Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng phong thủy để có tình yêu đích thực ngay, thoát đời độc thân mãi mãi

Thứ Sáu, 22/12/2023 07:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn độc thân đã lâu thì đừng ngại thử áp dụng phong thủy để có tình yêu đích thực bằng những thay đổi nhỏ nhưng có võ sau đây bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tìm kiếm tình yêu không chỉ dừng lại ở việc là gặp gỡ những người mới và hẹn hò. Bạn cũng cần phải tăng năng lượng của mình lên để phù hợp với tình yêu, để bạn trở nên thu hút và hấp dẫn nhất. Bạn có thể thu hút tình yêu một cách mạnh mẽ bằng cách sử dụng phong thủy theo các bước sau đây.
 

1. Tìm “góc tình yêu” của bạn

 
“Góc tình yêu” của bạn là khu vực trong nhà liên quan đến tình yêu và năng lượng yêu thương. Có hai cách để bạn biết vị trí đó: 
  • Từ cánh cửa bạn vào nhà thường xuyên nhất, góc yêu thương là góc xa nhất bên phải. Nếu bạn không sử dụng cửa chính, hãy tìm hiểu xem bạn hay sử dụng cửa nào.
  • Góc tình yêu của bạn cũng có thể ở phía Tây Nam ngôi nhà của bạn. Kiểm tra la bàn hoặc tìm ra nơi mặt trời mọc và lặn mỗi ngày để xác định. Dù bằng cách nào cũng hiệu quả.
Bạn có một góc tình yêu cho ngôi nhà của mình ở mỗi tầng và trong mỗi phòng, nếu bạn sử dụng phương pháp đầu tiên là góc xa nhất bên phải. Vì vậy, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tình yêu ở tất cả các góc đó (nếu nhà bạn nhiều tầng). Tuy nhiên, hai góc tình yêu quan trọng nhất trong nhà bạn đó là nơi bạn sinh hoạt chính và phòng ngủ.
 
Để biết góc tình yêu trong phòng ngủ của bạn, hãy sử dụng phương pháp đầu tiên: góc xa nhất bên phải khi đứng nhìn từ cửa.
 
Ap dung phong thuy de co tinh yeu dich thuc ngay
 
 

2. Thiết lập góc tình yêu của bạn

 
Bây giờ là lúc bắt đầu phần thú vị - sắp xếp và trang trí góc tình yêu của bạn để cải thiện dòng năng lượng và sự hòa hợp.
 
Tập trung vào góc tình yêu chính trong nhà và phòng ngủ của bạn. Bạn luôn có thể tạo thêm những góc tình yêu ở những khu vực khác nếu thích.
 
Dọn dẹp sự bừa bộn ở khu vực này và cất đi những thứ chất đống. Dòng năng lượng không thể vào ra thuận lợi khi có sự lộn xộn cản đường, vì vậy hãy luôn có chỗ trống để tình yêu của bạn được tuôn chảy.
 
Thu thập các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tình yêu, sau đó đặt mọi thứ lên khay hoặc tấm lót đĩa, mặc dù việc này không bắt buộc nhưng nó giúp thiết lập không gian một cách trực quan.

Các vật phẩm mà bạn có thể cân nhắc đó là: 
  • Bao gồm một cặp nến hoặc chân nến được đặt cạnh nhau. Ưu tiên màu hồng nhưng hai màu trắng hoặc đỏ cũng phù hợp. Đây là biểu tượng, vì vậy đừng chia chúng ra thành mỗi nơi một ngọn nến. Hãy để chúng cạnh nhau thân thiết giống như cách bạn mong muốn mối quan hệ của mình như vậy.
  • Hãy cắm hoa lụa hay cắm những bông hoa tươi mới cắt vào bình để ở góc tình yêu. Hoa khô không được khuyến khích vì để rung cảm tình yêu của bạn sôi động và thịnh vượng thì dùng hoa tươi sẽ tốt nhất.
  • Những biểu tượng lãng mạn như trái tim hoặc vật trang trí có hình hai con chim bồ câu cùng nhau có thể tượng trưng cho bạn và người ấy. Một cặp bất cứ thứ gì cũng được, miễn là chúng là một cặp hoặc được đặt cạnh nhau.
  • Một khối thạch anh hồng hoặc đá vụn - dành cho trái tim và tình yêu - là sự bổ sung thú vị cho góc tình yêu của bạn.
  • Viết một bức thư tình hoặc tấm thiệp cho người yêu tương lai của bạn về việc bạn hạnh phúc như thế nào khi gặp được họ và có được một mối quan hệ lý tưởng. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Bạn cũng có thể làm thiệp cưới để góc này nếu muốn kết hôn.
  • Bạn có thể thoải mái đặt những món đồ khác mang ý nghĩa tình yêu đối với bạn - những đồ vật màu hồng hoặc một khung tranh có chữ "Love" được cắt từ một tấm thiệp hoặc được làm bằng hoa hoặc trái tim bằng giấy. Hãy sáng tạo và làm cho góc tình yêu của bạn thêm phần sinh động.

