Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản không thể không phòng

Thứ Tư, 31/05/2017 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xã hội hiện nay cạnh tranh kịch liệt, mọi người đều muốn có địa vị riêng cho bản thân ở các phương diện sự nghiệp, kinh tế, danh vọng,… Có nhiều nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển của sự nghiệp, trong đó có phong thủy. Dưới đây là một số cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản, mọi người nên tham khảo để rút kinh nghiệm cho bản thân.
 
Khi lập nghiệp, dù là làm ăn lớn, kinh doanh riêng hay chỉ làm công ăn lương, mỗi người đều hi vọng thành công. Có hai yếu tố then chốt dẫn tới thành hay bại: năng lực và may mắn.

Năng lực là do bản thân cố gắng trau dồi, học hỏi và tích lũy dần dần. May mắn chính là cơ hội để thể hiện năng lực, có năng lực mà không có cơ hội thì không thể đạt được kết quả.

6 cam ki phong thuy dan toi pha san khong the khong phong hinh anh
 
Muốn nâng cao vận trình, gặp nhiều may mắn, hạn chế rủi ro thì hãy tránh xa 6 cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản sau:
 

1. Thiếu hụt phong thủy phương vị Càn Khôn

 
Trong trời đất có hai phương Càn Khôn. Phương Càn đại diện cho người cha, lãnh đạo, thủ trưởng, quý nhân, quan chức, là phương Tây Bắc. Phương Khôn đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, của cải, sự phối hợp, bao dung, phương vị Tây Nam. 
 
Nếu sống trong ngôi nhà hoặc làm việc ở văn phòng thiếu hụt Càn Khôn thì sự nghiệp không thuận lợi, lực lãnh đạo kém cỏi, tài vận không tốt, chẳng những thành công không đến mà còn dễ bại vận, phá sản.

Đặc biệt, về mặt nhân sự thường có thái độ đối kháng, không tôn trọng cấp trên, bất hiếu với cha mẹ, khó khăn trong việc hài hòa quan hệ với những người xung quanh.
 

2. Tứ chính vị lồi lõm

 
Cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản chính là các phương Đông Tây Nam Bắc – tứ chính vị trong phong thủy lồi lõm, không bằng phẳng, không hoàn chỉnh.  Bốn phương vị chính hướng cần có không gian, kích thước chỉnh tề thống nhất, sạch sẽ sáng sủa. 
 
Nếu to nhỏ không đều, tròn giác lồi lõm thì sẽ tồn tại tà khí trong nhà, khuyết thiếu chính khí, cả sự nghiệp lẫn sinh hoạt đều không thuận lợi, lý tưởng nguyện vọng khó thành hiện thực. Người trong nhà này biểu hiện tham dâm háo sắc, thân thể tổn hao, dễ dàng ảnh hưởng tới sự phát triển của sự nghiệp, không được lòng người.
 

3. Nhà vệ sinh ở cát vị


6 cam ki phong thuy dan toi pha san khong the khong phong hinh anh
 
Nghe có vẻ nghịch lý nhưng theo phong thủy, nhà vệ sinh không nên ở cát vị mà phải ở hung vị mới tốt. Trong nhà, cát vị bao gồm tài vị, quan vị, hợp tinh vị, nhà vệ sinh tuyệt đối phải tránh các vị trí này bởi có nhiều uế khí, xú khí, dễ dàng làm ô nhiễm phong thủy.
 
Đừng nói tụ tài, ngay cả vận trình sức khỏe của người trong nhà cũng chịu ảnh hưởng vô cùng lớn nếu phạm lỗi này, vì thế hãy hết sức lưu ý khi bố trí.
 

4. Xà ngang ép đỉnh

 
Xà ngang ép đỉnh là cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản rất rõ ràng, cách cục phong thủy này biến hóa lớn, ảnh hưởng mạnh. Nếu trong văn phòng có xà ngang thì đi đâu cũng bị áp chế, vận trình sự nghiệp chỉ lùi không tiến, muốn thăng chức tăng lương là vô cùng khó. 
 
Vì thế trong nhà, nơi làm việc nhất định không được có xà ngang, nếu có thì phải tìm cách trang trí, che chắn để tránh sát khí kẻo bại vận đến gần mà không biết.

Xem thêm bài viết:
Không khó để hóa giải xà nhà phạm lỗi phong thủy
Nhiều người mua nhà chỉ quan tâm tới hướng mà vô tình chọn nhà có xà ngang lỗi phong thủy, hãy sửa lại ngay trước khi quá muộn nhé.
 

5. Cầu thang giữa nhà

 
Nếu có kiến thức về kiến trúc, nhà ở thì sẽ biết rất rõ, bố trí cầu thang giữa nhà là vô cùng bất lợi. Theo phong thủy, trung cung của ngôi nhà là nơi Hà Đồ Lạc Thư diễn biến, mỗi ngôi nhà là một Cửu Đồ cung trong đó trung cung là lập cực điểm, chủ tĩnh, trạng thái phải vô cùng bình yên. Đây cũng là vị trí tù, không thể có chấn động. 
 
 
Chọn nơi đây để đặt cầu thang sẽ khiến các sao bị động, tạo thành điềm rủi, không những bại vận thoái tài, khiến gia nghiệp phá sản mà còn tổn hại tới tất cả các phương diện khác.
 

6. Phòng ngủ lớn, phòng khách nhỏ


6 cam ki phong thuy dan toi pha san khong the khong phong hinh anh
 
Trong ngôi nhà, phòng khách là dương, làm chủ, phòng ngủ là âm. Phòng khách là nơi mọi người cùng sinh hoạt, tiếp đãi khách khứa nên yêu cầu phải có diện tích lớn hơn phòng ngủ thì dương mới thịnh. 
 
Ngược lại, phòng ngủ lớn hơn sẽ kéo tiểu nhân tới quấy phá, bất lợi cho sự nghiệp và tài vận, đặc biệt là có hại cho sự phát triển quan hệ xã giao, tạo thành lực cản. Đây là cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản nhất định phải tránh thật xa.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X