Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng phong thủy cho mùa Xuân Phân 2024 để vận trình hanh thông, tha hồ hút LỘC

Thứ Năm, 21/03/2024 17:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy áp dụng phong thủy cho mùa Xuân Phân 2024 để thay đổi cuộc sống của mình vì mùa mới đồng thời cũng là cơ hội mới mở ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Đặc điểm năng lượng phong thủy của mùa Xuân Phân


Xuân Phân là thời gian chuyển đổi từ không gian yên tĩnh của mùa Đông sang những thay đổi có tính linh hoạt hơn, hướng chúng ta tới sự phát triển của những khởi đầu mới. 
  • Màu sắc: Trong phong thủy, thời gian này được thể hiện bằng yếu tố Mộc, tượng trưng cho sự phát triển, sức sống và khả năng phục hồi. Mộc đại diện cho năng lượng của sự khởi đầu mới, phản ánh thế giới tự nhiên khi nó thức tỉnh và tự đổi mới sau giấc ngủ Đông. Yếu tố Mộc gắn liền với các màu sắc tự nhiên như xanh lam, xanh lá cây, xanh mòng két.
  • Năng lượng Khí: Mùa này được biết đến với năng lượng dương dương tích cực và hứa hẹn về sự phát triển và đổi mới. Năng lượng dương này tuy ít mãnh liệt hơn mùa Hè nhưng lại đủ mạnh để đốt cháy bóng tối và sự uể oải của mùa Đông.
  • Tính cách: Năng lượng vui vẻ khuyến khích sự lạc quan, những khởi đầu mới, sự sáng tạo và các hoạt động năng động hơn. 
Trong phong thủy, giai đoạn này có mối liên hệ mật thiết với khía cạnh gia đình và sức khỏe, do đó đây là giai đoạn rất quan trọng để hỗ trợ nuôi dưỡng sức khỏe thể chất của bạn, củng cố mối quan hệ gia đình và đảm bảo một môi trường gia đình lành mạnh hoặc đơn giản là truyền cho chúng ta động lực hay cảm giác muốn đổi mới và trở nên tràn đầy sức sống.
 
Bằng cách áp dụng phong thủy cho mùa Xuân Phân 2024, bạn có thể nuôi dưỡng một môi trường nuôi dưỡng nhằm thúc đẩy hạnh phúc, khuyến khích sự phát triển và củng cố mối quan hệ họ hàng.  
 
phong thuy mua xuan 2024
 

2. Lợi ích của phong thủy trong mùa Xuân Phân 

 
Khai thác năng lượng Mộc của mùa Xuân Phân và duy trì sự cân bằng giữa các yếu tố phong thủy có thể nâng cao đáng kể đời sống của bạn ở các khía cạnh sau: 
  • Tăng cường mối quan hệ gia đình và sức khỏe: Mùa này được kết nối với khu vực gia đình và sức khỏe trong phong thủy, nhấn mạnh sự phát triển và nuôi dưỡng các mối quan hệ gia đình cũng như nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Bằng cách tập trung vào dòng năng lượng trong lĩnh vực này, bạn có thể thúc đẩy các kết nối mạnh mẽ hơn và sức khỏe tốt hơn.
  • Khuyến khích tăng trưởng và đổi mới: Yếu tố Mộc đồng nghĩa với sự tăng trưởng, đổi mới và linh hoạt. Mua thêm hoặc nhấn mạnh năng lượng Mộc trong môi trường sống của bạn có thể kích thích sự phát triển và trẻ hóa cá nhân, phản ánh sự mở rộng tự nhiên của mùa và những khởi đầu mới.
  • Tăng cường sức sống và khả năng phục hồi: Sự kết hợp cùng với yếu tố Mộc cũng làm nổi bật tầm quan trọng của sức sống, khả năng phục hồi và khả năng thích ứng. Sử dụng nguồn năng lượng này có thể tiếp thêm sinh lực cho cuộc sống của bạn, giúp bạn dễ dàng thích ứng với những thay đổi và phục hồi sau thử thách.
  • Tạo một không gian sống hỗ trợ: Khi cây bắt đầu phát triển và vươn về phía ánh sáng trong thời gian này, không gian sống của bạn cũng có thể được sắp xếp tương tự để hỗ trợ sự phát triển để thu hút những điều tích cực. Từ đó có thể giúp tạo ra một môi trường nuôi dưỡng hỗ trợ sức khỏe của bạn và sự hưng thịnh của tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Phù hợp với năng lượng theo mùa: Việc đón nhận năng lượng theo mùa thông qua phong thủy cho phép bạn đồng bộ hóa với các đặc điểm của sự đổi mới, tăng trưởng. Sự liên kết này giúp việc thể hiện ý định của bạn và đạt được sự phát triển cá nhân trở nên dễ dàng hơn khi bạn  nương theo những thay đổi tự nhiên theo mùa.  

