Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 tip phong thủy lướt khắp nhà gọi mời thần Tài đến cửa

Thứ Tư, 17/02/2016 15:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chiêu tài và sung túc hơn với nhà ở hợp phong thủy. Một số những tip quan trọng cho phong thủy các phòng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gọi mời Thần Tài đến cửa.


6 tip phong thuy luot khap nha goi moi than Tai den cua hinh anh 2
 
1. Nhà ở hợp phong thủy quan trọng nhất là vượng khí, các dòng khí lưu thông đều đặn để tài vận hanh thông. Ngoài việc lưu ý đón khí thì cần quan tâm tới điều chỉnh khí từ cửa sổ lưu chuyển vào trong nhà. Gió thổi vào không nên quá lớn, phải lấy nhu hòa làm chính để điều hòa nhịp độ khí. Nói tóm lại là áp dụng nguyên tắc đông ấm hạ mát.
 
2. Cửa chính trong nhà có vai trò đặc biệt trên phương diện chiêu tài nạp phúc. Cửa nhà có chữ “Phúc” thì có thể mang tới may mắn, hạnh phúc và thành công cho gia chủ, có tác dụng bảo hộ bình an cũng rất tốt. Chữ “Phúc” còn có ý nghĩa vận may tự tới, gia trạch tốt lành.
 
 
Tướng mặt đàn ông hết mực cưng chiều vợ sau hôn nhân
(Lichngaytot.com) – Kết hôn với chàng trai có tướng mặt dưới đây, chắc chắn “hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu”. Ngược lại, chàng càng cưng chiều vợ,

3. Phòng bếp với tài vận có gia đình liên quan mật thiết nên phong thủy phải chú ý tới đầy đủ, no ấm, giữ cho gia đình đầm ấm và sung túc. Tủ lạnh và thùng gạo không được bỏ trống, phải lấp đầy bằng những thực phẩm tươi ngon vì đây là hai vật tượng trưng cho cơm áo trong nhà. 
 
4. Phòng khách là nơi tụ khí sinh tài, nên bày những loại thực vật tốt lành như trúc phú quý, tùng Bồng Lai, hồng môn, lá sen rau má, cây phát tài, cây kim tiền, cây chiêu tài, lan quân tử, hoa anh thảo,.. Tất cả đều có ý nghĩa tụ tài phát đạt, làm ăn như ý. 
 
5. Tài vị trong nhà cần sáng sủa, tốt nhất là được ánh mặt trời chiếu rọi để tài vận đến cuồn cuộn. Ở đó cũng có thể đặt một số vật phẩm phong thủy chiêu tài hoặc thực vật chiêu tài dể tăng sinh khí, hỗ trợ tài vận. Nên tìm hiểu và lựa chọn vật phẩm phù hợp với bát tự của gia chủ để mang tới hiệu quả tốt nhất.

6 tip phong thuy luot khap nha goi moi than Tai den cua hinh anh 2
 
6. Tranh cát tường có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tài lộc. Treo tranh ở phòng khách không chỉ tăng cường mĩ quan mà còn giúp gia chủ làm ăn mĩ mãn hơn. Loại tranh nên chọn là tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, có thể nghênh đón cát khí, mang quý nhân tới nhà.

Xem ngày tốt xấu chuẩn nhất tại Lichngaytot.com

Trình Trình

Xem Clip Yêu thương nhiều hơn với lời Phật dạy 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X