Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao cần sửa nhà theo phong thủy? Điều này ảnh hưởng gì đến vận số cũng như con đường tài lộc của gia chủ?

Thứ Tư, 28/08/2019 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngôi nhà mới sau khi sửa chữa có phong thủy tốt sẽ giúp gia đình đón nguồn năng lượng mới, mang ý nghĩa tích cực, từ đó, may mắn luôn đồng hành giúp gia chủ ăn nên làm gia, mọi sự như ý.
 
 

1. Sửa nhà là gì?

 
anh huong cua phong thuy khi sua nha 2
 
Sửa nhà là quá trình sửa chữa, cải tạo, tân trang lại ngôi nhà cũ cho phù hợp với mục đích của người sử dụng, vừa tạo không gian sống mới thoải mái hơn, vừa kết hợp với yếu tố phong thủy để mang lại may mắn cho gia chủ.
 
Có ba loại làm mới và cải tạo nhà phổ biến, bao gồm:
 
-  Sửa chữa và bảo trì
 
- Tân trang và nâng cấp nhà 
 
- Xây dựng lại. 
 
Tùy vào mục đích sửa chữa, kế hoạch chi tiết cũng như nguồn ngân sách hiện có, mỗi gia đình sẽ quyết định lựa chọn loại hình sửa chữa phù hợp.
 
Sửa chữa và bảo trì:
 
Ngôi nhà của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ nảy sinh một số vấn đề hư hỏng nhẹ như:  nút tường, nứt sàn, rò rỉ nước, bong tróc sơn, hư hỏng những công trình phụ,… Tuy nhiên, nhìn trên mặt bằng tổng thể, phần sườn của công trình chính vẫn sử dụng tốt. Đó chính là lúc bạn nên sửa chữa và bảo trì ngôi nhà của mình.
 
Tân trang và nâng cấp:
 
Loại hình này được áp dụng trong trường hợp ngôi nhà đã quá cũ và lỗi thời. Gia chủ muốn tân trang lại ngôi nhà, thiết kế lại nội thất hay sơn lại nhà. Hoặc nhu cầu sử dụng của gia đình tăng lên bạn muốn xây thêm tầng, thêm phòng thì tiến hành nâng cấp thêm.
 
Xây dựng lại:
 
Loại hình này được áp dụng trong trường hợp ngôi nhà đã quá cũ kỹ, nhà bị hư hỏng nặng, chi phí sửa chữa nhà quá lớn gần bằng xây nhà mới hoặc khi bạn muốn cải thiện toàn bộ kết cấu căn nhà.

Xem thêm: 
Mẹo phong thủy sửa nhà đem lại bình an cho gia đình
Sửa nhà chính là tác động vào phong thủy ngôi nhà, nếu không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến gia vận. Gia chủ nên lưu tâm các yếu tố sau để việc sửa nhà diễn ra
 

2. Ảnh hưởng của phong thủy khi sửa nhà

 
anh huong cua phong thuy khi sua nha 3
 
 Vì sao cần sửa nhà theo phong thủy? Phong thủy được xem là yếu tố không thể vắng mặt trong xây dựng nhà ở. Bởi đây là yếu tố để duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh. Hiểu biết về phong thủy giúp ngôi nhà luôn đón nhận những nguồn năng lương tích cực.
 
Trong bất cứ lĩnh vực nào, kể cả xây mới hay sửa chữa một ngôi nhà, vấn đề phong thủy luôn được quan tâm hàng đầu. Người Việt Nam quan niệm căn nhà chính là nền móng của một gia đình nên việc sửa chữa nhà cũng ảnh hưởng rất lớn đến cung mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
 

2.1. Ảnh hưởng tốt

 
Nhiều người quan niệm rằng sửa nhà theo phong thủy là mê tín, không có niềm tin , nên tự ý làm theo ý mình. Nhưng thực tế đã cho thấy những quy luật phong thủy lại phù hợp với sự lý giải của khoa học. 
 
Nhà ở là nơi an cư lạc nghiệp, là nơi gắn bó trong suốt cuộc đời con người. Thế nên khi tiến hành sửa chữa các không gian cần được tính toán cho hợp lý vừa đẹp mắt lại hợp phong thủy.
 
Hé lộ những ảnh hưởng của phong thủy khi sửa nhà, chú ý đến yếu tố phong thủy trong việc sửa nhà không chỉ giúp gia chủ có được một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh mà còn luôn gặp bình an, may mắn.
 
Sửa nhà để có thêm không gian sống tốt hơn là điều nên làm, cũng là cơ hội để thay đổi phong thủy ngôi nhà trở nên tốt hơn. Ngôi nhà mới sau khi sửa chữa có phong thủy tốt sẽ giúp gia đình đón nguồn năng lượng mới, mang ý nghĩa tích cực, từ đó, may mắn luôn đồng hành giúp gia chủ ăn nên làm gia, mọi sự như ý. 
 
Sửa nhà theo phong thủy có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp gia chủ sở hữu một không gian sống phù hợp với quan niệm tương sinh, tương khắc theo ngũ hành.
 
Đồng thời, nhà ở hợp phong thủy sẽ giúp thúc đẩy vận khí, thu hút tài lộc và hóa giải mọi điều xui rủi. Điều này mang đến một cuộc sống luôn ngập tràn niềm vui.


2.2. Ảnh hưởng xấu

 
Nếu vô tình phạm lỗi trong phong thủy có thể mang đến những điều xui rủi ập đến bất ngờ, thậm chí nguy hiểm hơn trước khi sửa chữa, cụ thể là:
 
Công việc làm ăn gặp trắc trở, tài lộc hao hụt, có cố gắng bao nhiêu tiền bạc cũng tiêu tán, khó giữ được.
 
Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và vận khí của các thành viên trong gia đình.
 
Khiến gia đình lục đục, hay xảy ra tranh chấp, cãi vã, làm mất hòa khí và sự hạnh phúc vốn nên tồn tại trong mỗi gia đình.
 
Do đó, những ai có ý định sửa nhà cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề phong thủy, đừng để tiền mất tật mang, tài lộc tiêu tán, gia đình bất hòa vì những sai lầm phong thủy không nên mắc phải.
 

3. Sửa nhà theo phong thủy cần đảm bảo những yếu tố nào?

 
anh-huong-cua-phong-thuy-khi-sua-nha-1
 
Chất lượng và thẩm mĩ là những yếu tố quan trọng bậc nhất khi sửa chữa nhà cửa bởi ngôi nhà là nơi chúng ta gắn bó cả cuộc đời, nếu không đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mĩ, bản thân mỗi người sẽ không yên tâm để làm ăn, phấn đấu cho sự nghiệp.
 
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và chất lượng, phong thủy cũng được đề cập bởi tầm quan trọng của nó. Sửa nhà theo phong thủy cần đảm bảo những yếu tố sau:
 
– Tính tổng hợp: Ngôi nhà sau khi sửa xong phải đảm bảo không gian sống lý tưởng, hài hòa với môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh.
 
– Tính linh hoạt: Vận dụng quy luật phong thủy một cách linh hoạt để kích hoạt vận may và hóa giải những điều không may cho gia chủ.
 
– Tính quân bình: Luôn tính toán kĩ các yếu tố không gian, đảm bảo cân bằng, hài hòa âm dương.
 
– Tính ổn định: Giảm thiểu những điều không may, duy trì một đời sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
 
– Tính tâm linh: Coi trọng yếu tố tín ngưỡng và đời sống tinh thần, phù hợp với bản sắc văn hóa dân tộc.
 
Chu Du (TH)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X