3. Mẹo phong thủy cho mùa Xuân Phân

 

3.1 Mang màu sắc nguyên tố Mộc vào nhà


Đây là mùa để tận hưởng những gam màu có tính Dương vui vẻ, nhưng nó có thể dẫn đến mất cân bằng khí vì vẫn có chút sức nóng của năng lượng mùa Hè. Một cách dễ dàng để giữ cân bằng màu sắc trong phong thủy là sử dụng các màu sắc của yếu tố gỗ như xanh lam và xanh lá cây với tông màu nhẹ nhàng.
 
Mộc trong thời gian này tượng trưng cho sự tăng trưởng và đổi mới. Nếu bạn muốn mang lại nguồn năng lượng tươi mới của mùa thì tốt nhất nên chọn trang phục có gam màu tương sinh với Mộc: xanh dương, xanh lá cây và xanh mòng két.
 
Bạn có thể đeo các phụ kiện có màu sắc trên như vòng tay, nhẫn và dây chuyền... Hoặc bạn có thể trang trí không gian của mình bằng những màu sắc này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thêm tông màu nhẹ nhàng để giảm nhẹ năng lượng Dương.

May mắn là yếu tố Mộc là một trong những yếu tố dễ dàng nhất để thêm vào trong ngôi nhà của bạn và bạn có thể đã có sẵn nhiều đồ vật thuộc hành Mộc xung quanh. Ví dụ, cây trồng trong nhà là một cách để đưa nhiều yếu tố này vào ngôi nhà của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng tông màu nâu và xanh lam trong trang trí nội thất, sử dụng các loại vải có nguồn gốc tự nhiên như đay, tre và cây gai dầu,...
 
Mang khong khi mua Xuan vao nha
 

3.2 Làm mới cửa trước và lau sạch cửa sổ 

 
Khi mặt trời kéo dài hơn mỗi ngày trong suốt mùa Xuân Phân là thời điểm hoàn hảo để tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà nhằm khuyến khích năng lượng tích cực và sự phát triển trong không gian của bạn. Cách đơn giản nhất để làm điều này là lau cửa sổ.
 
Cửa trước là nơi đầu tiên đón năng lượng đi vào nhà bạn. Nếu mong muốn sự thịnh vượng và những cơ hội mới gõ cửa nhà mình, hãy đảm bảo khu vực trước cửa nhà bạn luôn sạch sẽ.
 
Điều tương tự cũng xảy ra với cửa sổ của bạn, nó ảnh hưởng đến nhận thức của bạn về thế giới. Dọn rửa cửa kính và lau bụi trên bậu cửa sổ là việc nên ưu tiên trong thời gian này. Đừng quên thay rèm cửa với màu sắc nhẹ nhàng để chào đón nguồn năng lượng tươi mới.

