Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng phong thủy để công việc lên như diều gặp gió

Thứ Tư, 26/04/2017 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi áp dụng những mẹo phong thủy văn phòng sau bạn sẽ dần cảm thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày và hi vọng bạn sẽ may mắn hơn trên con đường công danh.
 
Công việc bị trì trệ, không được thăng tiến, mẫu thuẫn nơi công sở đều có thể hóa giải bằng việc áp dụng phong thủy. Cho dù bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thay đổi nghề nghiệp, hoặc đơn giản là muốn thăng tiến trong công việc thì những mẹo phong thủy văn phòng sau đều có thể hỗ trợ bạn.
 

1. Kích hoạt phía Bắc bằng yếu tố nước

Hướng Bắc được xem là hướng ảnh hưởng tới sự nghiệp, con đường công danh của mọi người. Yếu tố nước kiểm soát khu vực phía Bắc, vì thế, khi bạn kích hoạt năng lượng tích cực đang cư trú ở đây sẽ hỗ trợ tích cực và thu hút yếu tố may mắn trong công việc của bạn.
 
- Để kích hoạt khu vực này có thể đặt bể cá ở phía tường phía Bắc và nuôi tám con cá màu đỏ và một con cá đen (hoặc có thể nuôi thêm vài loại cá khác). Luôn giữ cho bể cá sạch và ngay lập tức phải thay thế bằng con khác khi có cá bị chết.
 
- Đặt hòn non bộ, tiểu cảnh 6 tầng ở tường phía Bắc. Hãy đảm bảo rằng hướng nước chảy vào phía trong phòng, không bao giờ được hướng ra ngoài hoặc hướng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ. Điều này có nghĩa là thu hút vận may cho con đường công danh của bạn.
 
- Treo một bức tranh ảnh hình ảnh thác nước ở tường phía Bắc.
 
- Treo một bức ảnh hoặc bức tranh của một dòng suối uốn cong nhưng phải hướng về phía bạn.
 
- Nếu nhà có vườn nên có thêm hòn non bộ, tiểu cảnh ở khu vực phía Bắc của vườn và phải đảm bảo hướng nước chảy vào phía trong nhà.
 
- Ở chỗ làm cũng như ở nhà không nên treo bức tranh có hình hồ tù đọng. Hơn nữa, cũng không treo tranh ảnh có cảnh đại dương với những con sóng cuộn trên biển vì điều này có nghĩa là năng lượng nước quá mạnh mẽ sẽ mang tính chất phá hoại.
 
- Nếu bạn không thể thêm đồ vật mang yếu tố hành Thủy như trên, bạn luôn có thể thu hút các yếu tố hành Thủy thông qua đồ vật bằng kim loại, chẳng hạn như đồ nội thất bằng kim loại, các vật dụng, khay, và khung ảnh... bằng kim loại.

Bạn có thể xem thêm: Những điều doanh nhân cần biết về phong thủy.
 
 Ap dung phong thuy van phong de cong viec len nhu dieu gap gio hinh anh
 

2. Hóa giải ảnh hưởng tiêu cực do kiến trúc


Chữa khuyết góc Bắc
 

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong công việc nên cẩn thận kiểm tra lại hình dạng của ngôi nhà của bạn. Nếu góc phía Bắc bị khuyết, chẳng hạn như nhà hình chữ L - hình dạng hoặc thiết kế nhà đã bị bỏ qua khi xây dựng. Bạn có vài cách để để hóa giải:  
 
- Tốt nhất là nên chuyển đến một ngôi nhà mà không có góc nào bị khuyết.
 
- Thêm vào góc bị khuyết bằng cách:
 
Lắp thêm đèn ngoài trời có cột đèn cao để tạo góc giả. Bạn có thể xác định vị trí này bằng cách vẽ một đường từ mỗi góc của ngôi nhà để tạo ra góc còn thiếu. Đặt đèn nơi hai dòng ánh sáng gặp nhau tạo thành góc giả. Nên nhớ để đèn sáng 24/7.
 
Ngoài ánh sáng, bạn có thể sử dụng cây để tạo ra những bức tường giả tạo nên góc còn thiếu. Có thể lắp đặt thêm hòn non bộ ở góc này có hướng nước chảy vào trong nhà. Hãy cẩn thận không chọn cây có lá nhọn hoặc gai.
 
 Ap dung phong thuy van phong de cong viec len nhu dieu gap gio hinh anh 2
 

Hóa giải mũi tên độc
 

Những mũi tên độc có thể làm hỏng, và đe dọa sự nghiệp của bạn nếu chúng đâm thẳng vào văn phòng.
Cột trong văn phòng: Cột này được xem là mũi tên độc mà có thể được khắc phục bằng cách đặt một cây cao ở phía trước cột. Cây không có lá nhọn, lá phải hình tròn hoặc bầu dục.
 
Ngăn cản “mũi tên độc” bằng cách đặt một chậu cây, vật trang trí bằng pha lê, hoặc vật có tác dụng khuyếch tán năng lượng đối nghịch trong không gian giữa góc có cạnh bén nhọn và vị trí ngồi của bạn. 

Bạn có thể tham khảo: Muốn tăng lương thăng chức chớ bỏ qua 8 bí kíp phong thủy này.
 

