Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những ai nên dùng Tỳ Hưu là hợp nhất, dễ chiêu tài trấn trạch?

Thứ Ba, 29/10/2019 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tỳ Hưu là loài linh thú chiêu tài bậc nhất trong phong thủy. Tuy sức mạnh lớn nhưng cách sử dụng cũng không dễ chút nào, vậy những ai nên dùng Tỳ Hưu? Lịch Ngày Tốt tổng hợp những thông tin quan trọng, cần thiết nhất về cách dùng Tỳ Hưu, mời bạn đọc tham khảo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
phong thuy vuong tai cuoi nam
 

1. Tác dụng của Tỳ Hưu phong thủy

 
Tỳ Hưu là gì? Tương truyền, đây là một trong 9 đứa con của Rồng, Tỳ Hưu nổi tiếng với tác dụng vượng tài, có lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối, cổ phiếu, doanh nghiệp,… Đây là con vật tham ăn, thích ăn vàng bạc châu báu và không có hậu môn, chỉ vào mà không ra. 
Hiện nay có 4 loại Tỳ Hưu phong thủy dựa vào nguyên vật liệu chế tác:

+ Tỳ Hưu kim loại thường bày ở tài vị để chiêu tài tiến lộc

+ Tỳ Hưu gỗ có tác dụng hóa sát trừ tai

+ Tỳ Hưu sứ có thể vượng công danh sự nghiệp

+ Tỳ Hưu ngọc dùng để trấn trạch vượng sức khỏe. 
 
Thụy thú này được xem như vị thần bảo hộ trong nhà, đảm bảo gia trạch không chỉ hưng vượng mà còn bình an không tai ương quấy nhiễu, bày ở phòng khách để tất cả các thành viên trong gia đình đều được hưởng quý khí.

Tỳ Hưu thường nghênh Thiên Tài nhưng ngoài ra cũng có trợ giúp cho Chính Tài nên bày ở công ty, cửa hàng cửa hiệu, phòng làm việc hay mang theo bên mình đều có lợi. 
 
Tỳ Hưu vận tài cuồn cuộn, duy trì hưng thịnh, một bước lên mây, cầu tài cầu lộc mà không mang theo thụy thú cát tường này thì đúng là thiếu sót. Phong thủy vượng tài cuối năm nhất định không thể quên sử dụng tới Tỳ Hưu. 
 

2. Ai nên dùng Tỳ Hưu phong thủy?

 
Với những tác dụng cát lành như trên, vậy những ai nên dùng Tỳ Hưu phong thủy vừa để chiêu tài vừa trấn trạch cầu bình an cho gia đình?

Bố trí phong thủy thúc tài là điều ai cũng muốn nhưng không phải người nào cũng có thể sử dụng Tỳ Hưu. Chọn đúng vật hợp cảnh mới phát huy được hiệu quả, dưới đây là những đối tượng nên thỉnh Tỳ Hưu về để vượng phong thủy.
 

- Người kinh doanh buôn bán: 

 
Tỳ Hưu tính cách hung mãnh, không có hậu môn, tương truyền chỉ vào không ra, năng lực hút tiền tài rất lớn nên phù hợp với người kinh doanh, làm ăn, buôn bán; bày ở trong nhà hoặc nơi làm việc có thể thúc đẩy giao dịch thuận lợi, tăng cường cơ hội vận may và hỗ trợ bình an, thu hồi được những khoản thu nhập còn đang bị nợ.

- Người cần điều tiết tài vận: 

 
Dưới góc độ mệnh lý thì bát tự và bản mệnh có ảnh hưởng rất lớn tới việc cầu tài, cần căn cứ vào đó để có phương pháp vượng tài phù hợp. Con người không thể bị động chờ đợi vận may tìm tới với mình mà phải lợi dụng phong thủy để điều chỉnh trạng thái theo hướng có lợi, giảm thiểu rủi ro.
 