3. Loại bỏ đồ liên quan người yêu cũ hay công việc

 
Bất kể bạn thích món quà từ người yêu đến mức nào cũng hãy chuyển nó ra khỏi phòng ngủ của bạn. Bạn không muốn năng lượng đó đọng lại - bởi vì mối quan hệ đó đã kết thúc. Bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ, vì vậy hãy dọn sạch tất cả những đồ lặt vặt và vật lưu niệm đó đi nhé.
 
Ngoài ra, bạn chắc chắn không muốn có năng lượng làm việc ở nơi bạn ngủ. Những gì liên quan tới công việc nên để ở nơi khác, chúng không có gì được xem là lãng mạn cả. 
 
Không nên bỏ máy tính, giấy tờ hoặc các vật dụng khác liên quan tới công việc của bạn trong phòng ngủ. Trên thực tế, tốt nhất không nên có quá nhiều sách trong phòng ngủ vì chúng có thể làm mất đi sự tập trung vào tình yêu. Bạn cũng chỉ cần di chuyển chúng sang phòng khác là được. 
 
Một điều quan trọng khác là không để TV ở phòng ngủ hoặc bạn cũng có thể bố trí nó trong tủ kín, đậy lại khi bạn ngủ. Điều này giúp cho cảm xúc tình yêu luôn trôi chảy mà không bị phân tâm làm tiêu hao năng lượng.
 

4. Vị trí nội thất phòng ngủ để thu hút tình yêu 

 
Phong thủy xem xét vị trí của đồ nội thất trong phòng và cách chúng phù hợp với các yếu tố khác để tạo ra dòng chảy tối ưu.
 
Hãy mua một chiếc kệ để đầu giường vững chắc để thể hiện mối quan hệ hỗ trợ mà bạn hy vọng thu hút được trong tương lai.

Một cặp bàn đặt ở đầu giường, mỗi bên một chiếc, mang lại sự cân bằng trong mối quan hệ. Nhất định phải có hai chiếc đèn bàn hoặc đèn treo tường thay vì chỉ thắp sáng một bên.
 
Đừng đẩy giường sát mép tường - bạn cần có khoảng trống ở cả hai bên để giữ thăng bằng. Nếu có thể, hãy tạo một phần tường vững chắc phía sau đầu giường. Tránh đặt giường của bạn đối diện với cửa sổ, điều này sẽ làm rò rỉ năng lượng ra bên ngoài.
 
Giữ khu vực gầm giường của bạn thông thoáng và không cất giữ bất cứ thứ gì ở dưới đó, điều này sẽ cản trở giấc ngủ và sự thoải mái của bạn. Tốt nhất bạn không nên đặt chân giường hướng ra cửa.
 
Treo gương ở nơi bạn không thể nhìn thấy mình đang nằm trên giường, chẳng hạn như phía sau cánh cửa tủ quần áo. Nếu bạn có thể nhìn thấy phòng tắm từ giường, hãy đóng cửa lại để cảm xúc yêu thương của bạn không bay vào nhà vệ sinh.
 
Noi that phong ngu sap xep lai
 

5. Nhường chỗ cho tình yêu mới

 
Khi áp dụng phong thủy để có tình yêu đích thực bạn cần nhớ rằng cần chừa chỗ cho một người sắp xuất hiện trong tương lai.

Hiện tại bạn có thể đang độc thân, nhưng muốn căn phòng được sắp xếp giống như bạn đã ở bên người bạn đời trong mơ của mình. Hãy nhường chỗ trong tủ quần áo, trong chiếc tủ đầu giường và trong tủ thuốc của bạn để cho Vũ trụ thấy rằng luôn có chỗ cho tình yêu trong cuộc sống của bạn.
 
Một trong những bí mật phong thủy thu hút tình duyên để vượng vận đào hoa đó là giảm số lượng gối và loại bỏ tất cả thú nhồi bông để nhường chỗ trên giường và chỗ cho tình yêu tương lai của bạn. Bạn không muốn gửi bất kỳ tín hiệu nào rằng giường của bạn đã đủ đầy.

