Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 lỗi phong thủy nhà ở khiến cuộc sống gia chủ khốn đốn

Thứ Năm, 26/05/2016 10:03 (GMT+07)

Phong thủy nhà ở kị nhà có quá nhiều gương, bài trí chậu cây cảnh có gai, treo ảnh nghiêng lệch, ảnh buồn... Xem những lỗi phong thủy nhà ở các gia đình hay mắc phải.

1. Nhà bài trí quá nhiều gương

 
Theo quan điểm phong thủy nhà ở, gương mang nhiều âm khí, dễ chiêu dụ tà khí, hình thành trường khí không tốt cho ngôi nhà. Nếu đặt gương đối diện giường ngủ, sofa đều có thể gây ra tình trạng ốm yếu, tài khí hao tổn. 
 
Gương có tác dụng phản chiếu sự vật, đặt gương trong nhà có thể mở rộng thêm không gian, tạo cảm giác rộng rãi.

Tuy nhiên, nếu bài trí quá nhiều gương sẽ phá phong thủy, dễ khiến xui xẻo ập tới. Đây là một trong những lỗi phong thủy nhà ở khiến hao tài thường mắc phải, cần hết sức lưu ý.
 
5 loi phong thuy nha o khien cuoc song gia chu khon don hinh anh
 

2. Phong thủy nhà ở kị treo ảnh lệch, ảnh buồn

 
Không ít người thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, tạo nét đẹp thẩm mĩ, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà. 
 
Nhưng cần lưu ý, khi chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh buồn, khóc lóc. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ. 

3. Giấy dán tường rách

 
Hiện nay, không ít gia đình “tân trang” ngôi nhà bằng giấy dán tường, vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Nhưng lưu ý, giấy dán tường cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát, nhất là những gia đình có thờ Thần Phật.
 
Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách biểu trưng cho việc người nhà sinh bệnh, có tai họa bất ngờ phát sinh, là điềm xui rủi. Nếu không kịp thời sửa chữa, khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.
 
5 loi phong thuy nha o khien cuoc song gia chu khon don hinh anh
 

4. Phòng ngủ không có ánh sáng tự nhiên

 
Nguồn ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Đây là yếu tố phong thủy nhà ở cần lưu ý đặc biệt. 

Phòng ngủ thiếu ánh sáng chẳng khác nào thiếu đi nguồn sinh khí. Sống lâu trong đó, sức khỏe ngày càng giảm sút, điềm xui liên tiếp ập tới, vợ chồng bất hòa, sự nghiệp trở ngại…
 
Trong trường hợp không thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, bạn cũng nên thay thế bằng các loại đèn có độ chiếu sáng khác nhau. Đảm bảo không gian lúc nào cũng thoáng đãng để kích thích nguồn năng lượng tích cực được sản sinh, thay thế năng lượng tiêu cực tích tụ trong đó.
 

5. Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

 
Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà. 
 
Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.

>> Xem ngay Lịch vạn niên, Lịch âm chuẩn xác để chủ động tiến hành mọi việc thuận lợi <<
 
Hoàng Lam
 
Những lỗi phong thủy cửa chính khiến hôn nhân sóng gió
(Lichngaytot.com) Cửa chính trong phòng thủy có ảnh hưởng quan trọng tới mọi thành viên trong gia đình trên nhiều phương diện như sự nghiệp, tài lộc, nhân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X