Với những người trong mệnh cách có điềm phá tài, hao tài hoặc tài khí kém thì cần điều tiết sao cho tài lộc hưng thịnh hơn, thuận buồm xuôi gió hơn, như vậy thì tất nhiên sẽ phát đạt.

Người vốn Thân vượng thắng Tài thì đã rất tốt nhưng có người Tài tinh yếu kém, Thân nhược Tài nhược hay Thân không gánh nổi Tài thì chính phong thủy sẽ là chỗ dựa vững chắc.
 
Bát tự không đẹp nhưng ở trong ngôi nhà, làm việc tại nơi có phong thủy vượng tài thì vận trạch phát triển, ngược lại ở một ngôi nhà bất lợi, làm việc ở nơi phong thủy yếu kém thì vận trình lại càng thêm thê thảm.

Người bát tự tốt, số mệnh đẹp cũng cần tận dụng yếu tố phong thủy, có lợi càng lợi hơn, đã tốt còn tốt hơn. 
 
Ở tài vị của không gian bày Tỳ Hưu chiêu tài, tăng cường sức sống của Tài tinh thì tương lai không xa sẽ thoát khỏi khốn cảnh, đây là phương pháp điều chỉnh tài vận rất hiệu quả và đơn giản, không tốn nhiều công sức. 

dung ty huu dung cach
 

- Người muốn trấn trạch trừ tà:                          

 
Hiện nay có rất nhiều người không hiểu phong thủy nên khi chọn mua nhà, xây nhà phạm phải những lỗi lầm không đáng có như nhà phạm hình sát, có nhiều góc nhọn, đối diện với con đường, dòng nước, nhà cao tầng, cây lớn,…. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng với vận trình của mọi thành viên trong gia đình nói riêng và vận trạch nói chung.
 
Hoặc cũng có trường hợp nhà gặp nhiều xui xẻo, công việc không thuận lợi, làm chuyện gì cũng không như ý, gặp xung khắc, lao tù, bệnh tật, chết chóc,… do nhiễm tà khí, sát khí, hung khí.

Lúc này để trấn trạch an gia, bảo hộ bình an của tất cả mọi người thì nên thỉnh Tỳ Hưu về, khai quang điểm nhãn và đặt ở vị trí hướng về phía có sát, ví dụ như bệ cửa sổ hoặc ban công. 
 

- Người thường xuyên lái xe:

 
Ra ngoài tham gia giao thông có nguy cơ rủi ro khiến người ở nhà bất an, khả năng tai nạn xe cộ, họa huyết quang, khai đao sẽ được giảm thiểu đáng kể nếu biết dùng Tỳ Hưu.
Thần thú chuyển họa thành phúc, có khả năng hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát, thiên trảm sát, xuyên tâm sát, liêm đao sát, Bạch Hổ sát, âm sát,… Bày Tỳ Hưu trong nhà, trong xe thì khi lái xe sẽ vững vàng an tâm hơn. 

Ngoài ra, bạn có biết đặt tượng Quan Công trong xe ô tô cũng giúp bảo hộ bình an trên mọi nẻo đường.
 

-  Người gia đình bất hòa, vợ chồng không thuận:

 
Tỳ Hưu là lựa chọn tốt lành đối với ngôi nhà có hòa khí không thịnh. Ngoài tác dụng thúc phong thủy vương tài cuối năm thì thụy thú này còn tăng cường tình cảm gia đình, hóa giải đào hòa kiếp, đào hoa sát giúp mọi người vui vẻ hơn, không khí tràn đầy ấm áp.

Tham khảo thêm: Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa
 

- Người mong muốn gặp may: 

 
Có không ít người muốn bản thân có chút lộc trời ban từ những trò chơi trúng thưởng, xổ số hay chơi bài bạc,… vậy thì hãy mang theo bên mình hoặc bày ở nhà Tỳ Hưu hút lộc, vượng Thiên Tài đi.Hầu hết các sòng bạc lớn trên thế giới đều bày đôi Tỳ Hưu cẩm thạch điêu khắc tỉ mỉ ở trước cửa đấy. Nhưng nhớ là thịnh quá ắt suy, vận may có thì, không nên ham mê trò đỏ đen tới mức mù quáng nhé. 
 