6. Treo đồ nghệ thuật tượng trưng cho tình yêu

 
Hãy quan tâm hơn những gì bạn treo trên tường của mình, nhất là phòng ngủ. Nhiều phụ nữ độc thân có treo tranh người phụ nữ độc thân hoặc một con vật - điều này làm giảm năng lượng cần thiết để thể hiện tình yêu.
 
Hãy tìm tác phẩm nghệ thuật mới có hình hai người hoặc một cặp động vật. Hoặc mua hay sáng tạo các bức vẽ có khung cảnh lãng mạn hoặc biểu tượng tình yêu như trái tim.
 
Mặt khác, hãy loại bỏ ảnh gia đình hoặc ảnh bạn bè khỏi phòng ngủ. Nói một cách tượng trưng, ​​bạn không muốn bất cứ ai "theo dõi bạn" trong không gian riêng tư nhất của mình. Chúng là những vật lưu niệm đáng nhớ nhưng hãy chuyển chúng sang một phòng khác.
 
Nếu bạn có bất kỳ hình ảnh nào của bạn một mình, hãy di chuyển chúng sang nơi khác. Bức ảnh cá nhân sẽ chẳng giúp ích gì cho bạn ngoài việc củng cố rằng bạn đang ở một mình trong phòng ngủ!
 

7. Thêm cây xanh để tăng năng lượng

 
Them cay xanh de tang nang luong
 
Cây xanh là sự bổ sung tuyệt vời cho năng lượng của phòng ngủ nhà bạn. Màu xanh lá cây là màu chữa lành cho trái tim. Thực vật bổ sung oxy vào không khí, tượng trưng cho sự sống và sự phát triển.
 
Chọn những loại cây có thể được đặt trong phòng ngủ, có lá hình trái tim để củng cố năng lượng tình yêu của bạn. 
 
Cách bày cây xanh ở ban công vượng tài vượng lộc, hóa sát bình an
Ban công là nơi gần gũi với tự nhiên nhất trong ngôi nhà, có tác dụng rất tốt trong việc chiêu tài, khai tài. Có nhiều hộ gia đình chỉ dùng ban công làm nơi

8. Chọn màu sắc yêu thương

 
Không có gì nói về tình yêu tốt bằng màu hồng, đặc biệt là trong phong thủy. Những bức tường màu hồng nhạt có thể nhẹ nhàng và lãng mạn, là gợi ý để bạn có thể thử nghiệm.
 
Nếu màu hồng không phải là sở thích của bạn thì những điểm nhấn màu hồng sẽ phù hợp - gối, nến, rèm cửa, hoa lụa hoặc là một trong những màu sắc trong tác phẩm nghệ thuật.
 
Các màu nhấn khác bao gồm đỏ, san hô và đỏ tươi. Tất cả các màu đỏ hồng, thậm chí là màu phấn, sẽ tăng cường năng lượng tình yêu của phòng ngủ và giúp bạn thể hiện tình yêu.
 

9. Hãy sống như thể bạn đang có tình yêu

 
Một bước quan trọng khi áp dụng phong thủy để có tình yêu đích thực đó là bạn cần có cảm giác như mình được yêu, chứ không phải là vì thiếu thốn mà khao khát yêu.

Đây là nơi những rung cảm tình yêu tích cực giúp nó có thể thực sự nảy nở. Khi bạn sống “như thể” bạn đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, năng lượng đó sẽ tích tụ trong nhà bạn. 
 
Hãy bày biện bàn ăn của bạn giống như bạn đang mong đợi có người đồng hành và cứ để như vậy. Điều này làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực ăn uống của bạn, chứ không phải thích gì là bạn cứ bày bừa lên bàn tùy ý.
 
Hãy tự thưởng cho mình những tấm ga trải giường mới, loại khăn trải giường mà bạn tin rằng bạn sẽ có hạnh phúc, tình yêu đích thực.
 
Làm mới phong cách trang trí phòng tắm của bạn bằng khăn mới hoặc rèm tắm mới. Hãy chắc chắn rằng bạn có rèm cửa cho những không gian riêng tư. Hãy mua một đĩa đựng xà phòng hoặc hộp đựng bàn chải đánh răng mới để mọi thứ trông thật đẹp và đúng phong cách của bạn.
 
Bạn có thể đổi mùi nước hoa hoặc suy nghĩ xem phong cách của bạn có thể thay đổi như thế nào nếu bạn đang yêu và bắt đầu từ đó.
 
Với sự trợ giúp của phong thủy, bạn có thể dễ dàng thiết lập năng lượng tình yêu lôi cuốn để nâng cao đáng kể rung cảm tình yêu của mình, bởi vì hiện tại bạn đang cư xử như một người phụ nữ đang yêu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X