh sản. 

4. Biểu tượng và vật phẩm phong thủy về sinh nở 


Phong thủy mang tính biểu tượng và một số vật phẩm phong thủy được tin dùng trong nhiều thế kỷ qua để tăng cường năng lượng sinh sản bảo gồm. 
  • Lựu: Loại quả này có nhiều hạt, là biểu tượng của khả năng sinh sản. Đưa tác phẩm nghệ thuật hoặc hình ảnh quả lựu vào phòng ngủ có thể khơi dậy nguồn năng lượng này.
  • Voi: Tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và khả năng sinh sản, hãy cân nhắc thêm một bức tượng nhỏ hoặc một bức tranh nhẹ nhàng về một con voi, tốt nhất là với vòi hướng xuống, để trang trí phòng ngủ của bạn.
  • Quả trứng: Quả trứng, tượng trưng cho sự khởi đầu của sự sống, có thể là một vật trang trí phù hợp ở khu vực phía Tây để khai thác hết tiềm năng của chúng.
  • Thỏ: Trong phong thủy truyền thống, các cặp vợ chồng đang cố gắng có con thường đặt một bức tượng hoặc hình ảnh con thỏ trong phòng ngủ vì chúng nổi tiếng với thói quen sinh sản sung mãn. 

5. Cân bằng âm dương 

Can bang nang luong am duong
 
Hài hòa năng lượng nữ tính và nam tính, hay Âm và Dương, là điều rất quan trọng trong việc tăng cường khả năng sinh sản. 
  • Ánh sáng cân bằng: Nên có ánh sáng mặt trời tự nhiên có thể giúp duy trì sự cân bằng này. Nếu không hãy sử dụng kết hợp ánh sáng dịu tỏa ra xung quanh cùng với ánh sáng trong phòng ngủ. Điều này có thể đạt được thông qua bộ điều chỉnh độ sáng hoặc kết hợp đèn trên cao. 
  • Kết hợp các kết cấu: Kết hợp sự pha trộn giữa các loại vải mềm (âm) như thảm và đệm sang trọng, với các yếu tố cứng hơn (dương) như đồ nội thất bằng gỗ hoặc các điểm nhấn trang trí bằng kim loại. Cách kết hợp các chất liệu này có thể tạo ra một không gian có cảm giác cân bằng và hài hòa. 

6. Thông gió và làm mát


Không khí trong lành, sạch sẽ tiếp thêm sinh lực và đảm bảo dòng năng lượng tích cực. 
  • Luồng không khí lưu thông: Đảm bảo rằng phòng ngủ và không gian sống của bạn được thông thoáng. Thường xuyên mở cửa sổ để đón không khí trong lành, giúp xua tan năng lượng trì trệ và mời gọi nguồn năng lượng mới, tiếp thêm sinh lực.
  • Hương thơm tự nhiên: Cân nhắc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu có mùi hương giúp tăng cường sự thư giãn và khả năng sinh sản, chẳng hạn như hoa hồng hoặc gỗ đàn hương. Chúng không chỉ nâng cao tâm trạng mà còn có tác dụng làm sạch năng lượng của không gian sống trong nhà bạn. 

7. Cây phong hỗ trợ cho việc sinh nở


Cây cối tượng trưng cho sự tăng trưởng và khởi đầu mới, và một số loại cây phong thủy có thể đặc biệt tốt lành, hỗ trợ cho quá trình đậu thai.

Những cây xanh khỏe mạnh, tượng trưng cho sự phát triển cùng với những loài ra hoa như hoa lan biểu thị sự sống mới, có thể nâng cao lợi ích cho việc thụ thai một cách mạnh mẽ.
  • Hoa mẫu đơn: Khi áp dụng phong thủy dễ mang thai năm 2024 đừng quên trang trí nhà cửa bằng hình ảnh hoa mẫu đơn. Đây được coi là loài hoa biểu tượng của khả năng sinh sản. Cây mẫu đơn tươi tốt, đặc biệt là màu hồng, có thể được đưa vào phòng ngủ hoặc không gian sống.
  • Cây tre: Tượng trưng cho khả năng phục hồi và phát triển, cây tre cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác. Người ta thường khuyên nên trồng “cây may mắn” có số thân lẻ vì nó được cho là sẽ thu hút nhiều năng lượng tích cực hơn.
  • Cây kim ngân: Mặc dù thường gắn liền với sự giàu có và thịnh vượng, nhưng cây trông như những bím tóc đan xen cũng tượng trưng cho sự kết nối và đoàn kết bền chặt, vì thế cũng thích hợp cho những người đang tìm cách tăng cường năng lượng sinh sản.