- Người làm việc tự do, thu nhập mùa vụ:

 
Những người làm nghề bán hàng, kinh doanh, xuất nhập khẩu, cổ phiếu, tài chính có thu nhập tự do không ổn định nên dùng Tỳ Hưu khai quang chiêu tài, nhất là trong dịp cuối năm nay, vận trình tài lộc của bạn sẽ có khởi sắc đáng kể đấy. 

3. Cách sử dụng Tỳ Hưu đúng chuẩn

 
ty huu phong thuy
 
Tỳ Hưu tốt nhưng dùng không đúng cách thì gây họa, vì thế mà gia chủ tuyệt đối không thể dùng bừa bãi. Muốn thỉnh linh vật này về cần phải có kiến thức, hiểu biết nhất định.
 
Tỳ Hưu khác với nhiều vật phẩm khác, không thể bày trực tiếp ở tam tài vị Thiên – Địa – Nhân để chân chạm đất và cũng tuyệt đối không bày ở vị trí cao quá đầu người. Muốn dùng Tỳ Hưu vượng tài phải căn cứ vào ngày sinh tháng đẻ của gia chủ, hướng nhà hướng cửa, ngũ hành bản mệnh chứ không thể thỉnh về tùy ý. 
 
Tỳ Hưu thường bày một hoặc hai con, có đôi có cặp chứ không bày nhiều. Lưu ý quan trọng đối với vật phẩm này là không để người lạ sờ vào đặc biệt là mắt, miệng và mũi của Tỳ Hưu bởi mắt dùng để tìm tài, mũi dùng để ngửi tài, miệng dùng để ngậm tài, không thể xâm phạm. 
Khi thỉnh Tỳ Hưu về hãy chọn vị trí cố định và tốt nhất là không di chuyển. Nếu chuyển nhà thì dùng vải đỏ bọc đầu Tỳ Hưu lại, sau khi chuyển tới nhà mới thì bỏ ra dùng nước sạch tẩy rửa rồi đặt vào vị trí thích hợp.
 
Dùng Tỳ Hưu có nhiều kiêng kị: không quay đầu xung với hướng cửa chính, đối diện cửa lớn không có tác dụng chiêu tài vì đây được coi là vị trí của Môn Thần hoặc Tài Thần, bất khả xâm phạm, Tỳ Hưu không có quyền hỏi tới; không bày đối diện với giường ngủ, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe; bất luận bày ở đâu thì đầu Tỳ Hưu cũng không được hướng vào trong nhà mà phải hướng ra bên ngoài. 
 
phong thuy thuc tai cuoi nam
 
Người đeo Tỳ Hưu trên tay hãy tạo thói quen đặt Tỳ Hưu ở mu bàn tay, đầu quay về ngón áp út.

Đeo Tỳ Hưu trên cổ thì sao cho lúc thả xuống đầu hướng lên trên, ngụ ý từng bước thăng tiến, tài vận hanh thông còn hướng xuống dưới thì sẽ thu thập tài khí ven đường. Dẫu sao thì người phương Đông vẫn quan niệm “nước chảy chỗ trũng” nên hướng lên trên có phần cát tường hơn. 
 
Khi thỉnh Tỳ Hưu về, việc đầu tiên cần làm là khai quang điểm nhãn để thần thú phát huy sức mạnh.

Việc này chỉ có chủ nhân tự tay tiến hành để vật nhận người, chiêu tài cho mình. Sau đó chủ nhân phải thường xuyên âu yếm, tương tác với Tỳ Hưu để phát triển linh khí và gia tăng quan hệ thân thiết giữa người và vật, tăng cường tác dụng chiêu tài.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X