Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ảnh hưởng khi giường khuyết hướng

Thứ Năm, 14/07/2011 06:00 (GMT+07)

Mọi người thường "tiêu tốn" 1/3 cuộc đời cho những giấc ngủ. Vì thế, cần có những giấc ngủ ngon. Để đáp ứng được điều này, vị trí giường ngủ cần đảm bảo đủ các yếu tố: sự hài hòa, tính an toàn...

Một giường ngủ đúng phong thủy khi nó hội tụ được các điều sau: Huyền Vũ (phía sau) chắc chắn, Chu Tước (phía trước) quang đãng, 2 bên Thanh Long (trái), Bạch Hổ (phải) vững chắc.  

Nếu giường ngủ khuyết 1 trong 4 yếu tố trên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người ngủ.

Thiếu Thanh Long

Nếu chúng ta ngủ trên những giường này, sẽ có 1 Huyền Vũ mạnh phía sau và mặt Chu Tước tốt. Nhưng giường sẽ bị thiếu mặt Thanh Long (bị trống bên phía tay trái). Người ngủ tại đây sẽ mất ngủ hoặc rất khó ngủ.

Thiếu Bạch Hổ

Kiểu bố trí giường như hình trên là khuyết Bạch Hổ (phía tay phải giường trống rỗng). Ngủ ở giường này, người luôn cảm thấy trống trải, bất an.

Thiếu Chu Tước

Kiểu giường này thường thiết kế trên các xe lửa dành cho khách ngủ khi đi công tác qua đêm. Các giường ngủ thường đặt khép kín 2 đầu. Do vậy, mặt Chu Tước hoàn toàn bị khép kín. Bất cứ ai ngủ trong vị trí này đều bị ám ảnh bởi không gian tù túng, chật chội.

Thiếu Huyền Vũ

Huyền Vũ (mai rùa) ẩn chứa sức mạnh. Nó được ví như ngôi nhà để che chở, bảo vệ cho người sống trong đó. Nếu đặt giường ngủ dựa vào tường cửa sổ sẽ tước đoạt sức mạnh bảo vệ của chiếc mai rùa. Đặc biệt, mai rùa sẽ yếu hơn nếu chúng ta mở cửa sổ.

(Theo Phong thủy cá nhân)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X