Trong phong thủy, cửa sổ tượng trưng cho “đôi mắt” của một ngôi nhà, biểu trưng cho khả năng nhìn nhận, đánh giá, tầm nhìn của chúng ta. Chúng cũng là biểu tượng của thế giới bên ngoài và khả năng xem xét “các quan điểm bên ngoài” của chúng ta. Vì vậy, khi bụi bẩn bao phủ chúng, chúng ta không “nhìn thấy” toàn bộ bức tranh cuộc sống hoặc thậm chí những gì ở ngay trước mặt mình. 
 
Tương tự, việc lau gương để loại bỏ bụi và vết ố có thể giúp luồng ánh sáng xuyên vào không gian sống của bạn. Gương, kính "nhân đôi” mọi thứ chúng phản chiếu, vì vậy, giữ cho chúng không có vệt sọc là một thói quen tuyệt vời nên duy trì. 
 
Cuối cùng, sau khi cửa sổ sạch sẽ, điều quan trọng là phải mở chúng thường xuyên, bất cứ khi nào bạn có cơ hội dù chỉ là trong 10 phút. Điều này giúp đẩy không khí mùa Đông ra ngoài và mang lại không khí tươi mới cùng những cơ hội mới.

Bạn cũng có thể lọc không khí trong nhà bằng cây xô thơm hoặc nến thơm với mùi hương yêu thích.

3.3 Dọn dẹp nhà cửa 

 
Không chỉ cửa sổ hay cửa chính cần được dọn sạch mà ngay cả việc dọn dẹp phần còn lại trong ngôi nhà của bạn cũng cần được quan tâm. Đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện công việc dọn dẹp kỹ càng hơn. Về mặt phong thủy, đây cũng là thời điểm lý tưởng để giải tỏa năng lượng trì trệ và chào đón một lượng sinh khí mới (năng lượng sinh lực).
 
Việc dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa và loại bỏ bụi bẩn trong nhà sẽ loại bỏ năng lượng chết, lãng phí khỏi không gian, đồng thời mang lại năng lượng tươi mới hơn có nhiều không gian hơn để lưu thông.

Dọn dẹp những vị trí quan trọng như phòng làm việc tại nhà, lối vào và phòng ngủ nếu bạn muốn thấy sự phát triển trong sự nghiệp và tăng cường sức khỏe.
 
Sau đó dọn dẹp nhà bếp - vị trí quan trọng gắn liền với sức khỏe của bạn. Vứt bỏ thực phẩm đã hết hạn và loại bỏ những thiết bị bạn không còn sử dụng nữa. Bạn sẽ ngạc nhiên vì nó có thể nâng cao sức khỏe các thành viên trong nhà chỉ bằng những hành động nhỏ như vậy.
 
Phòng ngủ và phòng khách của bạn cũng quan trọng không kém. Vì vậy, hãy loại bỏ những món đồ không cần thiết để tạo sự cân bằng. Đảm bảo bố trí giường sao cho bạn có thể nhìn thấy cửa nhưng không ở ngay phía trước cửa.
 
Đừng quên dọn tủ quần áo của bạn nữa nhé vì việc này sẽ giúp giải phóng năng lượng xấu đã tích tụ trong không gian kín đó trong nhiều tháng qua. 
 

3.4 Kích hoạt biểu tượng Âm

 
Cùng với sự ấm áp của mùa Xuân Phân là sự bùng nổ của năng lượng Dương. Điều này thật tuyệt nếu bạn có quá nhiều năng lượng Âm từ mùa Đông năm ngoái.
 
Tuy nhiên, năng lượng Dương của mùa có thể trở nên mãnh liệt hơn khi chúng đang dần tiến đến mùa Hè. Cái nóng mùa Hè có thể tạo ra sự mất cân bằng, làm gián đoạn dòng năng lượng, ảnh hưởng đến một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn.
 