8. Hòa hợp với chu kỳ mặt trăng 


Mặt trăng có ảnh hưởng đáng kể đến khả năng sinh sản vì nó có mối liên hệ với chu kỳ kinh nguyệt và thủy triều của phụ nữ. Việc kết hợp năng lượng mặt trăng có thể là một cách khác để áp dụng phong thủy dễ mang thai năm 2024.
  • Lịch âm: Giữ lịch âm trong phòng ngủ hoặc không gian cá nhân có thể giúp bạn hài hòa các hoạt động của mình với chu kỳ trăng khuyết. Người ta tin rằng khoảng thời gian xuang quanh ngày trăng tròn đặc biệt dễ dàng thụ thai.
  • Biểu tượng mặt trăng: Trang trí hình ảnh mặt trăng trong không gian sống của nhà bạn. Ngoài ra, có thể sử dụng các vật dụng trong nhà như tranh vẽ, đệm hoặc các vật dụng nhỏ trên bàn có hình trăng lưỡi liềm hoặc hình ảnh trăng tròn.
  • Tinh thể đá mặt trăng: Đá mặt trăng được cho là có khả năng tăng cường cơ hội sinh sản và hòa hợp với năng lượng của mặt trăng. Đặt các tinh thể đá mặt trăng trên bàn cạnh giường ngủ hoặc đeo chúng làm đồ trang sức. Chúng không chỉ hỗ trợ khả năng sinh sản mà còn thúc đẩy sự bình tĩnh và cân bằng.

9. Loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực

 
Mặc dù tăng cường năng lượng tích cực là điều cần thiết, nhưng việc loại bỏ các khối năng lượng tiêu cực tiềm ẩn cũng quan trọng không kém.
  • Giải quyết các năng lượng có hại: Hãy cảnh giác với năng lượng không tốt từ mũi tên độc có thể đến từ các cạnh hoặc góc nhọn hướng vào giường ngủ. 
  • Quản lý năng lượng phòng tắm: Phòng tắm có thể tiêu hao năng lượng. Nếu phòng ngủ của bạn có chung bức tường với phòng tắm, hãy sử dụng các yếu tố thuộc thổ như pha lê hoặc đá để chống lại năng lượng đang dần bị cạn kiệt.
  • Tránh dầm trên giường: Ngủ dưới dầm có thể gây áp lực và làm giảm khả năng sinh sản. Nếu không còn cách nào khác hãy cân nhắc sử dụng mái che.
  • Các thiết bị điện tử: Đồ điện tử như điện thoại di động, máy tính và tivi được đặt cách xa giường hoặc lý tưởng nhất là không được để trong phòng ngủ. Việc tiếp xúc trong thời gian dài các thiệt bị này có thể cản trở dòng năng lượng tự nhiên của cơ thể và ngăn cản khả năng sinh sản. 
  • Các túi năng lượng trì trệ: Năng lượng trong nhà thường bị ngăn cản vì những thứ bạn ít khi để ý như đống bừa bộn, cây chết hoặc món đồ bị nứt vỡ. Những khu vực trì trệ này có thể chặn dòng khí dương và làm giảm năng lượng màu mỡ cần thiết cho quá trình thụ thai. Do đó, phải lưu ý thường xuyên dọn dẹp và làm mới không gian để duy trì dòng năng lượng sôi động tự do.
  • Căng thẳng và làm việc quá sức: Chịu sự căng thẳng quá mức và làm việc quá sức liên tục có thể làm cạn kiệt nguồn năng lượng thiết yếu của cơ thể khiến năng lượng sinh sản khó phát triển. Vậy nên ta cần nuôi dưỡng một lối sống cân bằng, đảm bảo nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ. Các bài tập như thiền, thái cực quyền hoặc khí công có thể giúp phục hồi và cân bằng năng lượng của cơ thể bạn.
  • Lựa chọn chế độ ăn uống: Cũng giống như việc bạn không đặt thức ăn ôi thiu hoặc thối vào góc tài lộc trong nhà, những gì bạn đưa vào cơ thể có tác động đáng kể đến khí bên trong của bạn. Tiêu thụ quá nhiều thực phẩm lạnh, sống hoặc chế biến sẵn có thể tạo ra môi trường “lạnh”, không lý tưởng cho khả năng sinh sản. Bạn nên hướng tới một chế độ ăn uống cân bằng với các thực phẩm ấm, bổ dưỡng. Y học cổ truyền Trung Quốc thường khuyên dùng các loại thực phẩm như mè đen, quả kỷ tử và một số loại cá để tăng cường khả năng sinh sản.

10. Phương pháp tiếp cận toàn diện
 

Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp các mẹo phong thủy trên đây cùng với lối sống cân bằng. Một chế độ ăn uống bổ dưỡng, thiền định thường xuyên và tư duy tích cực có thể bổ sung rất nhiều cho mục đích của bạn và đảm bảo bạn được chuẩn bị toàn diện cho việc thụ thai.
 
Khai thác trí tuệ sâu sắc của phong thủy có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho các cặp đôi đang muốn có con trong những năm tới. Như với tất cả mọi thứ trong cuộc sống, ý định và có kế hoạch tốt là chìa khóa.
 
Mặc dù những lời khuyên phong thủy về khả năng sinh sản này được thiết kế để tăng cường và nuôi dưỡng năng lượng trong nhà của bạn, nhưng mong muốn và niềm tin chân thành của bạn vào quá trình này sẽ giúp bạn đạt được thỏa thuận, biến ước mơ làm cha mẹ của bạn thành hiện thực.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X