Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

9 điều kiêng kỵ khi qua đêm tại khách sạn trong mùa du lịch

Thứ Sáu, 27/05/2016 11:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Khi đi du lịch, việc qua đêm tại khách sạn là điều không thể tránh khỏi. Sau đây là 9 điều kiêng kị khi ở tại khách sạn, nếu tránh được những điều này thì gia chủ sẽ có chuyến đi du lịch vui vẻ.


9 dieu kieng ky khi qua dem tai khach san trong mua du lich hinh anh
1. Kỵ tương khắc giữa Ngũ hành bản mệnh và phương vị khách sạn
Nếu bản mệnh hợp Đông kỵ Tây, trong khi đó phương vị của khách sạn là hướng Tây, cổng lớn phía Tây, điều này đem lại sự không may mắn cho gia chủ trong cả cuộc hành trình. Đặc biệt, nếu gia chủ đi công tác ký kết hợp đồng thì lỗi phong thủy trên sẽ góp phần cho sự thất bại của việc hợp tác.
2. Kỵ tầng ở không hợp mệnh lý của bản mệnh
Mỗi tầng trong khách sạn đại diện cho Ngũ hành riêng: 1,6 là Thủy, 2,7 thuộc Hỏa, 3, 8 chính là Mộc, 4,9 là Kim và 5,0 thuộc Thổ. Nếu bản mệnh hợp Mộc kỵ Kim mà ở tại tầng 9, 19 hoặc 29 thì có nghĩa là "Kim khắc Mộc", điều này không tốt của chuyến đi du lịch của gia chủ.

Tiêu diệt tiểu nhân với các mẹo phong thủy đơn giản
iểu nhân thường được cho là gây hại cho gia chủ, ảnh hưởng sự nghiệp, làm tiêu tài tốn của. Để giải quyết hết tiểu nhân, gia chủ cần phải thực hiện theo các

3. Kỵ phòng cuối cùng của khách sạn

Nguyên nhân gia chủ cần tránh phòng cuối cùng của khách sạn là thường có tạp khí tại đó, điều này không tốt cho việc đi du lịch của gia chủ.
4. Kỵ mở cửa phòng rồi lập tức đóng lại khi vào phòng
Khi vào phòng khách sạn, gia chủ vừa mở cửa để tiến vào phòng không nên lập tức đóng lại. Nguyên tắc chuẩn phong thủy khi vào phòng khách sạn: đầu tiên gõ cửa, sau đó mở cửa, để cửa mở trong vòng 1 phút, đồng thời người đứng bên cạnh cửa, cuối cùng mới được bước vào phòng.

9 dieu kieng ky khi qua dem tai khach san trong mua du lich hinh anh 2
5. Kỵ vào phòng khách sạn không tiếng động
Khi vào ở trong phòng khách sạn, đặc biệt kỵ việc không gây ra tiếng động. Khi vào phòng cần phải mở TV, mở vòi nước ở bồn rửa mặt, xả nước tại bồn cầu, đồng thời mở tủ đựng đồ, điều này có nghĩa là gia chủ ám thị bản thân là chủ nhân căn phòng tại thời điểm đó.
6. Kỵ vào phòng khách sạn không bật đèn hoặc bật không hết đèn
Sau khi làm thủ tục và vào ở trong phòng khách sạn, ngay lúc đó đặc biệt kỵ việc không mở đèn hoặc chỉ mở vài bóng đèn. Thay vào đó, gia chủ nên bật hết đèn trong phòng trong khoảng thời gian nhất định.
7. Kỵ chụp ảnh lúc nửa đêm tại khách sạn
Sau khi vào ở trong khách sạn, đặc biệt kỵ nửa đem chụp ảnh trong phòng, nhất là khi bức tranh được treo trong phòng khách sạn xuất hiện trong ảnh. Quan trọng hơn là theo phong thủy nghiêm cấm việc chụp ảnh khi trong thang máy.

9 dieu kieng ky khi qua dem tai khach san trong mua du lich hinh anh 3
8. Kỵ cắt móng tay sau nửa đêm trong khách sạn
Ở trong khách sạn kỵ việc cắt móng tay sau nửa đêm, đặc biệt là móng tay trẻ con vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong chuyến đi
9. Kỵ tắt đèn khi ngủ tại khách sạn
Nhiều người không quen khi ngủ bật đèn, tuy nhiên nếu ngủ tại khách sạn nên để lại vài bóng đèn còn bật sáng để gia chủ có thể yên tâm hơn trong giấc ngủ, nạp đủ sức khỏe cho ngày du lịch tiếp theo.

Xem phong thủy để tiến hành mọi việc đều thuận lợi

Chi Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X