Điều đó có nghĩa là bạn phải cân bằng năng lượng Dương và Âm. Dưới đây là một số cách để kích hoạt năng lượng Âm: 
  • Trưng bày tác phẩm nghệ thuật hoặc vải vẽ mặt trăng hoặc màn đêm cũng là một giải pháp dễ dàng.
  • Có thêm thảm trên sàn nhà
  • Tạo những đường cong nhẹ nhàng và hình khối uyển chuyển cho các đồ vật trong nhà, chẳng hạn như thêm đồ trang trí hình tròn
  • Đồ nội thất được bọc lại với gam màu nhẹ nhàng, sang trọng
  • Thêm những bức tượng nhỏ quyến rũ về các loài động vật âm, bao gồm cả lợn và thỏ, có thể là giải pháp nhanh chóng cho tình trạng dư thừa năng lượng Âm 
Năng lượng Âm mềm mại và yên tĩnh, do đó, có thể đạt được sự cân bằng cho căn phòng tràn đầy năng lượng bằng cách bổ sung các phụ kiện có tông màu trung tính nhẹ nhàng và vải sang trọng. Ánh sáng tạo điểm nhấn gián tiếp và phương pháp xử lý cửa sổ lọc có thể làm dịu năng lượng chi tích cực khắp ngôi nhà của bạn.
 

3.5 Thêm cây xanh, hoa tươi

 
Năng lượng Dương lúc này khá mạnh nhưng bạn có thể làm dịu đi hiệu ứng đó bằng những bông hoa tươi có màu sắc mát mẻ. 

Thêm hoa tươi, cây cỏ, bát trái cây sẽ mang lại nguồn năng lượng sống động cho không gian của bạn. Những thứ này tượng trưng cho sự dồi dào, sung túc nên đừng quên cắm hoa và để giỏ trái cây trên bàn.
 
Tuyệt vời hơn nữa, hoa và cây xanh còn giúp lọc môi trường để bạn có thể hít thở không khí trong lành. 
 
Nếu có cây giả, bạn cũng nên phủi bụi cho chúng để đón năng lượng mới. 
 
Cách bày cây hợp phong thủy, chọn cây chuẩn từng vị trí trong nhà
Thực vật, cây xanh, hoa tươi có tác dụng phong thủy là điều không còn xa lạ, tuy nhiên ở đâu nên bày cây gì thì chẳng phải ai cũng nắm được. Muốn vượng vận

3.6 Đặt mục tiêu mới

 
Nếu bạn đang tìm cách làm mới mục tiêu của mình, hãy làm điều đó ngay lúc này. Năng lượng của Xuân Phân là sự đổi mới và tăng trưởng. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để đặt ra những dự định mới cho mình.
 
Hãy biến mục tiêu của bạn thành hiện thực với sự trợ giúp của đồ món đồ phong thủy mang theo bên mình. Những tác phẩm này được tạo ra để hỗ trợ những dự định mới của bạn, cho dù đó là cuộc sống sung túc, cơ thể khỏe mạnh hay những ngày bình yên không có năng lượng tiêu cực.
 

3.7 Làm sạch nguồn năng lượng xung quanh bạn

 
Bạn cũng nên làm sạch bùa chú của mình để giúp nó "xạc" lại năng lượng. Làm như vậy sẽ khôi phục lại những rung động tự nhiên của các phương pháp chữa trị và tăng cường phong thủy của bạn. Điều này làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn trong việc thu hút may mắn, chữa bệnh, thu hút sự giàu có, cải thiện tình yêu và sự bảo vệ. 
 
Năng lượng tươi mới của mùa Xuân Phân báo hiệu một khởi đầu mới cho những ai bắt đầu một năm có nhiều sai lầm. Đó là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng, bạn vẫn còn nhiều thời gian để biến đổi để thời gian sắp tới trở nên tuyệt vời hơn.
 
Và với sự trợ giúp của phong thủy, bạn không chỉ làm mới năng lượng xung quanh mà còn làm mới lại suy nghĩ của bạn rằng luôn có thời gian để bắt đầu lại.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X