3. Áp dụng phong thủy hóa giải các vấn đề cụ thể thường gặp nơi văn phòng

 
Có rất nhiều vấn đề mà bạn đối mặt hàng ngày ở nơi công sở, ví dụ như tiểu nhân chơi xấu, ngồi lê đôi mách, tranh giành quyền lực, thiếu tôn trọng đồng nghiệp... Tuy nhiên, áp dụng phong thủy văn phòng có thể giúp làm dịu bớt tình hình và bảo vệ bạn khỏi hầu hết những khía cạnh tiêu cực của cuộc sống.
 

Đối phó với tiểu nhân 

 
Nếu bạn là nạn nhân của những người nói xấu sang lưng, chắc chắn bạn sẽ không lường trước được những người này sẽ làm tổn hại đến sự nghiệp của mình như thế nào. Việc đầu tiên bạn cần kiểm tra vị trí bàn làm việc của bạn. 
 
Bàn của bạn phải đặt tại vị trí sao cho khi ngồi, mặt bạn đối diện với cửa dẫn vào văn phòng. Theo cách này không ai có thể làm bạn bất ngờ từ phía sau.
 
Cách hóa giải: Nếu bạn đang ở ngồi hướng lưng ra cửa, thêm một chiếc gương tròn nhỏ, để bạn có thể nhìn thấy hình ảnh người ra vào phản chiếu qua gương.
 
Phía lưng có hỗ trợ: Ghế ngồi nên dựa vào bức tường vững chắc phía sau để bạn nhận được sự hỗ trợ tại nơi làm việc.
 
Hài hòa các mối quan hệ: Hóa giải mâu thuẫn bằng thạch anh tím hoặc vật trang trí bằng pha lê để trên bàn của bạn.
 
Bạn có thể xem thêm: Các phương pháp phong thủy "đánh bại" tiểu nhân năm 2017.
 
 Ap dung phong thuy van phong de cong viec len nhu dieu gap gio hinh anh 3
 

Cuộc đấu tranh quyền lực
 

Chốn công sở khó tránh khỏi sự tranh giành quyền lực vì những mục tiêu cá nhân đầy tham vọng, và điều này đều có thể ảnh hưởng tới bạn. Những cách sau bạn có thể áp dụng để đảm bảo vượt qua bất kỳ cuộc tranh giành quyền lực như vậy:
 
- Phía Bắc: Bất cứ khi nào trong một cuộc đàm phán, tranh cãi hãy ngồi theo hướng Bắc để duy trì kiểm soát phần chiến thắng về mình. Không bao giờ được ngồi vị trí góc nhọn của bàn.
 
- Văn phòng không gian làm việc chung: Tránh xung đột bằng cách không bao giờ ngồi trực tiếp đối diện với người khác. Nếu bạn không có lựa chọn nào khác, để cây ngăn giữa không gian của bạn và đối tác.
 
- Góc Tây Bắc: Kích hoạt khu vực này để có người giúp đỡ, cố vấn, và tăng sức mạnh bằng việc đặt đồ kim loại tại vị trí này.
 

4. Thêm các đồ vật phong thủy để hỗ trợ và nâng cao năng lực trong công việc

 
Cây xanh: Trồng cây nhỏ có lá tròn hoặc hình bầu dục sẽ thu hút sự giàu có, thành công, may mắn khi được đặt trong khu vực phía Đông Nam của bàn làm việc.
 
Thế tựa sơn: Củng cố vị trí của bạn bằng hình ảnh ngọn núi được đặt trực ngay phía sau ghế, bàn. Hình ảnh núi không được lởm chởm, sắc nhọn.
 
Thắp sáng phía Nam: Sử dụng đèn trong khu vực này của văn phòng của bạn để tăng uy tín nghề nghiệp của bạn.
 
Cóc 3 chân ngậm tiền: biểu tượng thành công này phải nằm trên bàn làm việc của bạn trực tiếp đối diện với cửa ra vào.
 
Số 8: Sử dụng biểu tượng của sự thịnh vượng này cho số điện thoại, số thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, giấy phép, và thậm chí số nhà để thu hút năng lượng tích cực và may mắn.
 
Voi: Đặt tượng voi, hình ảnh voi trong khu vực phía Bắc hoặc đối diện với khu vực phía Bắc của văn phòng của bạn.
 
Ngựa: Đặt tượng hoặc hình ảnh ngựa khu vực phía Nam để đảm bảo cho sự thành công trong công việc cũng như việc theo đuổi tham vọng của bản thân.
 

5. Phong thủy văn phòng cho công việc tự do

 
Ngày nay có nhiều người làm việc tự do mà không có văn phòng riêng nhưng bạn vẫn có thể áp dụng những phương pháp phong thủy văn phòng để bảo vệ và hỗ trợ cho công việc của mình.
 
- Hãy cho màn hình máy tính hiện thị chữ sỗ 8 để thu hút năng lượng giàu có.
 
- Luôn giữ xe của bạn sạch sẽ và không được treo đồ luộm thuộm.
 
- Màu đen và màu đỏ là màu sắc của sức mạnh và sự giàu có nên chọn trang phục và đồ vật hai màu sắc này.

HaTra
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X