Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 vật phẩm phong thủy tốt lành, sắm ngay để đỗ đầu bảng vàng

Thứ Sáu, 24/06/2016 16:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Một mùa thi lại tới, cùng với nhịp học tập hối hả, các sĩ tử hãy trang bị thêm cho mình những vật phẩm phong thủy vượng vận, có thể giúp nâng cao vận trình, thi cử hanh thông, đỗ đầu bảng vàng.

1. Tháp Văn Xương
4 vat pham phong thuy thi cu tot lanh cho si tu hinh anh
Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy vượng vận rất quen thuộc, nổi tiếng bởi tác dụng thúc đẩy đường học vấn, thi cử đỗ đạt. Bày tháp Văn Xương ở khu vực học tập có thể gia tăng trí tuệ, mang tới may mắn, nâng cao tinh thần tập trung.
Tháp Văn Xương có nhiều loại, mỗi loại mang một hàm nghĩa khác nhau. Đối với bài vở, thi cử thì tháp Văn Xương bốn tầng là hữu hiệu nhất vì trong bát quái, Văn Xương vị ở quẻ Tốn là quẻ thứ tư.
2. Bốn cây phút lông
4 vat pham phong thuy thi cu tot lanh cho si tu hinh anh
Trên bàn học mà bày bốn cây bút lông, đặc biệt là bút lông màu xanh biếc, bút lông Văn Xương thì có thể hấp dẫn sao Văn Khúc chiếu tụ, mang tới sự phát triển trong con đường học vấn. Đối với đời sống, 4 là con số xấu nhưng trong phong thủy học tập thì lại là con số tốt lành, tháp Văn Xương phải 4 tầng, bút Văn Xương phải 4 cái. Bút lông với ý nghĩa văn thư hàn mặc, thanh cao đạo đạm, phù hợp với khí chất của bậc học giả.
3. Cây văn trúc
4 vat pham phong thuy thi cu tot lanh cho si tu hinh anh
Đây là loài thực vật biểu tượng cho sự đỗ đạt và phát triển, đặt trong phòng học có công dụng thúc giục bài vở. Nếu muốn đề cao thành tích, hãy bày cây văn trúc ở phương Tây Nam, nhất định trong kì thi tới sẽ có kết quả khả quan. Không chỉ tốt về phong thủy, có cây xanh trong phòng cũng giúp thanh lọc không khí, mát mắt, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi học tập, ôn thi cho thí sinh.
4. Ngọc thiền
4 vat pham phong thuy thi cu tot lanh cho si tu hinh anh
Ngọc thiền là con ve bằng ngọc, có tác dụng phong thủy là thúc đẩy con trẻ học hành hăng hái, phấn khởi, không ngừng tiến bộ, đạt thành tích cao. Con ve tượng trưng cho sự dẫn đầu, bởi “thiền” đồng âm với “liên tục” trong tiếng Hán nên mang bên mình rất có lợi. Hãy thỉnh một con ve bằng ngọc về đeo, thí sinh học hành sẽ tấn tới rất nhanh, thi cử thuận lợi.
► Gửi ngay những lời chúc thi tốt đến bạn bè và người thân của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X